“เต้ย-จรินทร์พร” ฝากโค้งสุดท้าย “ดาวเคียงเดือน” เม้าท์ “ปุยฝ้าย” เจ้าแม่มุขสด

ใกล้ลาจอแล้วสำหรับละครคอมเมดี้ เบาสมอง “ดาวเคียงเดือน” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 อยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่าเป็นละครที่ฮอตฮิตติดกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คไม่น้อยเลย ทั้งนักแสดงคับจอ มุขตลกมีมาไม่ขาด เมื่อได้เจอสาวน้อย “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ก็จับมานั่งเม้าท์กันซักหน่อย

toey (1)

“เรื่องนี้เต้ยเล่นเป็นคุณหนู๊ คุณหนู ไฮโซ บ้านรวยมาก ชื่ออิงฟ้า การเดิน การพูดอะไรจะดูผู้ดี ตัวของอิงฟ้าจะไปแนวดาร์ก คอมมิดี้อะค่ะ เป็นแบบเราร้องไห้อยู่แต่คนดูก็ยังขำได้ มันเป็นเหมือนสองอารมณ์ สนุกดีค่ะท้าทายมาก เรื่องนี้นะในจอที่ขำแล้ว ในกองนี่โอ้โหไม่ต้องพูดถึงเลย หมู่มวลเยอะมาก ทุกคนตลกมาก กลับบ้านนี่เมื่อยแก้มไปหมด (หัวเราะ) น้ำตาลน่ารัก ตลก เค้าจะเล่นเหมือนเด็กผู้ชายค่ะ อยู่ด้วยแล้วก็ขำ โดยเฉพาะคนนี้พี่ปุยฝ้าย เจ้าแม่มุขสด มีฉากนึงเต้ยกับน้ำตาลที่กำลังดราม่า ปลอบพี่เขาอยู่ พี่เขาร้องก็จะพูดเป็นภาษาอิสาน คือมันก็ขำแล้วใช่ไหมค่ะ เราพยายามตั้งสติแล้วนะ แต่พี่เขามีมากกว่านั้น คือร้องๆ อยู่ก็ใส่มุขสดคำแปลกๆ อย่าง มันซวดลวดแซดลาด อะไรซักอย่าง เต้ยกับน้ำตาลหลุดกั้นขำไม่หยุดค่ะ (หัวเราะ) สนุกจริงๆ ค่ะ เต้ยชอบมาก ยังไงละครใกล้จบแล้วก็ฝากคู่ของอิงฟ้ากับ วิวิทธิ์ นะค่ะ ก็เป็นคู่ที่น่ารักดี ไม่หวือหวา แบบคนสมัยนี้ก็บางทีความรักไม่มีความมุ่งมั่นหรืออะไรอย่างนี้ ถ้าแบบดูคู่นี้ดูเหมือนเป็น inspiration บางอย่างค่ะ ฝากด้วยนะค่ะ”

toey (2)

toey (3)

แฟนๆ อย่าลืมติดตามชมละคร “ดาวเคียงเดือน” ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ มาลุ้นบทสรุปของคู่รักแต่ละคู่ได้วันศุกร์และเสาร์นี้เสนอเป็นตอนจบ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience >>

“เจมส์-เต้ย-ริว-อแมนด้า” เตรียมฮีลใจคนดู! ส่งพลังบวกชวนอมยิ้มฟีลกู๊ดกับ “มาตาลดา” >>

“เต้ย- จรินทร์พร” ชวนแฟนคลับ “แจ็คสัน หวัง” พิสูจน์ความคมชัด กับปรากฏการณ์ใหม่ “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ครั้งแรกของโลก ที่ เอส เอฟ >>