ระเบิดศึกแห่งศักดิ์ศรี “เชียงใหม่” พบ “มุกดาหาร” ลุ้นเงาเสียง “ศร สินชัย” บุกเวที “กิ๊กดู๋…สงครามเพลงเงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 19 สิงหาคมนี้ เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างชุมชม ประเดิมคู่แรก เชียงใหม่ พบ มุกดาหาร เริ่มต้นความสนุกในช่วง  “ประชันเงาเสียง”  วันนี้เป็นเงาเสียงศิลปินหนุ่มขวัญใจชาวอีสาน “ศร สินชัย” เจ้าของเพลงดังติดปาก ‘ผัวเก่า’ ลุ้นกันว่าผู้แข่งขันที่สมัครเข้ามาเป็นเงาเสียง ใครจะได้ Like จากกรรมการ โดยตู้ที่ได้ Like น้อยกว่าโดนแป้ง

มาสนุกลุ้นกับการแข่งขันกับช่วง ประชันเพลงมัน  ของทั้งสองทีม ก่อนปิดท้ายด้วยการแข่งขันช่วงสุดท้ายด้วยช่วง ประชันเสียงดี ทีมจาก เชียงใหม่ หรือ มุกดาหาร ทีมไหนจะได้ไปต่อ ห้ามพลาด !!

IMG_9761

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน ได้ ในอังคารที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่www.facebook.com/kikduu และรับชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia  

IMG_0019

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่เด็ด!! “ขอนแก่น” ปะทะ “นนทบุรี” ทีมไหนจะลุ้นเข้ารอบชิงชนะ เงาเสียง “จ๊ะ อาร์ สยาม” แซ่บเว่อร์ ใน “กิ๊กดู๋ฯ แชมป์เจ้าสังเวียน”

เริ่มต้นศึกแชมป์ชนแชมป์ “พิษณุโลก” พบ “เพชรบูรณ์” สุดฮากับเงาเสียง ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน”

เริ่มต้นศึกแชมป์ชนแชมป์ประชันดุเดือด “นครสวรรค์” พบ “บุรีรัมย์” เงาเสียง ทำกรรมการอึ้ง ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เจ้าสังเวียน”

ลุ้น ! ทีมไหนเข้ารอบ “กำแพงเพชร ปะทะ นครสวรรค์” พลาดไม่ได้ !! กับเงาเสียง “หมู พงษ์เทพ” ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

ระเบิดศึกแห่งศักดิ์ศรี “พัทลุง” พบ “นครราชสีมา” ลุ้นเงาเสียง “แช่ม แช่มรัมย์” บุกเวที “กิ๊กดู๋…สงครามเพลงเงินล้าน”