ลีวายส์® ชวนคุณร่วมกิจกรรม Levi’s® Give&Get ต่อฝัน ปันสุข รายได้สมทบทุนให้กับน้องๆ มูลนิธิเด็กโสสะฯ

ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย และ ลีวายส์® ไอคอนยีนส์ระดับโลก ชวนเหล่าสาวกยีนส์ร่วมแบ่งปันความสุขให้น้องๆ  มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ กับโครงการ  Levi’s® Give&Getต่อฝัน ปันสุข”  ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือน้องๆ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสุขจาก ลีวายส์®

วันที่ 14 สิงหาคม2557กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย – ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายและเฟรนไซน์ของลีวายส์® เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมLevi’s® Give&Getต่อฝัน ปันสุข” สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ กับส่วนลด 500 บาท เมื่อคุณบริจาคเงิน 5 บาท (สินค้ามูลค่า 1,500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ) และรับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อคุณบริจาคเงิน 10 บาท (สินค้ามูลค่า 2,900 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ)

โดยเงินที่ได้จากการร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนเพื่อการศึกษาและการเลี้ยงดูเด็กที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเด็กโสสะทั่วประเทศไทย กิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม – 30 กันยายน 2557 ที่ร้าน และเคาท์เตอร์ลีวายส์®ทุกสาขาทั่วประเทศ

มร.ปีเตอร์ ฮอร์นบี ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์แบรนด์ลีวายส์® ประเทศไทย กล่าวว่า“ลีวายส์® เห็นความสำคัญของเยาวชนผู้เป็นอนาคตของชาติ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเยาวชนให้เขามีความสุขและมีชีวิตที่ดีขึ้น”

มร.ปีเตอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการ “Levi’s® Give&Getต่อฝัน ปันสุข” เป็นโครงการต่อยอดมาจากโครงการ “Donation for discount” ซึ่งลีวายส์® จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าลีวายส์® มาโดยตลอด ซึ่งผมหวังว่าในปีนี้เราจะได้รับน้ำใจอันเต็มเปี่ยมจากสาวกยีนส์ลีวายส์® อีกเช่นเคย”

skdGive&Get

พิเศษ ลุ้นร่วมเดินทางไปเยี่ยมน้องๆ ที่บ้านเด็กโสสะฯ เพื่อมอบเงินและสนามเด็กเล่นแก่น้องๆ กับบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์โครงการ “Levi’s® Give&Getต่อฝัน ปันสุข” ที่มีบอย ปกรณ์ อยู่ในป้าย โดยอาจมีคุณหรือไม่มีคุณในรูปก็ได้ แล้วแฮชแท็ก #Levisgiveandget พร้อมกันนี้ยังได้ลุ้นรับเสื้อยืดลีวายส์® พร้อมลายเซ็นบอย ปกรณ์ ด้วย*

Levi's Give&Get_WebBanner

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลีวายส์® และรายละเอียดโครงการ “Levi’s® Give&Getต่อฝัน ปันสุข” ได้ที่ www.levisthailand.com, www.facebook.com/levis, อินสตาแกรม @levis_thailandและ

#Levisgiveandget

*เมื่อรูปภาพที่มี #Levisgiveandget มีจำนวนครบทุกๆ 1,000 รูป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>