‘น้ำหวาน’ คลายปม ใครกันแน่ ฆ่า! ‘ฟ้างาม’

แม้จะเป็นแค่นักแสดงรับเชิญ แต่บทบาทของ “ฟ้างาม” ก็ทำเอาแฟนละคร “เพลงรักผาปืนแตก” ถามไถ่กันมายกใหญ่  ว่าแท้จริงแล้วใครกันแน่คือฆาตกรตัวจริง  วันนี้สาวสวย “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” จะมาเฉลยทุกข้อสงสัย  

“เรื่องนี้หวานเล่นรับเชิญค่ะ ฟ้างามเป็นคนรักเก่าของเพลิง  แต่พ่อของฟ้างามไม่เห็นด้วย เพราะเพลิงจน แต่เราเห็นแก่ความรัก  เลยเลือกอยู่กับเพลิง  ขนาดแค่รับเชิญ ทุกวันนี้คนถามกันตลอด ทำไมฟ้างามถึงตาย? ใครเป็นคนฆ่าฟ้างาม? ฟ้างามหายไปไหน ? เพราะเค้าเห็นกันว่าหวานออกมาฉากเดียวแล้วตายเลย (หัวเราะ) ภาพเปิดมาก็ตายแล้ว  หลังจากนั้นก็เป็นภาพที่เพลิงย้อนอดีตคิดถึงคนรักเก่า   คิดถึงตลอดเรื่อยๆ  ทุกคนอยากรู้ มีคนมาถามเยอะมาก พอถามกันเยอะๆ ว่าใครฆ่าฟ้างาม หวานก็ตอบไม่รู้ค่ะ  ไม่รู้จริงๆ เพราะตอนไปถ่ายวันแรกก็ตายเลย (หัวเราะ) เป็นตัวละครที่ทิ้งปมปริศนาไว้ที่ตัวเพลิง ว่าใครฆ่าฟ้างาม  ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะตอนจบจะมีเฉลยและคลายปมทั้งหมดว่าใครฆ่าฟ้างามและทำไมเปิดเรื่องมาฟ้างามถึงตาย  ดีใจนะคะถึงแม้จะเล่นแค่รับเชิญ แต่ก็เป็นตัวละครที่เป็นปมของเรื่อง  ถึงจะไม่ได้เล่นเต็มเหมือนคนอื่น ไม่ได้ร้องเพลง แต่ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละคร  ดีใจที่บทนี้ยังมีคนพูดถึง ฝากละครเพลงรักผาปืนแตกค่ะ  นักแสดงเรื่องนี้ถ่ายทำกันหนักมาก  ตั้งใจกันเต็มที่ เป็นบู๊สวยงามมากทั้งภาพและเสียง และ เพลงก็เพราะ ได้ข่าวว่าเพลงติดอันดับด้วยนะคะมีคนดาวน์โหลดเยอะ ตอนจบก็คลายปมแน่นอนทุกตัวละคร  ไม่ว่าจะเป็นพี่หมิว (น้ำค้าง) ที่ร้ายมากๆ  ก็จะมีบทลงโทษที่สะใจ สำหรับฟ้างามที่คนอยากรู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนลงมือฆ่า ก็รับรองว่าได้รู้กันแน่ หวานขอบอกว่า  หลายๆ คนต้องคาดไม่ถึง  แต่จะเป็นใครต้องติดตามกัน  รับรองว่าแฟนละครก็จะอึ้งเหมือนหวานค่ะ”  

“เพลงรักผาปืนแตก” ละครคุณภาพจาก “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์”  ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”

อินเนอร์ฟาดมาก “ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” กับลุคสาวสก๊อย เปิดฉาก “แพศยา”  

“น้ำหวาน-ภูริตา” นางเอกสาวที่ใครหลายคนจับตามอง!!เผย หลักการในการทำงานด้านการแสดงแบบไม่กดดันตัวเอง >>

“น้ำหวาน ภูริตา” ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวเกร็งปะทะรุ่นใหญ่ ใน #ฟากฟ้าคีรีดาว >>

น้ำหวาน-ภูริตา ปลุกพลังในตัวเอง….เปิดประสบการณ์ใหม่ ชิมลางงานละครเรื่องแรก “Mr.MerMan แฟนฉันเป็นเงือก”