“ต้น-คชา”จัดเต็ม!โชว์พลังเสียง..อ้อนแฟนคลับ ในเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต“THE SEED SESSION”

ปิดฉากกันไปอย่างน่าประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “THE SEED SESSION” ประจำเดือนสิงหาคมนี้ กับ 2 หนุ่มจากบ้านเอเอฟ “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” และ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์”ที่ควงคู่กันมาร่วมกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดสุดๆกับแฟนคลับที่สตูดิโอ คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม บรรยากาศเริ่มต้นขึ้นโดย 2 “ดีเจอ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” และ “ดีเจวิน-อรรครัฐ ฉั่วศิริสุขสกุล”รับหน้าที่พิธีกรต้อนรับแฟนๆ ก่อนจะส่งต่อให้ทั้ง 2 หนุ่ม ต้น และคชา ได้ออกมาทักทายแฟนๆกันด้วยเพลงที่ทุกคนร้องตามกันได้ทั้งสตู เพลงโดยไม่มีเธอ หลังจบปุ๊ปส่งไมค์ต่อให้หนุ่มต้นที่หยิบเอาเพลงฮิตของตัวเองมาฝากอย่าง เพลงคนไม่สำคัญ เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นสตูซี้ด และไปฟินกันต่อกับซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องจากหนุ่มคชา เพลงถ้ารู้ก็คงไม่บอก ที่เจ้าตัวอยากจะร้องให้แฟนๆ ที่นี่ได้ฟังก่อนใคร ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาแจม และชวนให้ทุกคนช่วยกันร้อง เพลงแล้วแต่จะคิด มาถึงเพลงพิเศษจากหนุ่มต้นที่เลือกมาเพื่อแฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะกับเพลง I Turn To You ทำเอาแฟนๆถึงกับอินจัดโบกไม้โบกมือตามจังหวะ งานนี้หนุ่มคชาไม่ยอมน้อยหน้าจัดเพลงพิเศษความหมายดีๆ เพลงทรายกับทะเล มาเอาใจแฟนๆด้วยเหมือนกัน ก่อนจะบอกลา และขอบคุณแฟนคลับที่มาร่วมสร้างความสุข ความสนุก สุดประทับใจร่วมกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้..

session 3

session 9

session 7

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

เอฟซี ยก ‘คชา นนทนันท์’ นั่งแท่น เจ้าพ่อเพลงอกหัก ‘เมื่อไหร่ก็มานะ (Spare)’ โดนใจ ลุ้นซิงเกิลใหม่ไม่นานเกินรอ >>

‘คชา นนทนันท์’ เผย ครั้งหนึ่งกับชีวิตตัวสำรอง เหมือนในซิงเกิล ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ ฟุ้ง ทำเพลงเองในยุคที่โลกเปลี่ยน ต้องปรับตัวให้ไว >>

‘คชา นนทนันท์’ ดึงรุ่นน้องสุดซี้ ‘บุ๋น นพณัฐ’ ลง MV. ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ เน้นมูทแอนด์โทนหนังฮ่องกง >>