หนุ่ม “จาง กึนซอก” จากละครสุดฮิต ‘Love Rain’ กล่าวว่า “ผมคิดว่าผมกำลังตกหลุมรักยุนอา”

นักแสดงหนุ่ม “จาง กึนซอก”เปิดเผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับสาว “ยุนอา” ในระหว่างการสัมภาษณ์ KBS 2TV drama ‘Love Rain’ เมื่อวันที่ 27 เมษายน หนุ่ม “จาง กึนซอก” ถูกถามว่า “การทำงานร่วมกับยุนอาเป็นอย่างไรบ้าง” โดยเขาตอบว่า “พวกเราสามารถร่วมกันได้อย่างดีจริงๆครับ” เขากล่าวต่อว่า “ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ แต่อาจจะเป็นเพราะเราอยู่ในวัยเดียวกัน เลยทำให้บรรยากาศในการทำงานสดใส เป็นกันเองมาก และพวกเรายังสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีด้วย ยุนอาตัวจริงยังสวยน่ารักมากด้วยครับ”

 
หนุ่ม “กึนซอก” ยังกล่าวต่อว่า “ฮานา (ยุนอา) เป็นตัวละครที่แตกต่างกับ ซูจุน (จาง กึนซอก) ในเรื่อง ฮานาอาจจะเป็นคนที่มีรสนิยมไม่ค่อยดีนัก แต่เธอกลับมีดวงตาที่สดใส บริสุทธิ์ ซึ่งตัวละครฮานาไม่เคยอยู่ในโลกของ ซุนจุน เลย แต่ฮานาก็ไม่เคยอยู่ในโลกของผมเช่นกัน ผมคิดว่าผมกำลังตกหลุมรักเข้าอย่างจังแล้วละครับ”
สาว “ยุนอา” กล่าวว่า “ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรัก ซูจุน เหมือนกันคะ แม้ว่า ฮานา จะมี แทซุง อยู่ในใจมานานแล้วก็ตาม แต่บางครั้งฉันก็พบว่า ฉันกำลังตกหลุมรัก ซูจุน เหมือนกันนะ

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) จะเปิดแสดงคอนเสิร์ต ZIKZIN LIVE TOUR in ZEPP ใน 5 เมืองของประเทศญี่ปุ่น

จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) ประกาศเตรียมเปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกา

อัลบั้มเต็มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ของ จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) ครองอันดับ 1 อัลบั้มประจำวันบนโอริกอนชาร์ต

จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) นำทีม Team H แสดงทัวร์คอนเสิร์ต JUST WANNA HAVE FUN ที่ประเทศญี่ปุ่น แฟนๆ 25,000 คน แห่ร่วมงาน

จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดตัววีดีโอโปรโมทเพลง Indian Summer เวอร์ชั่นเต็ม