2 หนุ่มจากวง “SHINee” “คีย์” และ “มินโฮ” เล่าประสบการณ์การทะเลาะครั้งใหญ่ของพวกเขาผ่านรายการ “TAXI”

โดยเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา หนุ่มๆวง “SHINee” ได้ไปออกรายการ “TAXI” โดย MC “กง ฮยองจิน” ถามสมาชิกว่า “ฉันรู้สึกว่าสมาชิกในวงดูเหมือนจะไม่ค่อยทะเลาะกันเลย” “คีย์” จึงกล่าวว่า “จริงๆแล้ว พวกเราก็ทะเลาะกันบ่อยเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นแค่เรื่องเล็กๆก็ตาม แล้วผมก็จะทะเลาะกับมินโฮบ่อยมากที่สุด” โดยมินโฮได้กล่าวตอบว่า “นั่นเป็นเพราะว่า คีย์ ชอบที่จะพูดภาษาท้องถิ่นของเขา” โดยคีย์กล่าวต่ออีกว่า “ผมก็แค่พูดในแบบของผม แบบที่ผมเคยพูดประจำ แต่ที่เขาคิดแบบนั้น มันยิ่งให้ให้ผมโกรธและเสียใจมากเลยครับ”

 
ส่วนหนุ่ม “จงฮยอน” กล่าวว่า “เรื่องอันดับความอาวุโสในการเป็นเด็กฝึกหัด มันไม่ค่อยจะชัดเจนครับ แต่มินโฮน่าจะเป็นรุ่นพี่ของคีย์ (เข้ามาฝึกก่อน)”  คีย์ กล่าวว่า “ผมค่อนข้างเป็นคนเหลาะแหละ ผมมาจาก Gyeonsangdo และผมก็ไม่สามารถเข้าใจได้ด้วยว่า ทำไมคนที่มีอายุเท่ากัน อีกคนได้เป็นรุ่นพี่ ส่วนผมได้เป็นรุ่นน้อง มินโฮจึงขอให้เราได้คุยถึงเรื่องนี้กันหลังจากที่ทานอาหารเสร็จ นั่นเลยทำให้ผมทะเลาะกับเขา
คีย์กล่าวต่อว่า “ผมทะเลาะกับเขาท่ามกลางคนเยอะแยะเลยครับ เรา 2 คน ไม่สะดวกใจต่อกันเลย มันอึดอัดมาเลยครับ เป็นแบบนี้อยู่ 2 ปีเลยครับ แม้แต่ตอนที่เราเดบิวต์ เราก็ยังคงอึดอัดกันอยู่บ้าง”
MC “กง ฮยองจิน” จึงถามต่อไปว่า “แล้วทำไมสมาชิกคนๆอื่นๆไม่เข้าไปช่วยพูดหรือไกล่เกลี่ยละ?” หนุ่ม “จงฮยอน” ตอบว่า “ผมมัวแต่ยุ่งแต่กับเรื่องของตัวเองหน่ะครับ” ส่วน “โอนิว” ตอบว่า “ตอนนั้นผมกำลังอยู่ในช่วงที่แย่ๆครับ” ส่วน น้องเล็ก “แทมิน” กล่าวว่า “ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำครับ ว่าเขาสองคนทะเลาะกัน” คำตอบของแทมิน ทำให้ทุกคนหัวเราะกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>

KEY วง SHINee ออลคิลหัวใจแฟนเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก