“ป๊อก โฆษวิส” เผยเรื่องรักสุดแปลก จีบสาว 1 ปีโดยไม่เคยเจอหน้า!! ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 24 ส.ค.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ 24 ส.ค. นี้ พบกับ 2 พิธีกรหนุ่มสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” และสารวัตรนักเรียนสุดจี๊ด “แจ๊ส ชวนชื่น” ยังคงอยู่ประจำชั้นเรียนกับนักเรียนที่จะมาเช็คความเกรียน ความแสบกับ “อ้น สราวุธ, อาร์ตี้ ธนฉัตร, จิ้ม ชวนชื่น, ป๊อก โฆษวิส, พัดชาAF, นิวเคลียร์ หรรษา” กับข้อสอบวิชาเพศศึกษา ถึงคิวหนุ่มสูงยาว “ป๊อก โฆษวิส”ศิษย์เก่า “โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย” กับคำถาม “เรื่องรักวัยเรียนที่แปลกที่สุดของ ป๊อก โฆษวิส คือเรื่องใด” กับ 3 ตัวเลือก “ก.จีบทอมจนกลับใจ, ข.คบกับสาว 1 ปีโดยไม่เคยเจอหน้า, ค.คบกับรุ่นพี่มหาวิทยาลัยโดยไม่รู้ว่าเค้าคือผู้ชาย” ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไร ใครจะโดนทำโทษกับบทลงโทษที่เจ็บจี๊ด “ยางดีดกระดาษ” ต้องติดตามชม

school2408 (1)

school2408 (4)

“ป๊อก” เล่าว่า ตอนม.5 ไปแข่งที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ก็แจกเบอร์สาวเยอะมากจนจำไม่ได้ดว่าแจกให้ใครไปบ้าง แล้วก็ผู้หญิงที่โทรมา ชื่อ นัดลนา ซึ่งโทรคุยกันตลอดถึงขนาดเสียค่าโทรเป็นหมื่นต่อเดือน แข่งที่ไหนชนะก็ส่งชุดบาสที่ใส่ไปให้ เคยปักครอสติสนานเป็นเดือนส่งให้เค้าเป็นรูปตากับยาย เพื่อสื่อความหมายว่าจะได้อยู่ด้วยกันไปจนแก่ คุยกันมาเป็นปีโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันเลย เคยนัดเจอแต่ส่งเพื่อนมาเจอแทนอ้างว่าไม่ว่าง สุดท้ายสืบไปสืบมาเป็นตัวปลอมทั้งชื่อและรูปที่ส่งมา ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยเห็นหน้า พอมาเรียนมหาวิทยาลัยเจอเพื่อนชื่อเต้ย เค้าก็เล่าว่าโดนหลอกแบบนี้เหมือนกันนานเป็นปี”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนสุดเกรียนเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค.นี้ เวลา 14.05 – 14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

school2408 (2)

school2408 (3)  school2408 (5)

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม่หนู – สรวงสุดา” มอบรอยยิ้ม และอิ่มบุญ นำทีม “เกรท – สายไหม” พร้อมนักแสดงจาก ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ เดินสายทำบุญครั้งที่ 5 บ้านราชาวดีหญิง >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ปรับโฉมใหม่ “รถโรงเรียน SCHOOL RANGERS” ส่ง 12 พิธีกร บุกถึงรั้วพร้อมมิชชัน เริ่ม 14 ม.ค.นี้

“จตุรงค์” เผยใจเต้นแรงทุกครั้งกับรักครั้งแรก!!!

“หมอเจี๊ยบ” กลับโรงเรียนตามล่าหาฝัน!!!

“รถโรงเรียน High School Reunion” ย้ายช่องใหม่ เวลาใหม่ เริ่ม 4 ต.ค.นี้ เที่ยงตรง ช่อง GMM 25