“บูม” กล่าวว่า “ผมเป็นคนเสนอชื่อ ลี ดงอุค ให้รับหน้าที่เป็นพิธีกรคนใหม่แห่งรายการ Strong Heart”

หนุ่มนักเอนเตอร์เทน “บูม” ได้ร่วมรายการ “GO Show” และกล่าวถึงเบื้องหลังของการเลือก พิธีกรคนใหม่ของรายการ “Strong Heart” MC ยุน จองชิน กล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าคุณได้เสนอชื่อตัวเอง และ ลี ดงอุค เป็นพิธีกรใหม่ของรายการ “Strong Heart” ด้วยใช่ไหมครับ?”  โดย “บูม” ตอบว่า “ผมได้เข้าพบกับทีมงานและโปรดิวเซอร์รายการถึง 7 ครั้งด้วยกัน โดยใน 5 ครั้งพบได้เสนอชื่อตัวเองไป และผมยังได้เสนอชื่อของ อี ดงอุค อีกด้วย”
“หลังจากที่ผมได้อ่านบทความว่า อี ดงอุค ยืนยันจะเป็นพิธีกรคนใหม่ของรายการ “Strong Heart” แล้วผมยังได้อ่านอีกว่า แขกประจำของรายการ เช่น “ชิน ดงยอบ” “คิม ยองมาน” และ “ลี ฮวานแจ” และชื่อของผมที่ถูกเสนอออกไป อย่างไรก็ตามสามชั่วโมงหลังจากนั้น พ่อของผมก็อ่านบทความและพบว่า “ชิน ดงยอบ” ได้ยืนยันว่าจะเป็นพิธีกรร่วมกับลี ดงอุค”

 
หลังจากพิธีกรสาว “โก ฮยอนจอง” ได้ยินเรื่องราวของ “บูม” แล้ว เธอจึงฝากข้อความขู่ติดตลกส่งไปถึงโปรดิวซ์เซอร์ของรายการ “Strong Heart” ว่า “คุณไม่ควรทำเช่นนี้กับคนที่มีพยายามและตั้งใจทำงานหนักมาตลอดทั้งชีวิตของเขา คุณต้องรีบมาขอโทษ “บูม”ด้วยละ ห้ามปล่อยให้มันผ่านไปเฉยๆอย่างเด็ดขาด ฉันจะคอยเช็คดูอยู่นะ” เธอกล่าวอย่างติดตลก

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัง ซึงยูน (Kang Seung Yoon) และ ซง มินโฮ (Song Min Ho) จาก WINNER ร่วมทีม ยุน จองชิน (Yoon Jong Shin) เปิดตัวซิงเกิ้ล Wild Boy

ลี ซึงกิ (Lee Seung Gi) กำลังคบหาดูใจกับนักร้องสาว ยุนอา (YoonA)

เมนูวันหยุด ต้อนรับปีใหม่ “บูม” ควง “ซี” ตะลุยเกาะเกร็ด

จีซุก (Jisook) วง Rainbow จะรับหน้าที่เป็นผู้รายงานข่าวคนใหม่ของรายการ Entertainment Relay

วง EXO วง VIXX วง BESTie และ ฮง จินยอง (Hong Jin Young) คว้ารางวัลชนะเลิศที่ 1 จากรายการพิเศษช่วงเทศกาลชูซอก Star Faceoff ช่อง SBS