นาวิน ต้าร์ ดอด ควง หวานหวาน นางเอกวิก 3 ร่วมปั่นจักรยานชวนคนไทยออกกำลังกายในแคมเปญ CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่”

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดรูปแบบแพ็คแบรนด์ ซีพี ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดตัวโครงการ CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่” รูปแบบใหม่แห่งการบอกรักด้วย “ไข่ไก่สด ซีพี” ภายในงานมีผู้บริหารจากซีพี คุณวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาด นักแสดงหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ นาวิน ต้าร์ และนักปั่นสาวสวยสุขภาพดี หวานหวาน อรุณณภา มาร่วมพูดคุยเผยเคล็ดลับการดูแลและใส่ใจในเรื่องของสุขภาพผ่านการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ซีพี นอกจากนี้มีนักปั่นหัวใจแข็งแรงมาร่วมปั่น ปันรักนำไข่มอบให้แก่มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อส่งต่อความรักและห่วงใยโดยใช้ ไข่ไก่สด ซีพี เป็นสื่อกลาง  ทั้งสองเผยประสบการณ์ครั้งนี้ว่า

cp_bike (5)

นาวิน ต้าร์ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกิจกรรม “CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่” ในวันนี้ บางคนอาจเข้าใจผิด คิดว่าไข่เป็นแหล่งคลอเรสเตอรอลที่สูง แต่จริงๆแล้ว ไม่ใช่เลยครับ การทานไข่ไก่ที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก รับประทานได้ไม่ก่อให้เกิดโรคหัวใจและคลอเลสเตอรอลสูง ดังนั้นเราควรทานไข่ไก่ให้พอดี และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แค่นี้เราก็มีสุขภาพที่ดีได้แล้วครับ

cp_bike (13)

cp_bike (12)

หวานหวาน อรุณณภา เผยว่า “กิจกรรม “CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่” ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทานไข่ไก่ ช่วยไขข้อข้องใจต่างๆ เกี่ยวกับการทานไข่จากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการโดยตรง โดยส่วนตัวหวานเป็นคนที่ชอบทานไข่ไก่อยู่แล้ว เพราะมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ มีโปรตีนและวิตามินต่างๆ พอได้ฟังความรู้วันนี้ ก็ยิ่งทำให้มั่นใจและจะยิ่งทานไข่เพิ่มขึ้นโดยไร้ความกังวล ที่สำคัญยังเป็นการบอกรักอีกรูปแบบนึงด้วย ถ้าเรารักใครควรมอบสิ่งดีๆ เราสามารถมอบไข่ไก่สด ซีพี ให้ครอบครัวหรือคนที่รักทานได้นะคะ” หวานหวานกล่าวทิ้งท้าย

cp_bike (9)

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ และทีมนักปั่นได้สร้างความประทับใจแก่ผู้คนสัญจรไปมาและให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข กับโครงการดีดีเพื่อตอกย้ำการบอกรักโดยผ่านไข่ไก่เป็นสื่อกลาง

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมท” ร่วมเปิดตัว “เป้ย-นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ Luca’s House >>

“เมื่อชีวิตต้องดิ้นรนให้อยู่รอด” ช่อง 3 ส่งละคร “ฝันรักฝันสลาย” จับ “เฌอเบลล์ – นาวิน ต้าร์” ประกบคู่กันครั้งแรก >>

ผู้จัด ตุ๊ก-จันจิรา ถือฤกษ์ดีนำทีมทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส นางบาป และ มือปราบข้าวสารเสก >>

นาวิน ต้าร์ นำทัพคนรักสุขภาพ ท้าชนมะเร็งในกิจกรรม “วิ่งให้สุด หยุดมะเร็งตับ”

‘นาวิน ต้าร์’ โชว์ฟิตนำทีมวิ่ง สร้างกระแสซดน้ำแร่ เพื่อสุขภาพ!! พร้อมทิ้งท้ายคำคม