ตามไปช้อป ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์แห่งใหม่ ที่เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา

เปิดซูเปอร์มาร์เก็ตชนะใจนักช้อปมาแล้วทั่วประเทศ วันนี้ท็อปส์ พลิกโฉมใหม่เฉิดฉายในรูปแบบ “ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์” ระดับพรีเมี่ยม สาขาแรก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา เอาใจนัก ช้อปอย่างครบวงจร พาเหรดของกิน ของใช้ แฟชั่น เสื้อผ้า สินค้าเด็ก อุปกรณ์กีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า ของแต่งบ้าน ฯลฯ มากันครบ ทั้งเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป แถมราคาคุ้มสุดสุด

top (8)

top (7)

ตอบโจทย์นักช้อป ด้วยสโลแกน “คุ้ม ครบ เพื่อคุณ” ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ แห่ง “ท็อปส์” ลงมือปฏิวัติฟู้ดสโตร์ครั้งใหญ่ เนรมิตร “ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์” ขึ้นเป็นครั้งแรก ที่สาขาศาลายา เปิดใจว่า “เพื่อขอบคุณนักช้อปที่ใช้บริการ “ท็อปส์” กันอย่างเหนียวแน่น วันนี้ เราจึงพลิกโฉมใหม่เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้ครบเครื่องในแบบ one stop shopping  โดยคัดสรรสินค้าชั้นนำอย่างดี มีคุณภาพ กว่า 85,000 รายการ มาจัดโซนช้อปอย่างเป็นระบบ เพื่อความสะดวกสบายในการเลือกสรร ได้แก่ โซนซูเปอร์มาร์เก็ต มี ท็อปส์ มาร์เก็ต มาตรฐานระดับสากล เป็นแหล่งรวมสินค้าอุปโภค บริโภค อาหารชั้นดีจากทั้งในประเทศ และสินค้านำเข้าจากต่างประเทศมาไว้ที่นี่  โซนสินค้าเครื่องใช้จำเป็นจากแบรนด์ชั้นนำ ระดับพรีเมี่ยม ที่มีพนักงานคอยให้คำแนะนำและให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เน้นการออกแบบ ตกแต่งร้านอย่างทันสมัย และครบวงจร โดยนำสินค้าจากบริษัทในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ปอย่าง เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ออฟฟิศเมท และ โฮมเวิร์ค มาเติมเต็มการช้อปปิ้งให้สมบูรณ์แบบ รับรองโดนใจลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัยค่ะ”

top (1)

งานนี้ คุณแม่นักช้อป โมนา-วิภาวี คอมันตร์ ไม่พลาด ตามมาประเดิมช้อป ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์ ถึงศาลายา แถมยังพาทายาทฝาแฝด น้องธิ-เอกวิทย์ และ น้องดา-วรดา คอมันตร์ มาด้วย  บอกว่า “ชีวิตโมนาจะพัวพันอยู่กับการเข้าซูเปอร์มาร์เก็ตซื้อของกิน ของใช้เข้าบ้านเป็นปกติค่ะ อาทิตย์หนึ่งอย่างน้อย 2 ครั้ง ทุกวันศุกร์ โมนาจะต้องซื้อของสดตุนไว้เสาร์-อาทิตย์ กรณีที่ไม่ไปต่างจังหวัด ถ้าเป็นวันอื่นๆ ก็จะซื้อของใช้ในบ้านทั้งผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน น้ำยาถูพื้น ซึ่งโมนาจะเป็นคนซื้อและเลือกเองทั้งหมด เพราะเป็นคนค่อนข้างที่จะใส่ใจและพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ที่สำคัญคือ ตอนนี้ต้องทำงานและเลี้ยงลูกด้วย เลยขอเลือกมาช้อปปิ้งในร้านที่มีครบทุกอย่าง แบบ one stop service ทั้งของใช้ ของกิน เสื้อผ้า ของเล่นเด็ก จะได้สะดวกและประหยัดเวลามากๆ ค่ะ”

top (3)

ส่วนคุณแม่คนสวย แก้ว-ม.ล.อรดิศ ดิศกุล สนิทวงศ์ ณ อยุธยา พร้อมน้องนินา- สนิทนาถ และน้องภาณต-ภาสกฤต สนิทวงศ์ ณ อยุธยา บอกว่า “แก้วเป็นแผนกจัดซื้อข้าวของเครื่องใช้เข้าบ้านอยู่แล้ว เดือนหนึ่งต้องเข้าซูเปอร์มาร์เก็ตอย่างน้อย 2 ครั้ง ไปทีหนึ่งก็ต้องช้อปปิ้งของอื่นๆ ด้วย ทั้งของคุณพ่อและของคุณลูก บางทีใช้เวลาทั้งวันกว่าจะซื้อครบ แต่ตอนนี้จะเน้นของลูกๆ เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นของใช้ เสื้อผ้า ของเล่น ฯลฯ ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ตอบโจทย์ครอบครัวแก้วมากๆ ค่ะ เพราะมีทั้งโซนซูเปอร์มาร์เก็ต โซนเสื้อผ้าเด็ก โซนของเล่น และยังมีโซนเครื่องกีฬาแบรนด์ดังจากซูเปอร์สปอร์ต ที่ทุกอย่างรวมอยู่ในที่เดียว ชั้นเดียวกัน ไม่ต้องเสียเวลาไปหลายๆ ชั้น ถือว่าตอบโจทย์บ้านแก้วจริงๆ ค่ะ”

top (5)

ตามไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง แบบคุ้ม ครบ เพื่อคุณ ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ศาลายา เปิดให้บริการแล้ว วันจันทร์-วันศุกร์ เปิดให้บริการเวลา 08.00-21.30 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 08.00-22.00 น.

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก!! ‘ท็อปส์’ ชวน #ฟิล์มธนภัทร #ทีมบอสวศิน ร้องเพลงรัก อ้อนแฟน พร้อมรณรงค์ เซย์โน งดใช้ถุงพลาสติก >>

ฟิล์ม ธนภัทร ร่วมงาน “ท็อปส์…ชวนทำความดีด้วยหัวใจ ลดภัยสิ่งแวดล้อม”

#เวียร์ศุกลวัฒน์ เตรียมโชว์เปิดงาน ท็อปส์ทำนำชุมชนยั่งยืน วันพฤหัสบดีที่ 29 มี.ค นี้ที่เซ็นทรัล พลาซาบางนา

“พุฒ” งัดลีลา โชว์ตำน้ำพริกมะขามสุดแซบ เผยเสน่ห์หนุ่มบ้านไร่ตัวจริง !!

“แต้ว” หลงเสน่ห์อาหารสไตล์อังกฤษ โดดเป็นลูกมือเชฟ รังสรรค์ไส้กรอกเนื้อแกะนุ่มลิ้น