อย่างเฟี้ยว!“แม็กซ์ เจนมานะ” เปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด… เปลี่ยนลุครับบทเคาท์แดร็กคูล่าในมิวสิคฯ “ถ้าพระอาทิตย์ (DRACULA)”

ห่างเหินจากวงการเพลงไปพักใหญ่ สำหรับหนุ่มหน้าใส “แม็กซ์ เจนมานะ” ที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ใจหายไปตามๆกัน โดยล่าสุดได้ส่งทีเซอร์เปิดตัวเพลงใหม่ “ถ้าพระอาทิตย์ (DRACULA) จากสังกัด “ไอแอม” ในเครือ “ทรูมิวสิค” เพื่อเป็นการการันตรีว่าไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน อีกทั้งทีเซอร์ยังสร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเพราะทั้งภาพทั้งเสียงหลอนเอาเรื่อง ซึ่งจะฮือหรือจะฮา และจะสอดคล้องกับความหมายของเพลงยังไง งานนี้หนุ่มแม็กซ์เล่าให้ฟังว่า

“สำหรับเพลงนี้ผมมีส่วนร่วมทั้ง แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง และยังเป็นโปรดิวเซอร์เองด้วยครับ เนื้อหาเป็นเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของคนที่หลงไหลชีวิตในยามค่ำคืน ที่อยากให้พระอาทิตย์รีบตกไวๆ เพื่อจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ และอยู่ด้วยกันนานๆ แล้วพอพูดถึงตอนกลางคืน มืดๆ วังเวงๆ ทุกคนก็น่าจะนึกถึงผีใช่มั้ยครับ เพราะฉะนั้นในเอ็มวีนี้ผมก็เลยขอรับบทเป็นท่านเคาท์แดร็กคูล่าซะเลย ซึ่งบรรยากาศกองถ่ายเริ่มกันตั้งแต่โพล้เพล้พระอาทิตย์กำลังจะตกดินครับ เนื้อหาก็จะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการแย่งชิงนางเอกอันเป็นที่รัก ระหว่างผมที่เป็นราชาผีดูดเลือดกับบรรดาเหล่าผู้แก่กล้าวิทยายุทธในด้านต่างๆ ก็จะมีการเชิญเพื่อนๆพี่ๆที่สนิทกันมาเป็นสเลปในเอ็มวี ไม่ว่าจะเป็น พี่บอล วงสครับ พี่ที่ผมรักและเคารพมาก , คุณเก่ง ธชย เพื่อนสนิทในแก๊งค์เดอะวอยซ์, น้องนุ๊กซี่ นางแบบรับเชิญสุดเซ็กซี่ , และที่ขาดไม่ได้เลยคือ คุณมอ วงเท็นทูทเวล ที่ทั้งมาเล่นเอ็มวีให้และกำกับให้ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้จะมารับบทเป็นผู้กล้าที่จะมาต่อสู้กับผม แต่จะมาในรูปแบบไหนก็อยากให้ลองติดตามชมกันนะครับ ส่วนที่เด็ดที่สุดคือผมต้องใส่ฟันปลอมที่เป็นเขี้ยวสองซี่ แบบใส่ตลอดเวลาเลยครับแล้วต้องร้องเพลงจีบนางเอกด้วย คือเป็นอะไรที่ท้าทายมากกก….(หัวเราะ) ยังไงอยากให้ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง ถ้าพระอาทิตย์DRACULA กันนะครับ” แม็กซ์ กล่าว

poster02

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “ถ้าพระอาทิตย์ (DRACULA)” ของ “แม็กซ์ เจนมานะ” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iamasiamofficial.com IG: iamasiamofficial , Twitter: iam_asiam    และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ www.truemusic.comหรือiTunes store สำหรับเสียงรอสายกด 2222 โทรออกบอกชื่อเพลง (เฉพาะระบบทรูมูฟ)

ที่มา:  ไอ-แอม
บันทึกภาพ:  ไอ-แอม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

“แม็กซ์ เจนมานะ” ตีแผ่อีกด้านของสังคมผ่านบทเพลง “โต๊ะจีน” เพลงที่สะท้อนแทนความรู้สึก และปัญหาของคนไทย >>

“แม็กซ์” ถ่ายทอดอารมณ์รัก ผ่านบทเพลง “ติดกับ” ประกอบซีรีส์ #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries คว้า #ไบร์ทวิน ร่วมเล่น MV >>

แม็กซ์ เจนมานะ ส่งเพลง “คนพิเศษ” มาแทนคำขอบคุณ >>

กว่าสองปี “แม็กซ์ เจนมานะ” พร้อมเดินออกจากป่า ประเดิมส่งเพลงใหม่ล่าสุด “CRYBABY” (ครายเบบี้) >>