เพลง “Twinkle” ของสามสาว “แททิซอ”(Taetiseo) ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างมิวสิควิดีโอของแต่ละคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามสาว “แทยอน”(Taeyeon) “ทิฟฟานี่”(Tiffany) และ “ซอฮยอน”(Seohyun) ซับยูนิตจากวง “โซนยอชิแด”(Girls’Generation) ได้ปล่อยเพลง “Twinkle” ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเพลง “Twinkle” เป็นเพลงจังหวะแดนซ์จังหวะกลางๆ ในยุค 70-80 และมีเมโลดี้ที่ฟังแล้วติดหู ซึ่งเป็นเพลงที่โชว์พลังเสียงและความสามารถในการร้องของสาวๆอีกด้วย

หลังจากที่ปล่อยเพลง “Twinkle” แล้ว สามสาว “แททิซอ”(Taetiseo) จะปล่อยเพลงที่เหลือผ่านทางออนไลน์ในวันที่ 30 เมษายนนี้ ส่วนอัลบั้มของพวกเธอจะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤษภาคม และพวกเธอจะขึ้นโชว์บนเวที M! Countdown’ ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ด้วย

http://youtu.be/vlvWg1IBxo8
http://youtu.be/sBm1q3MTre0
http://youtu.be/UCaNA-BkUK0
http://youtu.be/Y5wNGMbILDQ

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>

ร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย กับกองทัพศิลปินสุดฮอตเกินต้าน!! จัดเต็มสุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>

พร้อมไม่ไหวแล้ว!! 1 ตุลาคมนี้ ควีน “แทยอน” นำทีมศิลปิน K-POP สุดฮอต CHEN – แบมแบม และ Xdinary Heroes พร้อมโชว์สุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>