ฮอตสุดแรงกรี๊ด ‘2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์’ ยอดพรีเซลท่วมท้น ‘อี-อินเทนท์’ แง้มจัดหนักเซอร์ไพร์ส 23 สิงหาคมนี้ ยังมีที่นั่งแจ่มๆ ทำเลฟินๆ ให้แฟนคลับได้อิน จิ้นทุกโซน!!!

ไม่เสียแรงที่ได้ชื่อว่าเป็น ‘เทพเจ้า’ ของวงการเคป็อบ เพราะเพียง ‘ซีเจส เอ็นเตอร์เทนเมนต์’ (C-JeS Entertainment) ต้นสังกัดของ 3 หนุ่ม ‘เจวายเจ’ (JYJ) คิมแจจุง , ปาร์คยูชอน และ คิมจุนซู ประกาศว่าพวกเขาจะคัมแบคด้วยอัลบั้ม ‘จัส อัส’ (Just Us) พร้อมจัดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบขึ้นอีกครั้งในรอบ 3 ปีส่งผลให้แฟนคลับทั่วเอเชีย รวมถึงแฟนชาวไทย ที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของ 3 หนุ่ม เจวายเจกันมาอย่างยาวนานต่างลุ้นระทึกว่าจะมีชื่อประเทศของตน ติดอยู่ในโผเอเชียทัวร์ครั้งนี้หรือไม่?

และแล้ว ‘บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด’ (E-Intent Co .,Ltd. ) ก็สานฝันของทุกคนให้เป็นจริง ด้วยการคว้าตัว 3 หนุ่ม เจวายเจลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ต  ‘2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์ (2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND)  ได้สำเร็จตามคำเรียกร้อง  ส่วนแฟนๆ เองก็ไม่ทำให้ผู้จัดผิดหวังเช่นกันกับ กระแสตอบรับอันร้อนแรง ในการเปิดจองบัตรรอบพรีเซลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่า ‘เจวายเจ’ ยังคงครองความเป็นไอดอลอันดับหนึ่งของเอเชียอย่างไม่เสื่อมคลาย และด้วยความสามารถ และเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขา เชื่อได้ว่าชื่อของ3 หนุ่ม‘เจวายเจ’ จะยิ่งใหญ่และตราตึงในใจของแฟนๆไปอีกยาวนาน

Print

            สำหรับแฟนคลับที่ยังไม่ได้จับจองบัตร และแฟนคลับที่พลาดหวังจากโซนที่นั่งที่หมายตาจากรอบพรีเซล  ผู้จัดใจดี  ‘อี-อินเทนท์’ ได้เผยแย้มว่า รอบจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการที่จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ ยังคงมีบัตรที่นั่งทำเลงามๆให้ทุกคนได้จับจอง และเพื่อตอบสนองความรักของแฟนคลับทุกคนผู้จัดได้ทุ่มทุนเนรมิต ‘เส้นทางรถเลื่อน’ (Cart Route) ให้แฟนคลับทุกที่นั่ง ทุกโซน ได้สัมผัสใกล้ชิดกับ3 หนุ่ม ‘เจวายเจ’แบบเซอร์ไพร์สกับทั่วหน้า!!!  พร้อมการันตีงานนี้จัดเต็ม โปรดักชั่นตระการตา แสงสีเสียงอลังการ เพื่อให้คุ้มค่ากับการรอคอย

มาร่วมกันเก็บเกี่ยวความทรงจำประทับใจ กับคอนเสิร์ต ‘2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์’ (2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND) สุดยอดคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย..โดยเวลาแห่งความมันส์ใกล้เข้ามาถึงแล้ว. วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2557 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์1 เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 19:30 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท พร้อมเปิดจองบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกช่องทางการจำหน่าย) www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 และติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดตได้ที่ www.facebook.com/EINTENTMEDIAหรือ twitter/IG : E_INTENT

logo-e-intent

CJES

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมแจจุง” ท็อปฟอร์ม!! ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี กับ “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” “แจจุงแฟน” หวีดสุดเสียงให้หายคิดถึง >>

ห้ามพลาด!! “คิมแจจุง” พร้อมแล้ว โชว์จัดเต็มสมราคาเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต บัตรราคา 5,800 รับ HandCard ทุกที่นั่ง แล้วพบกัน 8 ตุลาคมนี้

“คิมแจจุง” ส่งคลิปอ้อนแจแฟนชาวไทยก่อนเปิดขายบัตรพรุ่งนี้ พร้อมคอนเฟิร์มครั้งนี้พบกันแน่นอน 8 ตุลาคม >>

“คิมแจจุง” พร้อมกลับมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ให้แจแฟนชาวไทย ได้ใกล้ชิด พบกัน 8 ตค. นี้!!

คิม จุนซู จัดเต็มคอนเสิร์ตในรอบ 6 ปี แฟนฟินหูเคลือบทอง