จีนรับคำท้าไทย จัด Global Ice Bucket Challenge สิงคโปร์รอลุ้น!! #IceBucketChallenge

จากปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ของเหล่ามวลชนคนใจบุญ ที่มารวมตัวเข้ากิจกรรมอย่างล้นหลาม โดย บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด ร่วมมือกับช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี ,Index Creative Village และ Central World จัดกิจกรรม Global Ice Bucket Challenge “ ขึ้น เพื่อเชิญพี่น้องชาวไทยจำนวน 1,000 คน ร่วมกันทำ Ice Bucket Challenge” หรือ ยกถังน้ำแข็งราดตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมบริจาคเงินเข้า”กองทุนผู้ป่วย ALS ประเทศไทย (โดยสถาบันประสาทวิทยา) และสภากาชาดไทย รวมถึงส่งต่อกิจกรรมดังกล่าวไปยังประเทศจีน และสิงคโปร์

หลังจากที่ทำการท้าผ่านทางรายการตื่นมาคุยและมีการแพร่คลิปผ่านในสื่อต่างๆ ทางวู้ดดี้เวิลด์ได้รับการติดต่อมาจากทางสื่อของจีน“ FashionTVCHINA TrendsHealthTV 时尚星光时尚健康栏目” ซึ่งเป็นสื่อรายแรกของจีนที่ได้ติดต่อเข้ามาและรับคำท้าของประเทศไทย ว่าจะสนับสนุนและร่วมเป็นแรงผลักดันในการจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ให้เกิดขึ้นในประเทศจีน

11

ซึ่งเราก็คงต้องมาติดตามกันว่า ประเทศจีนจะมีสื่อไหนที่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมนี้ พี่น้องชาวจีนจะพร้อมใจกันออกมาทำกิจกรรมร่วมกันได้มากน้อยเพียงใด ภายใน7วันนี้ เราก็จะได้ทราบกันส่วนสิงคโปร์ต้องรอลุ้นกันต่อว่าจะรับคำท้าของเราหรือไม่

กระแสตอบรับการจัดGlobal Ice Bucket Challenge”ในครั้งนี้ ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าดาราทั่วฟ้าเมืองไทย  ไม่ว่าจะเป็นดาราชั้นนำระดับประเทศ อาทิเช่น,“วู้ดดี้”,“ไมค์ พิรัชต์”, “ออม สุชาร์”  , “อี๊ด โปงลาง”,“ธัญญ่า”,“มดดำ”, “พาที สารสิน” (CEO นกแอร์) “แจ๊ค”,“ตุ๊ก ชนกนันท์”,“นก ศิขรินธาร”, “เก้า จิรายุ” ,“ปอ-หนิม AF” ,“บี้ KPN”, “น้อง แม๊ก ทองเนื้อเก้า” , “ท๊อปแท๊ป Hormones”  พร้อมศิลปิน ดารา นักแสดง จากค่ายต่างๆ มาส่งมอบสิ่งดีๆให้เกิดขึ้นกับสังคม และทำให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของพี่น้องชาวไทย พร้อมระดมเงินทุนร่วมบริจาค เข้า “กองทุนช่วยผู้ป่วย ALS ประเทศไทย (โดยสถาบันประสาทวิทยา)และ สภากาชาดไทย”  เป็นจำนวนมาก ซึ่งนับจากยอดบริจาคทั้งหมดเป็นเงินทั้งสิ้น 2,063,520 บาท เรียกได้ว่าเป็นการผนึกกำลัง  สร้างความดีครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมปลูกจิตสำนึกการช่วยเหลือที่มีรูปแบบของความสนุกสนาน มันส์ และฮา ไปพร้อมกัน

2 (1)

ใครที่ไปงานนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของคนไทย  ที่ร่วมสร้างปรากฎการณ์การสาดน้ำแข็งเย็นๆท้าทายความร้อน เพื่อให้ตัวเปียกชุ่มสุดๆ และที่สำคัญยังเป็นการระดมเงินบริจาคเข้าองค์กรของประเทศไทย เพื่อพี่น้องชาวไทยทุกคนของเรา คนที่ไม่ได้ร่วมสนุกและทำบุญกับเราในงานครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังสามารถโอนเงินเข้ามาที่บัญชี โครงการ “Global Ice Bucket Challenge” เพื่อผู้ป่วย ALS เลขที่บัญชี 214-2-14038-9  บัญชีออมทรัพย์ สาขา โรงพยาบาล กรุงเทพ ซอย ศูนย์วิจัย ธนาคาร ทหารไทย จำกัด มหาชน  เพื่อบริจาคให้กับ “ กองทุนช่วยผู้ป่วย ALS ประเทศไทย (โดยสถาบันประสาทวิทยา)และ สภากาชาดไทย” ได้เลย

และที่สำคัญ อย่าลืมติดตามชมรายการย้อนหลังและนภาพประทับใจ งาน ” Global Ice Bucket Challenge” ในเช้าวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม นี้ ได้ทาง YouTube : Woodytalk Channel , Facebook : รายการตื่นมาคุย , Facebook รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย  พร้อมอัพเดตข้อมูลข่าวสารของโครงการ “Global Ice Bucket Challenge” ที่ประเทศจีน ได้ทาง Instagram : TMK และ woodytalk

3 (1)

4

5

6

7

8

9

10

12

13

14

15

16

17

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>