‘เต้ย-เก้า-ฟรัง’ ร่วมเปิดแหล่งแฮงค์เอ้าท์สุดชิคกลางสยามสแควร์ “ยูทิป เธียเตอร์เดอบิวตี้” จุดนัดพบความสวยในบรรยากาศคอสเมติกและเบเกอรี่บูทีค

เครื่องสำอางยูทิปเปิด “ยูทิป เธียเตอร์เดอบิวตี้”ที่ชั้นล่างอาคารสยามกิตติ์ สยามสแควร์ ซึ่งเป็นการนำเสนอ ช้อปเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ในแนวคิด ‘คอสเมติกและเบเกอรี่บูทีค’ ที่รวมเอาเครื่องสำอางของยูทิปทุกตัวกับเบเกอรี่คอร์เนอร์และเสื้อผ้าแอทเสสเซอรี่ชิ้นเก๋ มาอยู่ด้วยกันในช้อปที่ตกแต่งอย่างน่ารักสุดคิวท์และทุกมุมสามารถเซลฟี่ได้อย่างไม่รู้เบื่อ ให้ประสบการณ์การเลือกสรรเครื่องสำอางเป็นบรรยากาศที่สนุกมากขึ้น และมีขนมและเครื่องดื่มแสนอร่อยไว้คอยบริการในมุมที่สาวๆ จะได้นั่งเม้าท์กันอย่างเอนจอยที่สุดและเปล่งประกายความงามของสาวๆ ให้เจิดจ้าสุดๆ จนอาจสะดุดตาใครต่อใคร

_W1_5439 ฟรัง-เต้ย-เก้า

งานสนุกๆ อย่างนี้ ยูทิปจึงชวน3 ไอดอลสาวสวย ‘เต้ย – เก้า – ฟรัง’ มาร่วมงาน พร้อมชวนยกระดับความสวยไปอีกขั้นกับการทดลองความสวยใสในสไตล์ที่ชอบ พร้อมจัดพื้นที่เธียเตอร์ให้เป็นเวทีเล็กๆ ส่วนตัวสำหรับกิจกรรมเซลฟี่ โดยทั้งสามเผยเคล็ดลับ “สวยฉ่ำกระหน่ำไลค์” แต่งหน้าแต่งตัวและเซลฟี่อย่างไรให้รับไลค์ล้นหลาม พร้อมคำแนะนำจากบิวตี้กูรูมาเผยกลเม็ดเกร็ดการแต่งหน้าที่สามารถเปลี่ยนลุคให้ไม่ซ้ำสำหรับสาวๆ ที่ต้องการสร้างความแปลกใหม่ในทุกวัน ทั้งสามสาวกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ยูทิป เธียเตอร์เดอบิวตี้ จะเป็นอีกพื้นที่ที่สร้างโอกาสดีๆ ให้สาวทุกคนได้เปล่งประกายฉายแววเด่นของตัวเอง ใครจะรู้ว่าปกนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังฉบับต่อๆ ไปอาจจะเป็นภาพของสาวใสใครสักคนที่มาเอนจอยในเธียเตอร์เดอบิวตี้ก็เป็นได้

_W1_5448

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เฟรชชี่ไอดอลคนแรกจากเวทียูทิป ตอนนี้กำลังเปล่งประกายเจิดจรัสในฐานะดาราวัยรุ่นยอดนิยมกับผลงานคุณภาพมากมาย การันตีชัดๆ ว่าเวทีประกวดยูทิป เฟรชชี่ไอดอล เป็นประตูเปิดสู่เส้นทางบันเทิงที่สาววัยใสทั่วประเทศให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ และยังคงมีเฟรชชี่ไอดอลจากเวทียูทิปเดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงทุกปี ล่าสุด ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร เฟรชชี่ไอดอลคนที่ 5 ก็กำลังได้รับการกล่าวถึงจากผลงานการแสดงล่าสุดในละครซีรีย์ ซีชั่น 2 ที่กำลังดังมาแรง

_W1_5766

เต้ย เต้ย ได้รับโอกาสดีๆ จากเวทียูทิป ทำให้ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางบันเทิง ได้พัฒนาฝีมือการแสดงอยู่ตลอดเวลา เราโตขึ้น ประสบการณ์เพิ่มขึ้น ก็เป็นการสเตปอัพตัวเองทั้งเรื่องความสวยและความสามารถ วันนี้ยูทิปได้มอบโอกาสให้ทุกคนได้ฉายแววความสวยและความสามารถกับช่องทางเพิ่มขึ้นคือที่ “เธียเตอร์เดอบิวตี้” ที่นี่อาจมีคนเห็นความโดดเด่นและแววของน้องๆ จนอาจเป็นเส้นทางสู่การเป็นที่รู้จักในอนาคตได้ ชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมสนุกๆ กันที่ร้านทุกวันนะคะ”

_W1_5706

ฟรัง “ขอขอบคุณยูทิป ที่เปิดโอกาสดีๆให้กับวัยรุ่นได้ใช้เป็นพื้นที่แสดงความเป็นตัวของตัวเองได้ ฟรังเชื่อว่า ร้านเธียเตอร์เดอบิวตี้ จะกลายเป็นจุดนัดพบใหม่ของวัยรุ่นได้อย่างรวดเร็ว เพราะร้านนี้ถูกออกแบบมาให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนวัยเราจริงๆ จะใช้เป็นจุดรวมพลนัดพบกัน นัดกันเม้าท์ นัดกันกิน นัดกันสวย และนัดกันเซลฟี่ โพสต์เรียกไลค์สนุกๆ กันได้ทุกวันค่ะ”

สำหรับ เก้า สุภัสสรา ธนชาต ไอดอลคนสวยเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์ดัง เป็นตัวอย่างหนึ่งของสาววัยใสที่ฉายแววเด่นของตัวเองออกมาจนยูทิปต้องคว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาล่าสุดคู่กับเต้ยให้กับเครื่องสำอางใหม่ยกเซ็ตของยูทิป Lovely Secret Collection ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากสาวรุ่นทั่วไทยอย่างล้นหลาม

_W1_5736

เก้า   “อยากให้สาวๆ ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ค้นหาในสิ่งที่ตัวเองเป็นและชอบ ได้ทดลองอะไรใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตของเรา และทั้งหมดจะเป็นตัวบอกความเป็นตัวตนของเราให้ฉายเด่นออกมาให้คนอื่นได้เห็น เก้าคิดว่ายังมีสาวๆ อีกหลายคนที่รอสายตาของยูทิป มาร่วมฉายแววของตัวเองที่ร้านเธียเตอร์เดอบิวตี้กันนะคะ”

ในงานเปิดตัว เต้ยและฟรังได้ร่วมกับเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดัง เผยแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าสำหรับสาวๆ ได้สนุกและเพิ่มความกล้าในการปรุงโฉมตัวเองด้วยสีสันที่จะดึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคนออกมาจนทุกสายตาต้องทึ่งในลุคแปลกใหม่ไม่ซ้ำจำเจ ส่วนเก้าก็ไม่น้อยหน้า มาอวดฝีมือการทำขนมด้วยการช่วยเชฟนำเสนอขนมจานอร่อยแสนสวยซึ่งเป็นซิคเนเจอร์ของร้าน นั่นคือ “แอปเปิ้ล ฮันนี่ โทสต์”

_W1_5641

เธียเตอร์เดอบิวตี้ สร้างสรรค์ขึ้นมาภายใต้ไอเดียเก๋สุดชิคเนรมิตบรรยากาศเต็มพื้นที่ 200 ตารางเมตรชั้นล่างอาคารสยามกิตติ์ให้เป็นโรงละครแห่งเทพนิยายชวนฝันของบรรดาแฟรี่ เทล และคาแรคเตอร์การ์ตูนที่ให้ทั้งความสวย ความสนุกและรอยยิ้มแก่ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน การจัดพื้นที่ภายในร้านตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ทุกคนสามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมภายในร้านได้อย่างไม่รู้สึกเคอะเขิน ทั้งยังจัดพื้นที่เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้ทำกิจกรรมสนุกสนานเฮฮากับเพื่อน ได้ทดลองแต่งหน้า พูดคุยอัพเดทชีวิต การเรียนการสอบ และเทรนด์ใหม่ทุกเรื่อง

_W1_5636

ยกระดับความสวยให้สาวรุ่นที่ เธียเตอร์เดอบิวตี้ เพียงมาร่วมกิจกรรมที่ร้านเพื่อเปล่งประกายความเป็นตัวของตัวเองให้ทุกคนได้เห็น เปิดโอกาสให้สาวรุ่นทุกคนได้ selfie มุมเด็ดของตัวเองแล้วโพสต์ในเฟสบุ๊คและติด #UtipTheatredebeauty ลุ้นรับ Selfie Lens และการคัดเลือกรูปจัดแสดงใน Selfie Hall of Fame โอกาสในการถ่ายแบบกับนิตยสารวัยรุ่นชั้นนำกำลังรออยู่

ที่มา:  อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวใสมากความสามารถ ฟรัง – นรีกุล เกตุประภากร ควบ 2 ตำแหน่ง คว้าตำแหน่ง ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 พร้อมขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน

ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 ร่วมพัฒนาทักษะต่างๆ ในกิจกรรม ยูทิป อินสไปร์ มาย ทาเลนต์ แคมป์