ไฟว์สตาร์ฯ ปล่อย โปสเตอร์ทีเซอร์ ภาพยนตร์ “O.T. ผี OVERTIME” การกลับมาอีกครั้งของ “ผีงิ้ง”และปริศนานิ้วไขว้

เป็นภาพยนตร์ที่ใครๆ ก็ต่างก็ยกนิ้วให้กับความหักมุมแบบเหนือชั้นจาก ตีสาม ตอน O.T. ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จึงทำให้ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น  ปิ๊งไอเดีย ไฟเขียวให้ผู้กำกับคนเก่ง อิสรา นาดี ต่อยอดขยายเป็นภาพยนตร์เรื่องยาว ใน O.T. ผี OVERTIME นำแสดงโดย เร แม๊คโดแนลด์ และชาคริต แย้มนาม ซึ่งในภาคนี้ยังได้ซุปตาร์ ฯ แห่งยุคอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม มาร่วมก๊วนเพิ่มความสนุกในการแกล้งกันมากขึ้น ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ อัค อัครัฐ นิมิตรชัย, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์, ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์, มิลาน เกตุสุวรรณซึ่งเรื่องราวในภาคนี้เป็นการพูดถึงเหตุการณ์หลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอน พารานอยด์ตลอดเวลาต้องคอยเช็คคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน และไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ได้ แต่ก็ยังไม่วายรวมหัวกันแกล้งพนักงานในออฟฟิศอยู่เช่นเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วนของบริษัทที่เดินทางไปต่างประเทศเมื่อตอนที่แล้ว กลับมาร่วมก๊วนเพิ่มความสนุกในการแกล้งกันมากขึ้น ล่าสุดทางไฟว์สตาร์ฯ ได้ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ของหนังเรื่องนี้ออกมาทางออนไลน์แล้ว โดยเป็นรูปของ “ผีงิ้ง” ที่รับบทโดย เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ พนักงานสาวเคราะห์ร้ายที่กลับมาทำ โอที แต่แทนที่จะได้เงินโอที กลับต้องเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุเมื่อภาคที่แล้ว

Basic RGB

 “ผีงิ้ง” จะมีบทบาทอะไร จะเป็น “ผี” หรือว่าเป็น “แผน” แล้วเกี่ยวข้องอะไรกับการไขว้นิ้ว โปสเตอร์ตัวจริงจะเป็นเช่นไร ส่วนความหมายของปริศนานิ้วไขว้ หรือในชื่อภาษาคือ Cross Finger ซึ่งตามธรรมเนียมไทยนั้นหลายคนเรียกว่า อุ๊บอิ๊บ คือการกระทำที่เวลาเราพูดอะไรสักอย่างแล้วเอานิ้วอุ๊บอิ๊บไว้ (ไขว้กัน) หมายถึง เราพูดไม่จริงหรือ กำลังโกหกอยู่ ส่วนธรรมเนียมชาวตะวันตกนั้นเวลาที่เอานิ้วไขว้กันไว้ด้านหลัง ก็หมายถึง เพื่อให้ไม่รู้สึกผิด เมื่อกำลังพูดโกหกอยู่   หรือ ได้รับการอภัยจากพระเจ้าแล้วเวลาพูดโกหก

พิเศษสุดสำหรับชาวออฟฟิศทั้งหลายในกิจกรรม “ทำ O.T. มีรางวัล” กติกาง่ายๆ เพียงรวมเดอะแก๊งค์คนทำโอทีของท่านมาให้ได้มากที่สุดแล้วถ่ายรูป Selfie และทำสัญลักษณ์ Cross Finger โดยในภาพจะต้องมีเพื่อนมากกว่า 5 คนขึ้นไป พร้อมโพสภาพ Selfie ของคุณ และถ้ารูปของคุณได้รับคัดเลือกเราจะส่งมอบความสุขให้คุณถึงออฟฟิศทันที หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook.com/fivestarmovies

3.O.T.

                เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน O.T. ผี OVERTIME#OTTHEMOVIE 23 ตุลาคม 2557 นี้ระวังให้ดีจะเจอผี…หรือจะเจอแผน

O.T. OVERTIME 2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปสเตอร์คาแร็กเตอร์ “อนันดา-ชญานิษฐ์” กับความสัมพันธ์แบบ “รู้หน้า…ไม่รู้ใคร” ใน “สมมติ” (Supposed) ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! “สหมงคลฟิล์มฯ” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ขุนพันธ์ 3” สุดอลังการ ระดมทัพนักแสดง “จักรวาลขุนพันธ์” ครบไตรภาค ร่วมเดิน Black Carpet เป็นเกียรติแด่ผลงานมาสเตอร์พีซฟอร์มยักษ์ พร้อมโชว์สุดพิเศษครั้งแรก “น้อย กฤษดา” ปะทะ “โตโน่ ภาคิน” ระเบิดความเดือดล้นจอ อัดแน่นเซอร์ไพรส์ตลอดกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง! พุธที่ 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ >>

“ขุนพันธ์ 3” ประเดิมความยิ่งใหญ่! “อนันดา-มาริโอ้” แท็กทีมสุดยอดผู้กำกับ “โขม ก้องเกียรติ” เปิด “ทีเซอร์แรก” ในงาน “Thailand Comic Con 2022” พร้อมโชว์ “โมเดลขุนพันธ์” สุดว้าว >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>