“สหภาพดนตรี” พร้อมคลอดร็อกรุ่นใหม่ “โอม ชาตรี” ดูแลเข้ม

“ชาตรี คงสุวรรณ” ผู้บริหารและโปรดิวเซอร์มือฉมัง พร้อมปล่อยร็อกรุ่นใหม่ ภายใต้สังกัด “สหภาพดนตรี” ในนามวง “Next Steps” (เน็กซ์สเต็ป) วงที่แจ้งเกิดจากการประกวดระดับประเทศ “Singha master of the band” โดดเด่นด้วยนักร้องหญิงเสียงสวยหน้าหวาน ส่งเพลง “การเดินทาง” เพลงแนว “ป๊อบร็อก” ฟังง่ายสบายหู

“Next Steps” (เน็กซ์สเต็ป) เริ่มต้นจากการเดินทางจากกลุ่มเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันที่รักในเสียงดนตรีและอยากตามหาฝันโดยมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน “ลูกกวาดกันติชา ฐิติธาดานักร้องนำ, “พีท-ปริญญา ขวัญเมือง” กีตาร์ , “โป๊ะ-ชลันทร์ ศุกระรุจิ” เบส และ “บิลลี่-ณัฏฐภัฏ คาวาฮาร่า” มือกลอง

ล่าสุด “Next Steps” (เน็กซ์สเต็ป)วงดนตรีน้องใหม่สไตล์ป๊อปร็อก ของค่าย   “สหภาพดนตรี” เดินทางมาถึงเพลงแรกของพวกเขา กับเรื่องราวการเดินทางของคน คนนึงที่ต้องพบกับเรื่องราวต่างๆมากมายแต่ก็สามารถก้าวผ่านทุกอุปสรรคมาได้ ด้วยการช่วยเหลือกัน ไม่ทอดทิ้งกัน จนพบกับเส้นทางที่สดใส เช่นเดียวกับการเดินทางของพวกเขานั่นเอง

IMG_1781

“พีท-ปริญญา ขวัญเมือง” ตัวแทนของวงได้บอกว่า ทางวงเรารับโจทย์เพลงมาจากทางพี่โอม เราก็ซ้อมกันอย่างหนักก่อนจะเข้าห้องอัดจริง ซึ่งทางวงก็มีส่วนคิดไลน์ดนตรีเสริมจากที่ทางโปรดิวเซอร์ให้มาด้วย เราก็ช่วยแชร์ไอเดียกัน ตอนแรกก็เกร็งนึกว่าการทำงานจะยาก แต่พอลงมือทำจริงๆ พี่ๆ น่ารักมาก อยากให้ลองฟังดูนะครับ เพลงนี้ถือว่าเป็นแนวใหม่ของวงเลยครับ ซึ่งปกติเราจะทำเพลงกันแบบซาวน์ดนตรีฟุ้งๆ มาเพลงนี้พี่โอมปรับให้เรามาเป็นป๊อบร็อกฟังงง่ายขึ้นใช้ภาษาง่ายขึ้น อยากให้ช่วยเชียร์นะครับ” มือกีตาร์หนุ่มกล่าวปิดท้าย

วง Next Steps” (เน็กซ์สเต็ป) ชาตรี คงสุวรรณ รับหน้าที่ Excutive Producer ดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถเกาะติดทุกการเดินทางของพวกเขาได้อย่างใกล้ชิดทาง   https://www.facebook.com/wearemusicunion         ที่อัพเดทเรื่องราวของศิลปินในค่าย“สหภาพดนตรี” ตลอด 24 ชั่วโมง   และสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *492 222 กด 38

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โอม ชาตรี’ นำทัพ พี่น้องศิลปิน ขึ้นคอนเสิร์ตรำลึก ‘เต๋อ เรวัต’ อบอุ่น สุดซึ้ง!! >>

‘ดีเจเปิ้ล’ เปิดห้องออนแอร์ 88.5 ต้อนรับ ‘โอม ชาตรี’ ร้องสดเล่นสดในช่วง ‘E-D-S คิดถึงเสมอ’

ทรู พรีเซ้นท์ โอม ชาตรี ไลฟ์ 2016 เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์ True Corporation presents Ohm Chatree Live 2016 Rawat Forever >>

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’