“แสงโสม” จัดคอนเสิร์ตการกุศล พร้อมแสดงความยินดีกับ แชมป์ GFA คนแรกของเอเชีย

พลิ้วสมดีกรี “แชมป์ GFA2014” รายการแข่งขันกีตาร์คลาสสิกระดับโลก โดยก่อนจะบินไปอัดแผ่นและเปิดการแสดงอีก 50 คอนเสิร์ตทั่วโลก ในฐานะผู้สนับสนุน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด โดย ผลิตภัณฑ์แสงโสม และ โครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตการกุศล A Night with the Classic Bird Ekachai sponsored by SangSom   เพื่อมอบรายได้ทั้งหมดจากจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ มูลนิธิอาจารย์สุกรี เจริญสุข นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการกับ เบิร์ดเอกชัย เจียรกุล  ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ คุณสรรศิริ ยอดเมืองเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

sangsom (10)

sangsom (2)

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเพลงคุณภาพหลากหลายบทเพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงที่ไปพิชิตใจกรรมการ จนคว้าแชมป์GFA มาได้ อย่างเพลงFantasie op.19 และปิดท้ายด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์แก้วตาขวัญใจ, Oh I Say ซึ่งบทเพลงพระราชนิพนธ์ เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เค้าหยิบกีตาร์คลาสสิกมาเล่นก่อนจะมุ่งมั่นตั้งใจจนไปถึงบันไดขั้นสูงสุดอย่างทุกวันนี้ !! โดย เบิร์ด-เอกชัย เผยบนเวทีว่า “ความสำเร็จในวันนี้ ผมเชื่อการเล่นดนตรีไม่มีทางลัด 1 เปอร์เซ็นต์ เป็นแค่พรสวรรค์แค่ ที่เหลืออีก 99 เปอร์เซ็นต์ คือความมุ่งมั่นตั้งใจ และกับแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ซึ่งก็อยากให้กำลังใจอีกหลายๆคน ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ กับสิ่งที่ทำรับรองว่าจะประสบความสำเร็จได้ โดยส่วนตัวผมเชื่อว่า“คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก”คมบาดใจ จนเรียกเสียงปรบมือเกรียวกราวนอกจากนี้รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากคอนเสิร์ตการกศุลครั้งนี้ ได้ มอบให้กับ มูลนิธิอาจารย์สุกรี เจริญสุข วัตถุประสงค์ 1. เพื่อเป็นทุนการศึกษา ที่ยากไร้ 2. ส่งเสริมให้เกิด นักดนตรีรุ่นใหม่ ๆ ที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป 3. ส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทย โดยเฉพาะการที่มีบุคลากรด้านดนตรีที่มีความสามารถ ระดับสากลซึ่งสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

sangsom (12)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยเบฟ จับมือ กลุ่มอาคเนย์ ชูแนวคิดความยั่งยืน ผุดไอเดียทำต้นคริสต์มาสจากขวดน้ำแร่ช้างที่ใช้แล้วต้นแรกของประเทศ พร้อมเปิดไฟฉลองสัปดาห์แห่งการให้…ที่อาคเนย์ สีลม >>

#นัททิว ปลุกพลังรักการอ่าน กับกิจกรรม Road Show โครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2 >>

จัดเต็มความมันส์ !!! กับคอนเสิร์ตในงาน “Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” ครั้งที่ 5” >>

River Festival 2015…สายน้ำแห่งวัฒนธรรม

“แสงโสม” จัด “การแข่งขันบรรเลงดนตรีสากล” ชิงรางวัลสุดยูนีค บินลัดฟ้าไปชมการแสดงคอนเสิร์ต เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ณ Carnegie Hall มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา!!