“ภัทร” สุดเขิน..โดน “ก้อย” เปิดซิงจูบแรก

ห่างหายจากการมีงานเพลงให้แฟนๆได้ฟังมาพักใหญ่ กลับมาคราวนี้ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ค่าย Revol Music Creation (รีโวล์ มิสิค ครีเอชั่น) ก็ขอเซอร์ไพร้ส์แฟนๆดเสนการร้องเพลงในใหม่ที่ตัวเองยังไม่เคยร้องมาก่อนให้ได้ฟัง กับเพลงแนวPOP R&B(ป๊อป อาร์แอนด์บี) กับเพลงที่ชื่อว่า “ไม่อยู่ในสายตา” และวันนี้ก็ได้มีการถ่ายทำมิวสิกฯกันแล้ว ซึ่งได้นักแสดงระดับแม่เหล็กมาร่วมงานเพียบ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ลองไปฟัง “ดัง” เล่าเอง

MVineye (2)

MVineye (3)

วันนี้ “ดัง” ก็มีเพลงใหม่มาฝากแฟนๆกันแล้วครับ ชื่อว่าเพลง “ไม่อยู่ในสายตา” ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงสไตล์ป๊อป อาร์แอนด์บี โดยเพลงสไตล์นี้ “ดัง” ยังไม่เคยร้องมาก่อน ก็อยากจะฝากให้แฟนๆได้ลองฟังดูครับ ส่วนMV.ก็จะมีให้ดูกันเร็วๆนี้ รับรองว่าแฟนๆต้องชอบ เพราะเป็นเรื่องราวของความรักที่หลายคน หลายคู่มาเกี่ยวโยงกัน จะเป็ฯแนวรักสามหรือสี่เศร้าต้องติดตาม รับรองว่าคาดไม่ถึงแน่ ตอน “ดัง” ได้ทราบพล้อตจากพี่กู่(เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับ ฟังแรกก็นึกว่าไม่มีอะไร แต่พอค่อยๆดูไป มันจะพีคขึ้นเรื่อยๆค่อยๆเฉลยทีละตัวละคร มีอึ้ง นึกไม่ถึงแน่นอน นักแสดงแต่ละคนก็ฝีมือดีล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น “ก้อย รัชวิน”“ออย ธนา”“ภัทร”น้องชายของพี่บอย ปกรณ์ “ฝน”นักแสดงจากซีรีย์ฮอร์โมน แล้วยังมีแขกรับเชิญพิเศษคือ พี่พิง ลำพระเพิง มาแสดงละครหน้าขาวในมิวสิกฯด้วย เรื่องราวจะเข้มข้น ใครเป็นใคร คู่ใคร ไม่อยากให้พลาดชมเลยจริงๆนะครับ “ดัง”ขอฝากผลงานชิ้นนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

MVineye (11)

MVineye (7)

สามารถติดตามผลงานเพลง “ไม่อยู่ในสายตา” และผลงานเพลงอื่นๆของศิลปินสังกัด Revol Music Creation ได้ทางwww.Youtube/DunkPhunkornChannel และดาวน์โหลดเพลง“ไม่อยู่ในสายตา”ได้ที่ *24848 (5บาท/นาทีทุกเครือข่าย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ…ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง