ทายาทตลก “ใบเฟิร์น – พัสกร” ท้าทาย ตลกรุ่นพี่ “บอล เชิญยิ้ม” ระดมทีมศิษย์รุ่นน้องแบบยกห้อง แข่งดวลอาเซียน ใน “นักคิดฯ”

รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) พบกับเทปพิเศษสุดๆ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้!!! เพราะเป็นการแข่งขันที่ทางรายการได้เชิญแขกรับเชิญที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนมาประชันเป็นหัวหน้าทีมด้วยตัวเอง เรียกว่าทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องจะได้รวมพลังกันทำเพื่อโรงเรียน เพื่อให้โรงเรียนเป็นเจ้าแห่งอาเซียนให้ได้!!!

KIT_3766

พฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคมนี้ จะเป็นการแข่งขันตะลุยอาเซียนของ 2 ตลก 2 สไตล์ ระหว่างลูกสาวทายาทตลก แถวหน้าของไทย “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ที่ระดมพลศิษย์น้องจาก “โรงเรียนเซนต์จอห์น” พร้อมสู้รบกับตลกหนุ่มรุ่นพี่ “บอล เชิญยิ้ม” และน้องๆจาก “โรงเรียนรัตนาธิเบศร์” เรียกว่าเป็นศึกการแข่งขันชิงอาเซียนระหว่างตลก 2 รุ่น  2 ฝั่งโรงเรียน กันเลยทีเดียว!!!

KIT_3727

ทั้ง 2 ทีม จะต้องมาแข่งขันกันตอบคำถามเรื่อง AEC จาก ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ , ประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และ ประเทศสหพันธรัฐมาเลเซีย ที่จะพาไปน้องๆเดินทางไปเยือนรัฐมะละกา อดีตเมืองท่าสำคัญของภูมิภาคอาเซียน ตะลุย “พิพิธภัณฑ์เดินเรือทะเล Maritime Museum (มาริไทม์  มิวเซียม)” สถานที่ที่ถูกออกแบบให้เป็นเรือจำลองขนาดยักษ์ ตั้งอยู่ใกล้กับปากแม่น้ำมะละกา โดยยึดตามแบบเรือฟลอราเดอลาร์ ซึ่งเป็นเรือธงของประเทศโปรตุเกส มาดูกันว่าในเรือนี้มีความน่าสนใจอย่างไร???

KIT_3513

ติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้ และการแข่ง 2 โรงเรียน ระหว่างทายาทตลก “ใบเฟิร์น-พัสกร และตลกหนุ่มรุ่นพี่ “บอล เชิญยิ้ม ได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” ใน วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม  เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_3717  KIT_3742

KIT_3754

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>

นักแสดง สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ ปลื้ม ชาวอยุธยา แห่ร่วมเข้าฉากใหญ่ >>

เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

ทรูไอดี จับมือ เซ้นส์ฯ ส่ง “ตลกบทที่ 1” ติวเข้มความฮา ตั๊ก-บอล-ค่อม นำทีมจัดเต็มมุกตลก ลง Digital Platform >>