“อู๊ด เป็นต่อ” ถอดวิญญาณสาวกมนต์เพลงเพื่อชีวิต แปลงกายตัวเอง เป็น “สัตวแพทย์ชาวต่างชาติ” เกรียนคนไข้คาคลินิกรักษาสัตว์ ใน “ตีเนียน”

เสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ มาสนุกกับภารกิจสุดเกรียนในรายการ “ตีเนียน” กับพิธีกรว่าที่คุณพ่อ ผู้นำความเกรียน “กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ” ที่จะพาคุณผู้ชมทุกคนไปพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของดาราทั่วฟ้าเมืองไทยกับภารกิจสุดติ่งของนักแสดงตลกซิทคอมตัวเล็กกระทัดรัด “อู๊ด เป็นต่อ” ครั้งนี้เค้าขอมาสละเอกลักษณ์มนต์เพลงเพื่อชีวิตของตัวเอง พร้อมแปลงกายมาเนียนๆเป็นคุณหมอสัตวแพทย์!!! แถมยังเป็นสัตว์แพทย์ชาวต่างชาติ ออกแนวแขกๆหนวดเครายาว เสริมดั้ง ปลอมตัวกันถึงขนาดนี้ ดูสิว่าจะมีใครจับได้มั้ย!?!

ood (1)

 

กับ ภารกิจที่ 1ที่ “อู๊ด เป็นต่อ” หรือสัตวแพทย์แขกหนวดเฟิ้มคนนี้ต้องทำ คือ เรียกพนักงานทั้งหมดมาสวดมนต์ นั่งสมาธิให้ได้ โดยโน้มน้าวว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ทุกคนจะต้องมานั่งสมาธิและสวดมนต์พร้อมๆกัน ต่อด้วย ภารกิจที่ 2 คือ ต้องบอกให้พยาบาลยอมทำตามวิธีการวัดไข้สุนัขในแบบของคุณหมออู๊ดบอก โดยเอาที่วัดไข้หนีบที่ซอกจั๊กแร้สุนัข แถมยังอ้างว่า สุนัขมันก็เหมือนคน ความร้อนจะถูกสะสมอยู่บริเวณซอกจั๊กแร้เพราะเป็นที่ระบายความร้อนได้ดีที่สุด ถ้าคุณไม่เชื่อก็ต้องขอสวดมนต์อโหสิกรรมในความผิดครั้งนี้ และภารกิจสุดท้าย ภารกิจที่ 3 สัตวแพทย์อู๊ดจะต้องยืมเงินพนักงานในคลินิคให้ได้ 500 บาท จะอ้างเหตุผลอะไรก็ตามแต่ แต่ต้องเอาเงินมาให้ได้!!!

ood (3)

ood (4)

แล้วทีนี้ “อู๊ด เป็นต่อ” ผู้มีเอกลักษณ์ไปทางมนต์เพลงเพื่อชีวิต ที่ลงทุนยอมแปลงกายตั้งแต่หัวจรดเท้าเพื่อเป็น สัตวแพทย์ชาวต่างชาติ จะเนียนทำภารกิจสำเร็จลุล่วงหรือไม่ ให้กำลังคุณหมอแขกคนนี้ ในรายการ “ตีเนียน”วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รุ้ง-รุ้งลาวัลย์” ท้าภารกิจ พิชิต “ตีเนียน” เป็น “แม่ค้าขายผัก ไฝมหาเสน่ห์”

“กุ้ง-สุทธิราช” ท้าความเกรียน สละร่างจากลิเกหน้าหวาน เป็น “จอมยุทธ ลิเก” ส่งสาส์นท้าความโหด ใน “ตีเนียน”

“บ๊วย-เชษฐวุฒิ” ฟิตปั๋ง เนียนเป็น “ครูสอนฟิตเนสสุดแนว” พิชิตภารกิจ ล่า ท้า เกรียน ใน “ตีเนียน”

“อาร์ตี้-ธนฉัตร” งดเฟี้ยว!!! มาเปรี้ยวกับภารกิจ “เด็กมัธยมสุดเนิร์ด” ใน “ตีเนียน”

“โจโจ้ ไมอ๊อคชิ” รับท้า “ตีเนียน” เกรียนเป็น “ฝรั่งป่วนหัวลำโพง!!!”