คู่พี่น้อง นักร้องอินดี้ “ดิม แทททูฯ – โบ๊ท สมเกียรติ” ขอเป็นตัวแทนชายไทย เชือดโจทย์คำถาม ที่จะไม่ทำให้สาวปรี๊ดแตก กับ “คำทักคำใด ที่ผู้หญิงไม่อยากได้ยิน?” ใน “ลับ ลวง หลอก”

ฟินกันไม่มีวันหยุด กับความน่ารักใสๆ ทุกคืนวันเสาร์ ในทุกเรื่องราวที่หนุ่มๆตั้งตาคอย กับรายการ  “ลับ ลวง หลอก”  วาไรตี้เซ็กซี่เกมโชว์  ที่พร้อมให้หนุ่มไขทุกข้อข้องใจ ทุกเรื่องลับ เรื่องรักของสาวๆ รู้ทุกซอกทุกมุม กระจ่างใจไปจนถึงกึ๋นกับ 10 สาวสวย “แก๊งค์สาวน่าจิ้น”  พริตตี้ตัวแม่เมืองไทย ที่จะมาเป็นตัวแทนของกระบอกเสียง รวมถึงทัศนคติของสาวๆทั้งประเทศ!!!

KIT_7483

ในเสาร์นี้ พบกับตัวแทนชายหนุ่ม 2 คู่หู 2 สไตล์ คู่แรกเป็นถึงคู่หูนักร้องมาจากค่ายอินดี้“ดิม-หรินทร์  สุธรรมจรัส (วงแทททู คัลเลอร์)”  พร้อมนักร้องน้องใหม่เพิ่งแจ้งเกิดมาได้ไมนาน “โบ๊ท-คนาวิน เชื้อแถว (วงสมเกียรติ)” ที่ควงคู่กันมาแบบเบาๆ  แต่เมื่อปล่อยเสียงนุ่มละมุนเพราะๆให้แก๊งค์สาวน่าจิ้นได้ฟัง ทำเอาสาวๆพริตตี้กรี๊ดกร๊าดกระจาย ต่อด้วยอีกหนึ่งคู่หูดีเจที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีปาก แถมยังเซียนเรื่องผีลี้ลับอีกด้วย“ป๋อง-กพล ทองพลับ และ ดีเจพล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์ ควงกันมาแบบเซอร์ๆ แต่พร้อมประชิดใจสาวแบบไม่ให้ทันตั้งตัว

KIT_7710

สนุกกับเกมผลสำรวจที่หนุ่มๆทั้ง 2 ทีม จะต้องมาต่อสู้ ซึ่งครั้งนี้เป็นผลสำรวจจาก www.paintballing.co.uk เว็บไซต์สำหรับคุณผู้ชาย ที่ได้รวบรวมข้อมูลคำต้องห้าม อย่าได้พูดหรือทักทายสาวๆด้วยคำเหล่านี้เด็ดขาด!!!  กับคำถามเฉาะใจว่า “คำทักคำใด ที่ผู้หญิงไม่อยากได้ยิน?”  ซึ่งได้มา 3 ตัวเลือกหลักๆ ที่ผู้หญิงกว่าค่อนประเทศโหวตว่า ถ้าได้ยินแล้วต้องปรี๊ด ระหว่าง พักนี้ดูโทรมไปนะ , ก้นเธอใหญ่จัง และ เธอท้องหรือเปล่า?? หนุ่มๆ ทั้ง 2 ทีม จะต้องเดาใจสาวๆว่าพวกเธอหรือสาวๆส่วนใหญ่เกลียดคำทัก และไม่อยากได้ยินคำใดมากที่สุด!!!

KIT_7552

แล้วคำพูดหรือคำทักอะไร?? ที่ทำให้ผู้หญิงได้ยินแล้วเกิดอาการปรี๊ดแตกมากที่สุด!! มาร่วมปลดล็อคข้อข้องใจของความลับที่ผู้หญิงอยากให้คุณผู้ชายได้รู้ ในรายการ“ลับ ลวง หลอก” วันเสาร์ที่ 30  สิงหาคม เวลา  23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

KIT_7640

KIT_7655

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชน อัฒรุต – เดวิด อัศวนนท์” เคลิ้ม!!! สาวน่าจิ้นท้าอุ้ม กินแหลก!!! ภารกิจเกม ชวนหนุ่มฟิน ใน “ลับ ลวง หลอก”

“นุ้ย – โป๊งเหน่ง – จุ๊บจิ๊บ – กิ๊ฟ”ฟินลืม!!! เล่นเกมซี๊ด “เม้าท์ทูเม้าท์” กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ใน “ลับ ลวง หลอก”

“เลโอ – นาวว์ – ดีเจโป้ง – ดีเจเป้” เฉาะ แก๊งสาวน่าจิ้น ค้นคำตอบ “ผู้หญิงมักอธิษฐานขออะไรมากที่สุด ในวันลอยกระทง?!?”

“ป๋อง กพล – ขวัญ น้ำมันพราย” แห่งคลื่นหลอน เฟ้นเรื่องลับวันฮาโลวีน แหวกอกสาว ควักคำตอบ “ผู้หญิง กลัวอะไรมากที่สุด?!?”

คู่เพื่อนซี้ “อ้วน-เชน” บุก “ลับลวงหลอก” ดวลเกม “โป่ง ปึ้ง ปั้ง” ขยี้ใจสาว ตีแหลกผลสำรวจ “พฤติกรรมใด ที่ผู้ชายไม่ควรทำเมื่อออกเดต!!!”