เรื่องย่อ “รักต้องอุ้ม” ตอนที่ 5 – 7

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 5 ศุกร์ที่ 29 สิงหาคม เวลาสองทุ่มสิบห้า ช่อง 3

กลับจากเชียงใหม่ ลันตา(แมท)ไปคุยกับรัชนี(สุปราณี)เรื่องงานเป็นบรรณาธิการหนังสือเล่มใหม่ รัชนีดีใจที่ได้ร่วมงานกันอีก ธัญญาเรศ(ดิว-อริสรา)ไม่พอใจและอิจฉาเพื่อนจนลันตาเริ่มรู้สึกถึงท่าทีของธัญญาเรศ ขณะที่อนุชิต(เต๋า) ก็พยายามจะเข้ามาสานสัมพันธ์ แต่ลันตาไม่คิดจะยุ่งด้วย สิปาดัน(เกรท) ห่วงเพื่อน ไม่อยากให้ทำงานด้วย แต่ลันตาไม่อยากตกงาน และเห็นว่าเป็นการแสดงความสามารถให้ทุกคนเห็น ลันตาจ้างป้าวัน(ปู-ปริศนา)มาช่วยเลี้ยงตาหนู แต่อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ระหว่างลันตาและสิปาดกันก็ใกล้ชิดสนิทสนมกันขึ้นทุกวัน จนต่างฝ่ายก็เริ่มรู้สึก

IMG_7849

IMG_5523

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 6 เสาร์ที่ 30 สิงหาคม

สิปาดันติดงานสัมมนา แต่ไม่มีใครดูแลตาหนู ก็เลยหอบหิ้วไปด้วย มะนาว(ใบเฟิร์น)พยายามเข้ามายุ่งเกี่ยว แต่สิปาดันก็ไม่ได้สนใจ สิปาดันจะไปส่งมะนาว แต่เจอกับลันตาระหว่างทาง ทำให้ลันตาเข้าใจผิด คิดว่าสิปาดันนัดแฟนเก่าอย่างมะนาวทานข้าว ก็เลยงอนไม่พูดด้วย แต่สุดท้ายลันตารู้ความจริงต่างคนต่างขอโทษกัน เข้าใจกันได้ ลันตาประชุมปกฉบับแรกของหนังสือ ลงมติว่าจะให้สิปาดันขึ้นปกกับอาชีพนักบิน สิปาดันยอมทำให้ แต่แล้วในวันเปิดตัวบริษัทใหม่และออฟฟิศใหม่ หุ้นส่วนตัวจริงปรากฏตัวขึ้นกลับเป็นพิธาน(เจสัน ยัง) ทำให้ทั้งสิปาดันและลันตาไม่สบายใจ สิปาดันไม่อยากทำงานต่อ แต่ลันตาขอร้อง ขณะที่พิธานตั้งใจว่าการกลับมาครั้งนี้ต้องเอาลันตากลับมาเป็นของเค้าให้ได้

NOK_2972

IMG_3049

IMG_3243

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 7 อาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม

พิธานเริ่มปฏิบัติการทวงคืน ใช้โอกาสในฐานะประธานบริษัทของหนังสือใหม่และเป็นเจ้านายของลันตาด้วย จัดการทุกอย่างเองหมด ตอนแรกคิดจะเปลี่ยนคนขึ้นปกหนังสือ ไม่ใช่สิปาดัน แต่ลันตาไม่ยอม เพราะทุกอย่างได้แพลนไว้หมดแล้ว พิธานรู้ว่าลันตากับสิปาดัน รักกันมาตั้งแต่แรก เจอหน้าสิปาดันก็จะหาเรื่องทะเลาะด้วยตลอด พานเริ่มปฏิบัติการทำลายความสัมพันธ์ของลันตาและสิปาดัน โดยมีธัญญาเรศ และมะนาว ร่วมด้วยช่วยกัน งานนี้ลันตากับสิปาดันจะรับมือไหวมั้ย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ สันยัง” หวนคืนละคร ลง “รักต้องอุ้ม” ร้ายสุดตัวเชื่อคนดูต้องหมั่นไส้

เรื่องย่อ “รักต้องอุ้ม” ตอนที่ 14-15 (อวสาน)

“เกรท-แมท-น้องเทรย์” พาฟิน…เปิดตัวกลางงานปาร์ตี้ Meet and Greet เอาใจแฟนละคร “รักต้องอุ้ม”

ปาร์ตี้ปิดกล้องรักต้องอุ้ม

“รักต้องอุ้ม” เวลา 20.15 น.ช่อง 3 ศุกร์ ที่ 12 ถึง อาทิตย์ที่ 14 ก.ย. นี้