Summer Stop เปลี่ยนไป ส่งซิงเกิล 3 ชื่อว่า “ไม่เปลี่ยน” ภายใต้นิยามแนวดนตรีว่า Fashion Rock จังหวะโยนๆ ชวนโยก กระโดดตาม ต่างจาก 2 ซิงเกิลแรก

4 หนุ่มวง “SUMMER STOP”(ซัมเมอร์ สต๊อป)นำโดยพี่น้องฝาแฝด เอิง – ดนุพรรษ์ ยาท้วมและ เอย – ธนพรรษ์ ยาท้วม ร้องนำ-กีต้าร์,พร้อมด้วย แมว –   วัฒน์สุ สิทธิปิยะสกุล คีย์บอร์ด และ โดม – ธิติภัทร รวมทรัพย์ กลอง สังกัดสมอลล์รูม ส่งมิวสิควีดีโอเพลง “ไม่เปลี่ยน” เป็นเพลงซิงเกิลที่3 ที่มีเนื้อหาเป็นเพลงที่มีความลงตัวที่สุด และอยากให้คนฟังได้ฟังเพลงเร็วในแบบของ SUMMER STOP บ้าง หลังจากที่ปล่อยซิงเกิล “อยากฟัง” และ “รักษาสัญญา” กันไปแล้วมาคราวนี้ซิงเกิล “ไม่เปลี่ยน” มาด้วยดนตรีที่ตั้งใจทำเพื่อการเล่นสดที่หวือหวาขึ้นกว่าเพลงก่อนๆ โดยเพิ่มความเป็นวงให้มากขึ้น แต่ละคนจะมีรายละเอียดของเครื่องดนตรีที่ค่อนข้างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น Riff กีตาร์ของ “เอย”, Rhythm กีตาร์ของ “เอิง”, ซาวนด์แปลกๆ จาก Synthesizer ของ “แมว”และ Pattern กลองที่หวือหวาขึ้นของโดม หรือแม้กระทั่งการออกแบบไลน์เบสในท่อน verse และยังตั้งใจดีไซน์สีสันของเสียงร้องให้สนุกด้วยการร้องเสียงหลบในท่อน verse และร้องคู่บน-ล่างในท่อนฮุกทำให้ “ไม่เปลี่ยน” เป็นดนตรี Fashion Rock ที่มีจังหวะโยนๆ ชวนโยกและกระโดดตาม ในขณะที่เมโลดี้ยังเป็นเพลง POP ชวนฟังในแบบ SUMMER STOP อยู่

Print

“ไม่เปลี่ยน” เนื้อเพลงที่ถูกเขียนโดย “เอิง” และ “เอย” 2 นักร้องนำของวง และยังได้ “พี่รุ่ง” บอสใหญ่แห่งค่ายเพลงห้องเล็กมาเพิ่มเติมเนื้อหาให้เข้มข้นขึ้น ซึ่งเพลงนี้เป็นเรื่องราวของคน 2 คนที่จะตัดสินใจพัฒนาความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน…ถึงแม้เราจะไม่เหมือนกัน แต่เราไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้

Print

ติดตามฟังเพลง “ไม่เปลี่ยน” ของศิลปิน “SUMMER STOP” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th http://www.facebook.com/smallroommusic / และ http://www.facebook.com/summerstopband

_MG_2198

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่จาก SUMMER STOP พร้อมชวนย้อนวัยเด็กไปกับเพลง “ถ้าเรายังเป็นเด็ก” ซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“คารีสา” กับเสน่ห์ความน่ารักชวนหลงใหลในมิวสิควิดีโอ “ในหน้าต่าง (When The Wind Blows)” เพลงที่อบอวลไปด้วยความหนาวจาก SUMMER STOP >>

แฟนเพลง เตรียมกรี๊ด!! Summer Stop ปล่อยทีเดียว 3 เพลงรวดพร้อมเปิดตัว FREEZE อัลบั้มแรกในชีวิต ที่รอนานถึง 5 ปี >>

Summer Stop ส่งมอบความอบอุ่นใจแม้ในวันฝนโปรย กับซิงเกิ้ลใหม่เพลง ‘อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน’