“ญาญ่า” เครียดบท “มายูมิ” โอดเจองานหิน เผย เหมือนเล่นละครครั้งแรกใน “รอยฝันตะวันเดือด”

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวรุ่นเล็กระดับแม่เหล็กแห่งวิก 3 อีกคน สำหรับสาวเสียงแบ๊ว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่มีผลงานการแสดงละครเรื่องไหนก็เป็นที่จับตามองสำหรับแฟนๆเสมอ หลังจากที่เว้นห่างจากหน้าจอทีวีไปนาน ครั้งนี้ญาญ่าก็กลับมาในบทบาท “มายูมิ” สาวญี่ปุ่นที่มั่นใจในตัวเอง แถมชอบศิลปะการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ ในซีรีส์ชุด The Rising Sun เรื่อง “รอยฝันตะวันเดือด”งานนี้เจ้าตัวก็ถึงกับโอดครวญว่าบทนี้ยากเหมือนตัวเองเป็นนักแสดงใหม่ที่เพิ่งเคยเล่นละครครั้งแรก ซึ่งสาวญาญ่าได้ให้สัมภาษณ์ว่า..

yaya (4)

“เรื่องนี้หนูรับบทเป็น “มายูมิ” ผู้หญิงที่มั่นคงในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เราอยากเป็นหมอ ก็พยายามมุ่งมั่นในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ทั้งๆที่สังคมญี่ปุ่นยุคนั้นไม่ให้เกียรติสิ่งที่เราอยากทำเท่าไหร่ สิ่งที่ยากเลยในเรื่องนี้สำหรับหนูมีเยอะมาก เริ่มจากมันเป็นบทที่ดราม่ามากๆ ไม่กุ๊กกิ๊กเหมือนเรื่องก่อนๆต้องฟาดฟัน ร้องไห้บ่อย หนักมาก คาแรกเตอร์ก็ซับซ้อน อ่านบทหลายรอบแล้วยังจับไม่ได้เลยว่าเป็นยังไงกันแน่ แบบอ่านแล้วเอ๊ะ เหมือนเราเล่นละครไม่เป็นเลย นึกว่าเรื่องแรก (หัวเราะ) ก็ต้องนับหนึ่งใหม่ทั้งหมด อย่างที่สองคือการเล่นเคนโด้ เพราะเป็นกีฬาที่หนูไม่เคยเล่นมาก่อน ทำให้ต้องปูพื้นฐานใหม่ทั้งหมด แต่พอเล่นได้ก็ไม่ยากแล้วนะค่ะ สนุกดีด้วย สุดท้ายคือเรื่องวัฒนธรรมญี่ปุ่นค่ะ เพราะในบทตัวมายูมิเป็นสาวญี่ปุ่นแท้ๆ เราก็ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับการพูดและถ่ายทอดกิริยาอาการให้เหมือนคนญี่ปุ่นเลย ทำให้เรากดดันมาก แต่หนูอยากทำให้ดีที่สุด ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ”

yaya (3)

ถ้าแฟนละครคนไหนอยากรู้ว่าสาวเสียงแบ๊ว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” จะสอบผ่านกับบทสาวญี่ปุ่นสุดมั่นอย่าง “มายูมิ” ที่เจ้าตัวบ่นว่ายากมากได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในซีรีส์ชุด The Rising Sun เรื่อง “รอยฝันตะวันเดือด” ที่เตรียมออกอากาศให้ชมเร็วๆนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

yaya (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี