หนุกหนาน!! โอปอล์-อ้วน-รถเมล์-เบน ร่วมสร้างสุขสุดฟินในงาน A Splendid Night With Siamnuwat

อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า เมื่อ โอปอล์ -ปาณิสรา อารยะสกุล, อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์, รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และ เบน- ชลาทิศ ตันติวุฒิ รวมตัวกันสร้างความสนุกและสุขสุดฟินใน“A Splendid Night With Siamnuwat” กิจกรรมขอบคุณและกระชับความสัมพันธ์อันดีกับลูกบ้านของ บริษัท สยามนุวัตร จำกัด หนึ่งในนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทยท่ามกลางบรรยากศดี๊ดี อาหารอร่อยและวิวที่งดงามที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมศาลารัตนโกสินทร์ ถนนมหาราช เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม 2557 

Splendid  (9)

Splendid  (8)

Splendid  (12)

เริ่มต้นกิจกรรม A Splendid Night With Siamnuwat” คุณแบงค์–ธารธร อักษรานุวัตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนุวัตร จำกัด ชวนหนุ่ม อ้วน-รังสิต และสาวหวาน รถเมล์ – คะนึงนิจ  พระเอกนางเอกจากซิตคอมชื่อดัง “คู่กิ๊กพริกกะเกลือ” ไปร่วมไหว้พระขอพรกันภายในศาลหลักเมือง ก่อนที่จะมาเริ่มต้นความสนุกกันในกิจกรรมขอบคุณแอนด์กระชับความสัมพันธ์อันดีกับลูกบ้านคอนโดมิเนียมในเครือ  สยามนุวัตร โดยงานนี้ได้สาวอารมณ์ดี โอปอล์–ปาณิสรา มาเป็นพิธีกรสร้างสีสันกันในงาน ทำเอาตลอดกิจกรรมในค่ำคืนนั้น ลูกบ้านทุกคนถึงกับอมยิ้มและตามด้วยเสียงหัวเราะไปกับความฮาของสาวโอปอล์กันเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษจาก อ้วน-รังสิต และ รถเมล์ – คะนึงนิจ ที่มาโชว์เสียงในเพลงรักหวานซึ้ง   โดยความสุขแบบหนักๆ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะมีมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มเบน- ชลาทิศ ที่มาร้องเพลงกล่อมให้ลูกบ้านได้ฟินไปกับบรรยากาศงดงามที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาสามารถมองเห็น ยอดพระปรางค์ ของวัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหารได้แบบชัดเจนสวยงาม คลอเคลียไปกับอาหารอร่อยๆ ของโรงแรมศาลา รัตนโกสินทร์ สมเป็นมื้อค่ำสุดพิเศษที่ “สยามนุวัตร”จัดหนักเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่ลูกบ้านที่ให้ความไว้วางใจเป็นอย่างดีกับคอนโดมิเนียมในเครือเสมอมา

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามบาส “SUPER MATCH” มันส์ไฟลุก!! 2 IDOLสุดฮอต “Laz1 vs. Atlas” แข่งชู๊ตบาสเดือด >>

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

#โอปอล์ ควงน้องอลิน-อลัน รับพรีเซ็นเตอร์ ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ จากอ้วยอันโอสถ เผยอุ่นใจเพราะผลิตจากสมุนไพรแท้ 100% >>

โอปอล์-ปาณิสรา แท็คทีมนักช้อป คว้าแชมป์ งาน #MegaShopaholic ตอน เก็ต ลัคกี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>

“ป้าตือ” แท็คทีม “โอปอล์” ชวน “คนดังรักบัตเตอร์” ชิมเนยฮอกไกโดจาก WA THEATER >>