“ตอง” ร่ายรำเซ็กซี่ขยี้ใจ“เต๋า เปิดฉากรักริษยา “ชิงรักหักสวาท”

เตรียมลงจอร้อนฉ่าให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครพีเรียดเชือดเฉือนอารมณ์สุดร้อนแรงอย่าง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่การันตีความแซ่บ ชนิดดุเด็ดเผ็ดมันส์ ที่รับรองความแซ่บโดยผู้จัดฯ ยังสาว ดีกรีคุณแม่มือใหม่ “เมย์ เฟื่องอารมณ์”  ที่ไม่เคยทำให้แฟนละครผิดหวังกับความแซ่บร้อนแรงตั้งแต่ละคร “น้องเมีย” จนมาถึงละคร “นางมาร”

Ch8 (3)

เปิดฉากรักริษยาอันเร่าร้อนที่ตัวละครจัดหนัก จัดเต็ม ชนิดร้องซี้ดกันทั่วเมือง กับฉากแรกที่หนุ่มๆ เปิดดูจะต้องอึ้ง ทึ่ง เสียว เตรียมเช็ดน้ำลายไม่ทันกันเลยทีเดียว เป็นฉากที่ “เจ้าสัวแสน” รับบทโดย“เต๋า-สมชาย”  ผิดหวังจากลูกคนแรกที่เกิดจาก “แม่แก้ว” รับบทโดย “นุ้ย-สุจิรา”  จึงมาเที่ยวแล้วดื่มน้ำจันทน์อย่างเมามายที่หอจันทร์ฉายที่เปิดเป็นโรงน้ำชาบังหน้า แต่เบื้องหลังคือซ่องชั้นดีที่มีแต่หนุ่มๆ อยากเข้ามายลโฉมและสัมผัสเหล่านางโลมจังหวะเดียวกันนั้น “บุหงา” รับบทโดย “ตอง-ภัครมัย” นางโลมหุ่นเซ็กซี่ สุดเย้ายวน ดาวเด่นแห่งหอจันทร์ฉาย ที่ร่ายรำและกรีดกรายจริตและความงามให้แขกเหรื่อในโรงน้ำชาได้ยลโฉม พร้อมๆ กับการชำเลืองสายตาไปมองเจ้าสัวแสนแล้วพรางตกหลุมรักในทันที บุหงาจึงเข้าไปใกล้เจ้าสัวแสน พร้อมกับรำยั่วยวน โปรยเสน่ห์สุดฤทธิ์ หวังพิชิตใจเจ้าสัวแสน โดยมี “เว่ยชิง” รับบทโดย “ต้อม-ณหทัย” คอยยุยงอยู่ข้างๆ

Ch8 (7)

ฉากนี้เป็นฉากเปิดตัวความรักระหว่างบุหงาและเจ้าสัวแสน ยกกองไปถ่ายทำที่โรงถ่ายละคร แอ็ก สตูดิโอ ย่านปทุมธานี ซึ่งผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “อดุลย์ บุญบุตร” และ “ศุภฌา ครุฑนาค” ก็ให้ทีมงานเนรมิตโรงถ่ายให้เป็นหอนางโลม และรวบรวมนักแสดงประกอบผู้ชายแต่งชุดจีนมานั่งดื่มน้ำจันทน์ พร้อมเรียกเต๋าและตองมาซักซ้อมซีนอารมณ์ โดยเฉพาะตองที่ต้องแสดงออกมาให้เข้าถึงอารมณ์ของนางโลมที่ยั่วยวนผู้ชายสุดฤทธิ์ตองมาในชุดโชว์นางโลมชาวจีน เกาะอกสีทอง มีผ้าแก้วสีบานเย็นคลุมบางๆ แต่งหน้าจัดเต็ม พร้อมซักซ้อมแววตายั่วยวน พอซักซ้อมเสร็จเข้าเซ็ท เมื่อผู้กำกับสั่งแอ็คชั่น!!! ตองเริ่มร่ายรำพร้อมทำสายตายั่วยวน มองจิกตาและกรีดกรายจริตไปหาหนุ่มๆ ทั่วหอนางโลม จนไปสะดุดตาที่เต๋า แล้วเริ่มทอดสะพานส่งเสียง และจริตมารยาสุดฤทธิ์ จนเต๋าเคลิ้มไปกับเสน่ห์ยั่วยวน จนถูกใจผู้กำกับ เทคเดียวผ่าน!!

Ch8 (4)

ติดตามฉากยั่วยวนของสาวตอง การถูกมนต์สะกดของเต๋า และเรื่องราวความรักริษยาของคู่นี้ได้ในละคร  “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 2 กันยายนนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ในเครืออาร์เอส

Ch8 (9)

ที่มา:  ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ้ย สุจิรา” สุดปลื้ม ได้รับความไว้วางใจจาก Tecnogas ให้รับหน้าที่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 >>

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>