“แมท-ภีรนีย์” สบาย “รักต้องอุ้ม” ประกบเด็กน้อยไม่ใช่เรื่องยาก

หลังจากละครรักนี้เจ๊จัดให้ สาว “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ก็ครองใจเหล่าแฟนละครกันล้มหลามไปแล้ว กลับมาคราวนี้เธอมาในลุคส์ใหม่ผมสั้น แก่น เซี๊ยว และลูกชายตัวน้อย

IMG_9187

“เรื่องนี้ แมท เล่นเป็น ลันตา ค่ะ บทเรื่องนี้ค่อนข้างสนุกแล้วเป็นวัยของแมทเลย เพื่อนๆ ในกองก็วัยเดียวกัน เวลาเล่นกันก็จะมีมุกที่รับส่งกันค่อนข้างดี วัยเดียวกันเข้าใจกัน(ยิ้ม) แต่ก็ต้องออกตัวก่อนว่าไม่ใช่ละครคอมเมดี้ จะเป็นแนวใสๆ ยิ้มๆ ช่วงหลังๆ นี่ก็จะดราม่า ครบทุกรสค่ะ จะต้องเล่นกับเด็กด้วยค่ะ ชื่อน้องเทรย์ เค้าน่ารักมากเป็นเด็กค่อนข้างอารมย์ดีนะ ปกติก็ได้เล่นกับเด็กกับสัตว์บ่อยนะค่ะ แต่ก็ไม่ได้เล่นเยอะเท่าเรื่องนี้ น้องเค้าเองก็เป็นตัวละครชูโรงของเรื่องด้วย เป็นเด็กที่ตัวเล็กที่สุดอายุน้อยที่สุดเท่าที่แมทเคยร่วมงานด้วย ถ้าถามว่าหนักใจมั้ยตอนที่ไปเจอน้องครั้งแรกไม่หนักใจเลย เพราะน้องยังเล็กมาก แต่พอถ่ายไปๆ น้องเริ่มโตขึ้น เริ่มเข้าใจอะไรมากขึ้น ก็จะมีงอแงบ้าง แต่ก็สบายคะ ยังรับมือได้ มีผู้ใหญ่ในกองที่รู้วิธีกล่อมเด็กก็จะมาช่วยทำให้ผ่านไปได้ ก็แฮปปี้นะค่ะ ยิ่งตอนเห็นภาพออกมาก็คุ้มค่าที่ได้น้องมาเล่นในเรื่องนี้ เพราะน้องน่ารักมากจริงๆ แล้วก็เป็นตัวละครที่เด่นพอสมควร ต้องอยู่กับแมทจนจบเรื่องค่ะ ฝากด้วยนะค่ะ รับรองต้องหลงรักตาหนู แล้วก็รักแมทกับเกรทและนักแสดงคนอื่นๆ แน่นอนค่ะ”

_MG_8472

IMG_9466

ติดตามชมเรื่องราวความน่ารักของแม่ลูกคู่ใหม่คู่นี้ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย และน้องเทรย์ ไทยสัน ทิบอล์ท ได้ในละคร “รักต้องอุ้ม” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง3 “We Will Love You”

ยิ่งใหญ่อลังการ ช่อง3 รวมพลซุปตาร์กว่า 200 ชีวิต ในสนามราชมังคลาฯ ฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “We Will Love You”

“แมท – ภีรนีย์” รับ!! ไม่หวั่นบทบาทใหม่ ดีใจได้ร่วมดีไซน์ตัวละคร ใน “เหมือนคนละฟากฟ้า” >>

“แอนดริว-แมท” จับคู่เชือดเฉือน ดราม่าเข้มข้นใน “เหมือนคนละฟากฟ้า” >>

นักแสดงช่อง3 ฟิต ซุ่มซ้อมฟาดแข้ง เตรียมพร้อมลงสนาม งานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ46ปี ไทยทีวีสีช่อง3