วง After School ประสบความสำเร็จในการเปิดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมการเปิดตัวสมาชิกคนใหม่ “กาอึน”(Kaeun)

สาวๆวง After School เปิดการแสดงครั้งที่ประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “After School First Japan Tour 2012 –PLAYGIRLZ” ในวันที่ 27 เมษายน ที่ Zepp Tokyo โดยในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้มีการเปิดตัวสมาชิกคนที่ 9 ของวง “กาอึน”(Kaeun) โดยพวกเธอได้ใช้เพลงใหม่ ‘Lady Luck’ เปิดตัวได้อย่างสวยงาม

โดยภายในการแสดงได้ใช้เพลงภาษาญี่ปุ่นจากอัลบั้ม “PLAYGIRLZ” ของพวกเธอ รวมถึงเพลงแดนซ์อย่าง “Gimme Love” “Broken Heart” และ “Rip Off” พวกเธอใช้เพลงทั้งหมดในการแสดงถึง 22 เพลง ซึ่งในจำนวนนั้นมีเพลงฮิตของพวกเธอด้วย เช่น “Diva” “Ah” “Shampoo” และอื่นๆอีกมากมาย

โดยสมาชิกสาวสวยอย่าง “อียอง” (E-Young) ยังโชว์พรสวรรค์ในการเล่นกีต้าร์ไฟฟ้าด้วย ไม่เพียงแต่จะร้องและเต้นเก่งเท่านั้น

ส่วนสมาชิกคนใหม่ล่าสุด “กาอึน”(Kaeun) เป็นที่ดึงดูดผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะเธอสามารถกล่าวทักทายและพูดคุยกับแฟนเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่ว โดยเธอกล่าวว่า “เธอมีความสุขมากที่ได้มาเจอกับแฟนเพลง เธอจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด”

โดยในงานคอนเสิร์ตมีผู้ชมกว่า 2,400 คน ซึ่งสาวๆ After School สามารถสะกดคนดูเหล่านั้นด้วยการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยลีลาการเต้น ฉากประกอบ ทำให้แฟนๆต่างตื่นเต้นส่งเสียงเชียร์พวกเธอตลอดงาน

สาวๆ After School ได้ไปเปิดคอนเสิร์ตที่ Zepp Nagoya เมื่อวันที่ 28 เมษายน ส่วนที่  Namba Hatch ในวันที่ 30 เมษายน และเวทีสุดท้ายที่  Tokyo Dome City Hall ในวันที่ 17 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ที่มา:  http://www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  http://www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดีสำหรับคนมีฝันไกลถึงเกาหลี !! “เลยดูดี” ร่วมกับ “PLEDIS” เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย >>

ลิซซี่ (Lizzy) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Not an Easy Girl >>

รายการ After School ไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน ช่อง PPTV HD

เรนะ (Raina) วง After School เปิดตัวผลงานซิงเกิ้ลโซโล่ You End, And Me ฟีเจอร์ริ่ง คันโต (Kanto)

เรนะ (Raina) วง After School เปิดตัวภาพทีเซอร์โซโล่เดบิวต์