“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ขอพิสูจน์ความเนียน ลงทุนยอมแก่ แปลงโฉมเป็น “มนุษย์ลุง” ฝ่าด่าน 3 แจ็คพอต สำเร็จ!!! เผย ที่ผ่านได้เพราะคนไทยไม่แล้งน้ำใจ!!!

เสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ เตรียมตัวเกรียนกับภารกิจสุดติ่งจากรายการ “ตีเนียน” ที่จะพาเหล่าซุปตาร์ ดาราที่คุณ          ชื่นชอบมาปรับโฉมแปลงร่างให้ไม่มีเค้าโครงเดิม เพื่อความเนียนกริ๊บในการทำภารกิจ ที่คุณไม่เคยคิดมาก่อนว่าพวกดาราเค้าจะลงทุนทำแบบนี้ได้ จัดแจงแผนการ โดยผู้เนรมิตความเพี้ยน “กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ”  และในสัปดาห์นี้ จูงมือมากับ นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาช  ฉายา สูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊ว ผู้มากับเอกลักษณ์การเปิดตัวด้วย นิ้วชี้จิ้มจมูก            “ยิ่งยง ยอดบัวงาม”  พร้อมภารกิจสลับร่างทำเนียนเป็น “มนุษย์ลุง!!!”

B1.Still006 copy

พร้อมแล้วมาเริ่มทำ ภารกิจที่ 1โดย “มนุษย์ลุง”  จำแลง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” เนียนเข้าไปในห้างสรรพสินค้า แล้วหาคนเลี้ยงข้าวกลางวัน “แบบตามใจฉัน”  จะนึกกินเมนูอะไรก็ได้ แต่ต้องหาคนจ่ายให้  ที่สำคัญห้ามให้คนจับได้ว่าลุงคนนี้ คือ “ยิ่งยง” ไม่เช่นนั้น ภารกิจจะจบลงทันที!!! ต่อด้วย ภารกิจที่ 2 มนุษย์ลุงจะต้องนั่งวิลแชร์ แล้วหาคนใจดีเข็นพาคุณลุงไปเข้าห้องน้ำให้ได้ โดยจะหาวิธีอ้างเนียนใดๆก็ได้ แต่ก็ต้องให้มีพาไปเข้าห้องน้ำ ภารกิจที่ 2 จึงจะสำเร็จ และภารกิจที่ 3  ภารกิจสุดท้าย มนุษย์ลุงยิ่งยง จะต้องหาคนซื้อเสื้อให้ใส่ คือทำทีกำลังลองเสื้อเล่นๆ แล้วหาคนที่มาเป็นลูกค้าร้านนั้นซื้อเสื้อให้ได้ใส่ฟรีๆ ถ้าได้เสื้อแล้ว เท่ากับว่าเสร็จครบ 3 ภารกิจ สำเร็จลุล่วง เป็น “ยอดมนุษย์เนียน”           ไปเลย!!!

B2.Still001 copy

ต้องบอกก่อนว่าเทปนี้ เป็นเทปวัดน้ำใจคนไทยให้เห็นกันชัดๆเลย ว่าคนไทยไม่แล้งน้ำใจ และไม่ทอดทิ้งคนชรา ให้เดียวดาย เห็นได้จากการที่เค้ามาช่วยเหลือทุกภารกิจ โดยไม่หวังผลตอบแทน  จึงทำให้ “ยิ่งยง ยอดบัวงาม”  ทำสำเร็จทั้ง 3 ภารกิจ สามารถพิสูจน์ความเกรียน เป็น “สุดยอดมนุษย์เนียน” แห่ง รายการ “ตีเนียน”     ทำเอาพี่ยิ่งยงถึงกับน้ำตาปริ่ม และบอกว่า “ประเทศไทยยังมีคนดีๆอยู่เยอะ ความน่ารักของคนไทยคือความมีน้ำใจและพร้อมช่วยเหลือคนอื่นเสมอโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน อย่างน้อยก็พิสูจน์ให่เห็นแล้วว่า ยังไงๆ คนไทยก็น่ารักที่สุด” แต่กว่าจะทำสำเร็จนั้น จะต้องท้าทายและฝ่าด่านต่างๆ ให้ไม่โดนจับได้ว่า มนุษย์ลุงคนนี้แหละ เป็นนักร้องขวัญใจมหาชนได้ยังไง ติดตาม ในรายการ “ตีเนียน”  วันเสาร์ที่ 6 กันยายน  เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

B3.Still001

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

” ยิ่งยง – ยอดบัวงาม” รักเด็ก

“รุ้ง-รุ้งลาวัลย์” ท้าภารกิจ พิชิต “ตีเนียน” เป็น “แม่ค้าขายผัก ไฝมหาเสน่ห์”

“กุ้ง-สุทธิราช” ท้าความเกรียน สละร่างจากลิเกหน้าหวาน เป็น “จอมยุทธ ลิเก” ส่งสาส์นท้าความโหด ใน “ตีเนียน”

“บ๊วย-เชษฐวุฒิ” ฟิตปั๋ง เนียนเป็น “ครูสอนฟิตเนสสุดแนว” พิชิตภารกิจ ล่า ท้า เกรียน ใน “ตีเนียน”

“อาร์ตี้-ธนฉัตร” งดเฟี้ยว!!! มาเปรี้ยวกับภารกิจ “เด็กมัธยมสุดเนิร์ด” ใน “ตีเนียน”