“บิ๊ก ทองภูมิ – ท็อป ดารณีนุช – นุ้ย เชิญยิ้ม” รวมตัวเฉพาะกิจ ยกห้องพานักเรียน ตะลุย “มาเลเซีย เมืองมรดกโลก” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน”

พฤหัสบดีที่ 4 กันยายนนี้!!  รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)  ขอลุยพาน้องๆนักเรียน มาเรียนรู้กับ “แก๊งดารานักคิดขาเม้าท์”  อย่าง “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , ท็อป-ดารณีนุช  โพธิปิติ  และนุ้ย เชิญยิ้ม   พร้อมใจกันปะทะเม้าท์จนแตกฟอง เรื่องอาเซียน  ตัวแม่ ตัวพ่อ ขาเม้าท์ เรียงตัวมาขนาดนี้  ใครที่ยังไม่เคยได้ไปประเทศเพื่อนบ้าน ดูที่รายการนี้  รู้เรื่องเพราะทางรายการเจาะเรื่องราวกันแบบเน้นๆอันซีน!!!

KIT_1830

แบ็คแพ็คกระเป๋า แล้วไปลุยกันที่ ประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม , ประเทศไทย และ เมืองมรดกโลก ประเทศสหพันธรัฐมาเลเซีย  มาผจญภัยกันที่ “หอชมวิว Menara Taming Sari”  (เมอนารา ทามิง ซาลี)  ถือได้ว่าเป็นหอชมวิวหมุนได้รอบทิศทางแห่งแรกของประเทศมาเลเซีย!!! ซึ่งคนที่ได้ขึ้นไปบนหอชมวิวนี้ จะเห็นวิวทั่วทั้งเมืองมะละกา และยังสามารถมองเห็นช่องแคบมะละกาได้อีกด้วย แล้วมาตะลุยกันไปเรื่อยๆที่ “จัตุรัส ดัช สแควร์”  ที่เป็นจุดเริ่มต้นของนักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเหยียบเมืองมะละกา อีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่ทุกคนจะต้องไม่พลาด นั่นก็คือ บริเวณทางเข้าของ จัตุรัส ดัช สแควร์  อาคารสีแดงสดติดกับริมน้ำ ซึ่งจะมีข้อความยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านสู่เมืองมะละกาหากใครอยากไปสัมผัสเมืองมรดกโลก ห้ามพลาด “ประเทศมาเลเซีย” เด็ดขาด!!

KIT_2024

ยังมีอีก 10 ประเทศสมาชิกสมาคมอาเซียน  ที่รอให้ทุกคนผจญภัยและค้นหาคำตอบ ทางรายการจะพาไปเจาะลึกเรื่องอะไรอีก??  และระหว่าง “บิ๊ก ท็อป – นุ้ย”  ใครจะเม้าท์และเซียนเรื่องอาเซียนมากกว่ากัน  ติดตามได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”   วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน เวลา 18.00 น.  ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี 

KIT_1890

KIT_1754

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลคนฮาจาก “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สู่ “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ดึงนักแสดงเจนใหม่ร่วมฮา!! พร้อมลงจอวันแรก 26 มิ.ย. นี้!!! >>

นักแสดง สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ ปลื้ม ชาวอยุธยา แห่ร่วมเข้าฉากใหญ่ >>

พบกับภาพยนตร์ไทยชั้นดี ​ ​​​“สังขยาหน้ากุ้ง” ที่จะมาสร้างความสุขให้กับผู้ชมในหนังไทยสุดสัปดาห์ >>

เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

ทรูไอดี จับมือ เซ้นส์ฯ ส่ง “ตลกบทที่ 1” ติวเข้มความฮา ตั๊ก-บอล-ค่อม นำทีมจัดเต็มมุกตลก ลง Digital Platform >>