เหล่าศิลปินจากวงการ K-POP ลงนิตยสารของเนเธอร์แลนด์

นิตยสารดาราของเนเธอร์แลนด์ ได้ลงเรื่องราวเกี่ยวกับ K-POP ถึง 4 หน้า โดยในนิตยสารเล่มล่าสุด ถือเป็นครั้งแรกของนิตยสารฉบับนี้ที่นำเสนอเรื่องราวของคลื่นกระแสเกาหลี (Hallyu) โดยบทความมีชื่อว่า “2012 K-POP ครองโลก” เนื้อหาเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ K-POP ทั้งหมด

“พวกเราไม่สามารถหลบหนีความร้อนแรงของศิลปิน K-POP ได้เลย ในทวีปเอเชีย และอเมริกา กระแส K-POP ถือว่าดังแบบสุดๆ แต่ที่ยุโรปมีเพียงกลุ่มเล็กๆไม่กี่กลุ่มที่ให้ความสนใจ ความล้ำสมัยของแฟชั่น แนวเพลงของศิลปิน ทำให้ทั้งบอยแบนด์และเกริ์ลกรุ๊ปของเกาหลียิ่งทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ต้องระวังพัฒนาการของกระแส K-POP ให้ดี เพราะกระแส K-POPกำลังจะเป็นผู้นำของโลกใบนี้แล้ว”

คอลัมน์ในนิตยสารได้ลงเรื่องราวของศิลปินต่างๆเช่น  “T-ara” “Super Junior” “Big Bang” “Beast” “2NE1” “SHINee” และ “Girls’ Generation” ทั้งเรื่องสมาชิกในวง เพลงยอดนิยมของพวกเขา สไตล์การร้องการเต้น การแต่งตัว และความจริงอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งยังมีการกล่าวถึงความดังระดับตำนานอย่าวง “TVXQ” ในฉบับนี้ด้วย

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>