“ เซฟ-เซฟฟานี่ ” เผยเคล็ดลับคว้าฝันวงการบันเทิง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท

หลังคว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 ไปไม่นานสาวเซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค ได้เข้าสู่วงการบันเทิง ทั้งยังมีงานถ่ายแบบ เดินแบบ งานละครมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนนางแบบไทยเดินแบบบนเวทีแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชียโตเกียวรันเวย์ 2014  เรียกว่าได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเพราะจุดเริ่มต้นจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ก็ว่าได้ ล่าสุดเซฟได้เผยเคล็ดลับแจ้งเกิดบนเวที มิสทีนไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ที่จะทำการคัดเลือกในรอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา อุดรธานี

เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009  เผยว่า เซฟเชื่อว่ายังมีน้องๆอีกหลายคนที่มีความฝันและความตั้งใจที่จะก้าวสู่วงการบันเทิง เซฟอยากให้ทุกคนทำทั้งสองสิ่งนั้นให้เป็นจริงด้วยการคว้าโอกาสบนเวทีแห่งนี้เหมือนกับเซฟ ที่ตัดสินใจก้าวออกมาสมัครจนได้ทำงานวงการบันเทิง ซึ่งถ้าไม่มีเวทีนี้ก็คงไม่มีเซฟในวันนี้อย่างแน่นอนค่ะ และตอนนี้เวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ได้เปิดรับสมัครและได้ทำการคัดเลือกตัวแทนภาคแรกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเซฟได้ข่าวมาว่ามีน้องๆมาสมัครกันเยอะมาก สำหรับน้องๆภาคตะวันออกเฉียงเหนือต้องก้าวออกมาคว้าฝันกันเยอะๆนะค่ะ

สำหรับเคล็ดลับง่ายๆ คือเป็นตัวของตัวของตัวเอง แต่งหน้าสดใส น่ารัก เอาแบบธรรมชาติที่เรารู้สึกมั่นใจ ตอนแสดงความสามารถบนเวทีก็ทำให้เต็มที่ไม่ต้องอาย ประสบการณ์ดีๆและโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงรอทุกคนอยู่ เซฟเชื่อว่าเวที   มิสทีน ไทยแลนด์  ไม่ทำให้ความฝันของทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะซึ่งเซฟเองก็จะเดินทางไปให้กำลังใจน้องๆทุกคนในรอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัด อุดรธานีด้วยค่ะ สุดท้ายนี้เซฟขอฝากผลงานละครไว้ให้ติดตามอีก 2 เรื่อง 2 รส ทั้งเรื่องแหวนสวาทและกุหลาบเล่นไฟ ติดตามได้ทางช่อง 7 สี เร็วๆนี้

มิสทีนเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ตุลาคม 2557นี้ สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ทาง02-508-3366-7/087-324-5096หรือทางเว็บไซต์ www.missteenthailand.com

3

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมัครได้แล้ววันนี้!!! ออนไลน์ออดิชั่น ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2018’ ก้าวแรกสู่วงการบันเทิง สาววัยทีน 15-19 ปี ห้ามพลาด! >>

เตรียมฟิน!!! กันสุดๆ เอาใจสาววัยทีน มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เปิดรับสมัคร 22 ส.ค.นี้ >>

งดงาม “มิสทีน ไทยแลนด์” ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

“เซฟ-มะนาว-มุก-ฮาน่า” ชวนลุ้น!!! สาวใสคว้ามง 24 มค.นี้ มิสทีน ไทยแลนด์ มั่นใจ สวยปัง!!!

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>