หนุ่ม “แจจุง”(Jaejoong) จากวง “JYJ” เตรียมเปิดงานแฟนมิตติ้งที่ประเทศไต้หวัน ในเดือนพฤษภาคมนี้

โดยหนุ่ม “แจจุง”(Jaejoong) จากวง “JYJ” เตรียมเปิดงานแฟนมิตติ้งเดี่ยวของเขาในวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ประเทศไต้หวัน เนื่องจากความนิยมที่ดังระเบิดของเขาจากละครเรื่องล่าสุด ‘Protect the Boss’

โดยในวันที่ 30 เมษายน C-Jes Entertainment ตัวแทนของเขากล่าว่า “หลังจากงานแฟนมิตติ้งที่เซี่งไฮ้เมื่อเดือนธันวาคมผ่านมา แจจุงได้เตรียมเปิดงานแฟนมิตติ้งที่ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ที่ ATT hall โดยงานแฟนมิตติ้งครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนความรักและความนิยมที่เขาได้รับ จากละครเรื่อง Protect the Boss”

โดยนักแสดงหนุ่มไอดอล “แจจุง”(Jaejoong) ได้รับความรักมากมายจากบทบาทในละครเรื่อง ‘Protect the Boss’ ด้วยบทบาทที่มีเสน่ห์ บุคลิกอันเยือกเย็น ลึกลับของเขา ได้สร้างความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้แฟนๆชาวไต้หวันตอบรับละครเรื่องนี้เป็นอย่างดี จนทำให้หนุ่ม “แจจุง” มีสมาชิกจากเวปไซด์แฟนคลับเพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000 คนเลยทีเดียว

ซึ่งในงานแฟนมิตติ้ครั้งนี้ นักร้องหนุ่ม “แจจุง”เตรียมี่จะร้องเพลง “I will protect you” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “Protect the Boss” โดยเขาเป็นคนเขียนเนื้อเพลงเองด้วย นอกเหนือจากนั้นยังจะมีช่วงการพูดคุยกับแฟนๆในงานแฟนมิตติ้งครั้งนี้ด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต “2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok” >>

โอปป้ากลับมาแล้ว!!! “คิม แจจุง” ประกาศเอเชียทัวร์ “แจแฟนชาวไทย” เจอกันแน่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK >>

#KIMJAEJOONG “แจจุง” ออนเดอะเวย์ทูไทยแลนด์! พรุ่งนี้พบกันที่งาน “2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK” >>

แจจุงก็มา! โฟร์วันวันฯ นำพาหนุ่มฮอตจัดปาร์ตี้แอนด์มินิคอนเสิร์ต ฉลองวันเกิดกับแฟนคลับไทย – 3 ก.พ.นี้ รีบจองบัตรที่ไทยทิคเก็ต >>

ประมวลภาพงานแถลงข่าว 2017 KIM JAEJOONG ASIA TOUR in Bangkok ‘The Rebirth of J’