“NU’EST” หรือว่า “EXO” ใครเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในสงครามบอยแบนด์?

NU’EST” และ “EXO-K” เป็นคู่แข่งกันมาตลอดระหว่างกลุ่มศิลปินบอยแบนด์ด้วยกัน

“NU’EST” มีสมาชิก 5 คน ได้แก่ “เจอาร์”(JR)  “เอรอน”(Aron) “เบคโฮ”(Baekho) “มินฮยอง” (Minhyun) และ “แรน”(Ren) ภายใต้สังกัดเดียวกับวง “After School” และ นักร้องสาวสวย “ซน ดัมบิ”(Son Dambi)

วง “NU’EST” ได้เปิดตัวไปอย่างอลังการเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยเพลง “Face” ซึ่งเป็นเพลงที่ผสมผสานแนวเพลงใหม่ dubstep

เพลง “Face” เป็นเพลงที่สะท้อนถึงความรุนแรงที่โรงเรียน นักเลง ปัญหาสังคมอื่นๆ โดยแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ร่วมไปกับกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องพบกับปัญหาต่างๆเหล่านี้

วง “NU’EST” ได้เปิดตัวไปก่อนในช่วงครึ่งปีแรก ส่วนวง “EXO” มีจำนวนสมาชิก 12 คน ซึ่งแบ่งสมาชิกออกเป็น 2 กลุ่ม “EXO-K” ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ “Suho” “Kai” “Chanyeol” “Sehun” “Baekhyun” และ “D.O” ส่วน “EXO-M” ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คนเช่นกัน คือ “Kris” “Luhan” “Xiumin” “Chen” “Tao” และ “Lay” ซึ่งจะทำหน้าที่ โปรโมทในประเทศจีน

“EXO-K” ได้เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนในเพลงที่มีชื่อว่า “MAMA” ซึ่งเป็นเพลงที่สะท้อนถึงความรู้สึกที่ถูกมองว่าเป็นตัวประหลาด ความขัดแย้งในจิตใจ การขาดการติต่อสื่อสารกันระหว่างคนในโลกแห่งความจริงกับคนที่อยู่ในโลกเสมือนจริง โดยเพลงของพวกเขาไม่ได้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรัก แต่เป็นเพลงที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาต่างๆภายในสังคม

ศิลปินทั้งสองกลุ่ม ทำเพลงที่วิพากษ์วิจารณ์สังคม ตีแผ่ความจริงที่เกิดขึ้น โดยใช้เสียงเพลงที่รทรงพลัง การเต้นในจังหวะที่รุนแรง พร้อมเพรียง เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนเพลง แล้วแบบนี้ วง“NU’EST” หรือว่าวง “EXO” ใครเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในสงครามบอยแบนด์?

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

‘CHANYEOL’ วง EXO ส่งคลิปทักทายก่อนไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษ ในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK เปิดจองบัตร 28 ตุลาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

D.O. นำเสนอหลากหลายความคาดหวัง พร้อมถ่ายทอดอารมณ์อันลึกซึ้ง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Expectation’ ประสบความสำเร็จครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 42 ประเทศทั่วโลก >>

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC ผนึกกำลังความสนุกของแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต ใน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK ตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย บัตรหมดเกลี้ยง 16,000 ใบ ! >>