“วู้ดดี้” กับครั้งแรกของ “อภิมหาฟรุ้งฟริ้ง Robot Show”

หลายๆครั้งที่ “วู้ดดี้” เดินทางมาที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ก็ยังไม่เคยเลยสักครั้งที่จะค้นหาความงามที่ซ่อนอยู่ในประเทศญี่ปุ่นแต่ครั้งนี้ “วู้ดดี้” ไม่รอช้าที่จะค้นหาความงาม ที่คนอื่นอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน โดยมีเป้าหมายที่จะต้องค้นหาประสบการณ์ และสิ่งสวยงามที่ถูกซ่อนอยู่ในญี่ปุ่นให้เจอให้ได้ และที่สำคัญ “วู้ดดี้” ยังพาไกด์ที่อินเทรนด์วงในเจแปนอย่าง “คุณมิ้นท์ ภรรยาของคุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ร่วมเดินทางไปด้วย เพราะจากการที่เธอหลับตาเดินในญี่ปุ่นเธอก็สามารถเดินได้แบบไม่หลงอย่างแน่นอน

S__20455473

เริ่มจากการแปลงตัวให้เป็นหนุ่มสาวญี่ปุ่นกันก่อนออกเดินทาง โดย “วู้ดดี้” ต้องจัดแจงแปลงโฉม ให้เข้ากับถนนสายแฟชั่นอย่าง ฮาราจุกุ” ที่ต้องดูเว่อร์ ดูเยอะไว้ก่อน และไม่นานจากการที่ทั้งคู่ค้นหาไปเรื่อยๆอย่างไม่มีแพลน ก็พบสถานที่แห่งหนึ่งที่ “คุณมิ้นท์” บอกว่าเด็ดจริงๆเรื่องความสวยงาม โดยอยู่ๆ คุณมิ้นท์ก็ให้ วู้ดดี้ เปลื้องผ้า นอนบนเตียง พร้อมกับรอรับการทำ สปาชอคโกแลต” แบบที่ไม่เคยทำมาก่อนที่ไหนอีกด้วย

S__20455474

เรื่องราวน่าตื่นเต้นเข้าไปทุกที เมื่อ วู้ดดี้ ได้เจอกับ“คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ในตอนกลางคืน เพราะเมื่อเจอคนๆนี้ ก็เป็นสัญญาณที่คล้ายจะบอกว่า มีเรื่องสนุกนั้นรออยู่ข้างหน้าแน่นอน และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อ “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” พา วู้ดดี้ ไปดูโชว์ อภิมหาฟรุ้งฟริ้ง Robot Show” พร้อมกับแนะนำเมนูสุดอร่อย กระดองปูย่าง ซึ่งต้องขอยกนิ้วให้กับความอร่อย

แต่ภารกิจก็ยังไม่บรรลุเป้าหมาย เมื่อ “วู้ดดี้”ต้องการค้นหาความงามที่ซ่อนอยู่ลึกๆในประเทศญี่ปุ่น “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย”จึงจัดไกด์พิเศษที่จะช่วยสานต่อความตั้งใจนี้ให้สำเร็จ แต่มีข้อแม้ถ้า “วู้ดดี้”อยากรู้ จะต้องทำตามขั้นตอนที่ไกด์บอกทุกอย่าง แม้แต่ต้องแก้ผ้าพร้อมพูดคุยไปด้วยก็ต้องยอม

S__20455476

“วู้ดดี้”ขอรับข้อเสนอทุกอย่าง เพื่อให้ภารกิจครั้งนี้สำเร็จ มาลุ้นกันว่าคำตอบของความสวยงามในดินแดนปลาดิบนั้นคือสิ่งใด ไกด์พิเศษจะเป็นใคร อะไรที่พวกเขาจะต้องค้นหา รวมถึงสุดยอดความพิเศษของที่นี่คืออะไร ค้นหาคำตอบและเอาใจช่วยกับภารกิจครั้งนี้ไปพร้อมๆกันในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

S__20455475

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”