กลัวผีแต่เล่นหนังผี ปั้นจั่นเล่น The Eyes Diary ขอห้อยพระเครื่อง ประสบการณ์สยองผสมความรักโรแมนติคชวนขนลุก

โชว์ความสามารถทางด้านการแสดง จนสามารถคว้ารางวัล นักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยม บนเวทีประกาศรางวัลทางการแสดงภาพยนตร์ใหญ่ๆในบ้านเราจาก “It’s get better ไม่ได้ขอมาให้รัก” กับ ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย   หนุ่มหล่อเข้มที่กำลังจะมี The Eyes Diary” (ดิ อายส์ ไดอารี่) ผลงานภาพยนตร์โรแมนติค-ฮอร์เรอร์ ชวนขนลุกเรื่องใหม่ล่าสุดของค่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ครบรอบ 10 ปี ในฐานะผู้กำกับของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

IMG_7768

ไม่เพียงเป็นหนังผีเรื่องแรก แต่ทำเอาชีวิตจริงของพระเอกหนุ่มที่กลัวผีที่สุด ได้พบกับประสบการณ์การทำงานที่ยากจะลืมเลือน และท้าทายที่สุดในชีวิต (โดยเป็นนักแสดงคนเดียวที่ขอห้อยพระเครื่องตลอดการถ่ายทำ) เมื่อต้องถ่ายทอดตัวละคร “น็อต” ชายหนุ่มที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหวังว่าจะได้พบกับ “ปลา” (โฟกัส จีระกุล) แฟนสาวที่ตายไปแล้วอีกครั้ง ถึงขนาดยอมไปสมัครเป็นจิตอาสากู้ภัยเพื่อเก็บข้าวของของคนตายมาสะสม เพียงเพื่อหวังว่าจะได้เห็นผี

“พอรู้ว่าพี่มะเดี่ยวเข้าให้โอกาสเราเล่นก็ดีใจมากครับ แล้วยิ่งพอได้อ่านบทเต็มๆ ที่พี่มะเดี่ยวเขียนก็รู้ว่ามันน่าจะสนุกมาก และพล็อตเรื่องก็เป็นหนังผีด้วย ซึ่งผมไม่เคยเล่นหนังผีมาก่อน หรือเวลาที่ใครมาชวนไปออกรายการผีผมก็จะไม่ไป เพราะผมเป็นคนที่กลัวผีมาก แต่ว่าเรื่องนี้ผมรู้สึกว่ามันต้องไม่ใช่หนังผีธรรมดาๆ คือเป็นหนังผีที่มีแง่มุมให้ได้คิดให้อะไรกับคนดู ที่สำคัญมันมีเรื่องของความรักเข้าไปผสมด้วย มันเลยทำให้ผมอยากเล่นเข้าไปอีก เอาจริงๆ ตกลงรับเล่นตั้งแต่ยังไม่ได้อ่านบทเลยด้วยซ้ำเพราะว่าชื่อของพี่มะเดี่ยว พี่เขาผ่านการทำหนังมามากมาย แล้วก็มีรางวัลการันตีความสามารถอีกมากมาย คือเชื่อใจครับ อย่างรักแห่งสยาม หรือถ้าเป็นแนวโหดๆ ก็ 13 เกมสยอง

IMG_6240

เป็นนักแสดงที่มีรางวัลการันตี แต่ถึงกระนั้นพระเอกหนุ่มก็แอบกังวลอยู่ใช่น้อย

“จริงๆ ผมกังวลตลอดเวลาที่ถ่ายทำนะ แต่ว่าไม่ได้บอกคนอื่น ไม่ได้บอกพี่มะเดี่ยวด้วย แต่ผมจะใช้การถามพี่มะเดี่ยวมากกว่าว่าต้องการอะไร แล้วสิ่งที่เราแสดงออกไปมันดีพอรึเปล่า จะให้ลดหรือเพิ่มตรงไหน แล้วสิ่งที่หนักใจที่สุดคือผมเป็นคนที่กลัวผีมาก แต่ก็ไม่เคยเจอผี แล้วให้เรื่องมันมีซีนที่เราต้องเจอผีด้วย ก็เลยจินตนาการไม่ออกว่าเจอผีจะต้องตกใจระดับไหน มันจะมีรีแอคชั่นอย่างไรเมื่อเห็นผีอยู่ตรงหน้า มันจะช็อค มันจะตัวแข็ง มันจะตะโกนโวยวาย หรือว่าจะทำอะไร ผมรู้สึกว่าการตกใจจริงๆ มันยาก เราไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ทุกอย่างมันต้องสด หรือย่างตอนที่น็อตต้องร้องไห้ เหมือนจะเป็นบ้าจะจิตๆ หน่อยๆ ระเบิดอารมณ์ก็มี ก็คือจะเล่นข้างในเป็นส่วนใหญ่ ผมชอบบทแบบนี้มากกว่าคอมเมดี้นะ แต่ตอนถ่ายทำยังไงผมก็ขอพี่ทีมงานห้อยพระเครื่องเพื่อความสบายใจ (หัวเราะ)”

เตรียมพบกับการปล่อยของและฝีไม้ลายมือทางการแสดงที่เรียกได้ว่าจมดิ่งลงลึกสู่ด้านมืดอย่างขีดสุดของปั้นจั่น กับสภาวะการณ์เห็นผีที่รับรองว่าจะทำให้ทุกคนขนลุกทั้งในเรื่องสยองและโรแมนติคอย่างแน่นอน 30 ต.ค.นี้ The Eyes Diary ทุกโรงภาพยนตร์

cIMG_6700

cIMG_7380

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

เปิดใจ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ” คัมแบ็คนั่งแท่นกำกับซีรีส์กระแสแรง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” >>

#ปั้นจั่น #เบลล่า นำทีมเซเลบฯ สายสตรอง บุกงานเปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน >>

“ซีเจ เมเจอร์” จับมือ “เวิร์ค พอยท์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” “ปั้นจั่น – เอสเธอร์” นำทัพพิสูจน์สูตรคำนวนรัก เผยกระแสตอบรับดีงามท่วมท้น เริ่มฉาย 20 มิ.ย.นี้ >>