อยากเป็นอมตะ “ษา-วรรณษา” เปิดตัวหวานใจหญ้าอ่อน “จ๊อบ-ไตรรงค์”

แฮปปี้กับความรักครั้งใหม่แบบสุดๆ สำหรับดาราสาวกระดังงาลนไฟ “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” ที่เปิดตัวหนุ่มคนใหม่เจ้าของหัวใจนามว่า “จ๊อบ-ไตรรงค์” ซึ่งอายุห่างกันถึง 8 ปี โดยทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันมาประกาศความรักในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิงถึงรส ถึงคุณ ได้แบบสวีตสุดๆ

IMG_8404

 เจอกันได้ยังไง ?

ษา : ทำงานอยู่ที่ช่องเดียวกัน ช่องเคเบิ้ล จริงๆ แล้วก็ไม่ได้อะไรมากทำงานด้วยกันแล้วก็เป็นเพื่อนร่วมงานแค่นั้นไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ

เคี้ยวหญ้าอ่อน อายุห่างกันกี่ปี ?

ษา : ก็ประมาณ 8 ปีค่ะ

จ๊อบ : 8 ปีครับ 30 กับ 22 ใช่

ทำไมจ๊อบเลือกษา ?

จ๊อบ : คือมาได้คิดนะครับว่าเขาจะผ่านอะไรมาบ้าง ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรเห็นว่าเขาเป็นดารา แล้วก็เจอกันที่ช่องก็สนิทกันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เริ่มจากการแซวเขาก่อนค่อยๆ แซวเขาไปเรื่อยๆ แล้วก็ขอไลน์ขอเบอร์เขาจนได้คุยกัน พูดทีเล่นทีจริงกันไปจนมันจริงจัง

IMG_8388

ชอบคนโตกว่า ?

จ๊อบ : ตอนแรกๆ เราก็มีรสนิยมที่เลือกผู้หญิงมากเหมือนกัน เมื่อวัยมันเพิ่มสูงขึ้นประมาณหนึ่ง ก็เจออะไรมากขึ้น เราก็มีประสบการณ์ที่ดูผู้หญิงมากกว่า ส่วนเขาจะเคยมีตำหนิมาก่อนหรือเปล่า อันนี้ผมไม่ค่อยได้แคร์เท่าไหร่ครับ

 ใครจีบใครก่อน ?

จ๊อบ : สำหรับเขาเนี่ยทอดสะพานให้ผมหรือเปล่าผมไม่รู้ แต่สำหรับผมกำลังค่อยๆ คืบคลานเข้าไปหาเขาทีละนิดมากกว่า ตอนแรกเหมือนจะยั่งเชิงเขาว่าจะให้ไลน์เราไหม ให้เบอร์เราไหม คือช่าวงที่เรารู้จักกันแรกๆ เขาทำตุ๊กตาหมี แล้วก็ทำคุกกี้ขายด้วย ประโยคแรกที่ผมแซวเขาก็เรื่องคุกกี้นี่แหละ ผมถามว่าพี่ษาคุกกี้นี่กินได้รึป่าว เขาก็บอกก็ลองกินดูสิไม่ตาย

ษา: ดูถูกมาก แบบว่าหาว่าเราทำคุกกี้ไม่อร่อย

จ๊อบ : สร้างเรื่องให้ได้คุยกันไง

 ษามั่นใจได้ยังไงว่าเขาจะจริงใจ ?

ษา : คือตอนนั้นเราอยากได้คนที่คอยรับฟังเราเวลาเรามีปัญหา เพราะช่วงนั้นมีปัญหาค่อนข้างเยอะไม่ว่าจะเป็นเรื่องลุก หรือการทำงานชีวิตที่จะต้องเดินต่อไปในอนาคต บางทีมันตัน มันคิดอะไรไม่ออก บางคนก็บอกว่าทำไมไม่พูดกับคนที่บ้าน อย่างคุณแม่ก็บอกมีอะไรก็พูดกับแม่สิลูก บางทีสิ่งที่เราพูดออกไปมันทำให้หนักเข้าไปอีก

IMG_8386

 จ๊อบโกกว่ามาก ปรึกษารู้เรื่องเหรอ ?

ษา : นั่นแหละที่ษาอยากได้ ไม่ต้องมาซีเรียสกับษาหน้าที่ของคุณคือฟังฉันพูด ให้ฉันได้ระบายออกไปแล้วก็จบ ไม่ต้องเก็บไม่ต้องอะไร แล้วเขาเป็นคนที่ไม่เก็บ

จ๊อบ : อันนี้ชมใช่มั้ย(หัวเราะ)

  เพื่อนๆ คนรอบข้างของจ๊อบโอเคไหมที่ษามี่ครอบครัวมาแล้ว ?

จ๊อบ : ก็มีบางคนมาบอกผมว่าข่าวของเขามีแต่ข่าวแรงๆ นะ เขาเจ้าชู้ไม่ใช่เหรอ เพื่อนผมบอกแบบนั้นตลอด ผมก็บอกกลับไปว่ามันเป็นอดีตของเขาแล้ว ผมไม่เคยที่จะไปศึกษาอดีตของเขา

 ษาเป็นอยย่างนั้นจริงไหม ?

ษา : คือพอเราคบคนนี้แล้วมันไม่ใช่เราก็เลิกคบ แต่เราเป็นดาราหนิพอเลิกปั๊บคนใหม่มันก็เข้ามา มันเป็นวิถีชีวิตของเราอยู่แล้ว

จ๊อบ : เอาเป็นว่าทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมาผมไม่สนใจ ผมสนใจแค่ว่าปัจจุบันที่อยู่กับผมเขาดีก็พอแล้ว

IMG_8399

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 บันเทิงถึงรส ถึงคุณ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00/ 15.00/ 20.00/ น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2 หรือtwitter @thaich2tv

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จ๊อบ-แอ-เอก เดอะสตาร์ ร่วมพิธีบวงสรวงปิดกล้องภาพยนตร์ “777นะชาลีติ” >>

จัดเต็มท้าลมร้อนกับตลาดนัดดารา วิก 3 พระราม 4 ประจำเดือน พฤษภาคม 2560 >>

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี