“มะนาว-ศรศิลป์” เผยจุดเริ่มต้นแจ้งเกิดวงการบันเทิง ย้ำ “สาววัยทีน” คว้าฝัน มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจกับความสำเร็จของรุ่นพี่ มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 นับจากก้าวแรกที่ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัว มิสทีน ไทยแลนด์ ทำให้ มะนาว มีผลงานมากมายทั้งละครลูกผู้ชายหัวใจพันธุ์ดี,เนตรตาคราช พิธีกรรายการ Football Thai Weekly, ถ่ายแบบ จนแจ้งเกิดในวงการอย่างสวยงาม ล่าสุด มะนาว ย้ำสาววัยทีนอยากแจ้งเกิดไม่ใช่เรื่องยากแค่ก้าวออกมาเริ่มต้นคว้าฝันบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ซึ่งจะทำการรับสมัครและคัดเลือกภาคใต้กัน ในวันที่ 7 กันยายน 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 เผยว่า “ไม่ใช่เพียงเพราะมะนาวมีความฝันเท่านั้นถึงมีวันนี้ได้ แต่เพราะความตั้งใจ ความกล้า ความชอบ ที่จะทำตามฝันให้สำเร็จ ทำให้ปีนั้นตัดสินใจประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ มะนาวเชื่อว่าคนเราถ้ามีความตั้งใจที่จะทำอะไรสักอย่างแล้วเราจะสามารถทำได้สำเร็จ แน่นอนว่าถ้าเราไม่เริ่มต้นเราอาจจะไม่ได้แตะต้องความฝันนั้นเลยคะ น้องๆ คนไหนที่ฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง วันนี้โอกาสที่เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ พร้อมจะมอบให้ เปิดรอทุกคนอยู่ อยู่ที่ว่าใครจะก้าวออกมาทำความฝันที่มีให้เป็นจริง

misstene2014

สำหรับที่ผ่านมามะนาวติดตามการคัดเลือกตลอดเลยคะ ทราบว่าทั้ง 2 ภาคมีน้องๆ มาสมัครกันเยอะจริงๆ สำหรบภาคต่อไปคือภาคใต้ เตรียมตัวกันให้พร้อมทั้งความน่ารัก สดใส ความสามารถพิเศษไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง เต้น รำ มวย ดนตรีฯลฯ งัดมาประชันกันได้อย่างเต็มที่เลยรับรองฝันไม่ไกลเกินเอื่อมอย่างแน่นอน มะนาวเป็นกำลังใจใ ห้น้องๆทุกคนค่ะ มาสมัครกันนะค่ะ มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท”

มิสทีนเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ตุลาคม 2557 นี้ สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ทาง 02-508-3366-7/087-324-5096 หรือทางเว็บไซต์ www.missteenthailand.com

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะนาว” สนุกกับบท “เนตรดาว” นักข่าวขาลุย ขุดคุ้ยความจริง ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

4 ไอดอลดาราดัง “มิสทีน ไทยแลนด์” ยก“เชียร์” ไอดอล – “เกรซ” แม่เป๊ะมาก!!!

ปอย ตรีชฎา ชวนเพื่อนดารา มะนาว – ศรศิลป์, ขนมจีน และ มัดหมี่ พิมดาวไปให้กำลังใจ “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่ลงมือเขียน พ็อกเก็ตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต

เจด้า ศรัณย่า และมะนาว ศรศิลป์ สองนางเอก “ทอง10” แอบเม้าส์พระเอก

เจด้า ศรัณย่า – มะนาว ศรศิลป์ คู่หูดูโอ้ กลางกองละคร“ทอง10”