“น้ำผึ้ง ณัฐวิกา” ติสท์แตก.. จนคนคิดว่าบ้า!! ทำอะไรต้องทำให้ถึงที่สุด และต้องทำให้เต็มที่…

น้ำผึ้ง – ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์   ดาราเจ้าบทบาทจากบทนางเอกไปจนถึงบทนางร้าย เป็นคนที่ตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง อยากให้ผลงานออกมาดี บางครั้งอินจัดกับบทที่ตัวเองได้รับ นำมาใช้ในชีวิตจริง ล่าสุดอินจัดจากละครเรื่องรากบุญ จนทำให้แฟนหนุ่มเสียใจมาแล้ว.. มาฟังเรื่องเล่าจากปากน้ำผึ้งกันว่า การเล่นละครอย่างตั้งใจ และ เมื่อเธอ(อินค้างบทบาทในละคร ) กลับไปจนคนรอบข้าง งง!

ARM_9996

แขกรับเชิญที่ทำให้พิธีกรรายการ “กาละแมร์” ฮาจนน้ำตาแตก เพราะไม่คิดว่าจะมีคนแบบนี้ก็มีอยู่ในโลกใบนี้ด้วย เรื่องราวของนางเอกสาวที่มีชื่อเสียงในสมัยหนึ่ง ซึ่งผันตัวเองมารับบทนางร้าย ด้วยความเป็นนักแสดงมืออาชีพคาแรคเตอร์ของตัวละครที่ได้รับก็จะทำให้ถึงสุดฝีมือสมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพ เมื่อถูกถามว่าอะไรที่ทำให้คุณเปลี่ยนไป มาฟังจากปากน้ำผึ้งกันเลย “ยุคแรกๆตอนเข้าวงการใหม่ๆ ต้องแต่งตัวเรียบร้อย สุภาพ คำพูดคำจา ต้องอ่อนหวาน เพราะเราเป็นนางเองไงทำให้เราต้องระวังตัวมากๆ ในการใช้ชีวิต เป็นแบบนี้มาหลายปี รู้สึกชีวิตมันอิ่มตัว สิ่งที่เรากำลังทำอยู่มันไม่ใช่ตัวเราเลย เริ่มจากการเปลี่ยนบทบาทการแสดง อะไรแบบนี้ พอได้เล่นบทร้ายก็ชอบเลย รู้สึกมันท้าท้ายมันยากดี เริ่มติดใจ บทนางร้ายผ่านไป ฉันเริ่มอยากเป็นผีปีศาจล่ะ น้ำผึ้งก็ได้เล่นเป็นผีปีศาจอยู่หลายเรื่องนะ บทล่าสุดที่ทำให้น้ำผึ้งเครียดมากๆ คือ บทตัวปีศาจที่เป็นกิเลส แถมยังโรคจิตนิดๆ อีก ด้วยความที่เป็นน้ำผึ้งทำอะไรต้องทำให้สุด เอาว่ะ! เราเริ่มใส่จิตวิญญาณคิดว่าเราเป็นตัวปีศาจกิเลสจริงๆ ร้ายแบบมีแผนการเสมอคิดว่าตัวเองฉลาดคนอื่นๆโง่หมด เราฉลาดอยู่คนเดียว เรื่องไม่จบแค่นั้น ผู้กำกับสั่งคัทแล้ว แต่เรายังไม่ออกจากบทละครตัวนั้นเลย   กลับบ้านไปเจอแฟนทำอะไรไม่โดยใจเรานิดเดียว น้ำผึ้งใส่อารมณ์เลย โกรธเขามาก เขาก็เสียใจนะ แค่เรื่องเล็กน้อยทำไมน้ำผึ้งถึงโกรธได้ขนาดนั้น สักพักสติกลับเข้าร่าง เท่านั้นแหละน้ำผึ้งก็รีบขอโทษเลย”

ARM_0062

อย่าลืมติดตามชมเรื่องราวแบบเต็มๆในเทปนี้รับรองแซ่บแน่ๆ.. ในรายการ “Kalamare” (กาละแมร์) วันพฤหัสบดี ที่ 4 กันยายน 2557 เวลา 19.00 น – 20.00 น. ทางช่อง 3HD หรือช่อง   33, 43

ARM_0040  ARM_9973

ARM_9983

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กาละแมร์” ปล่อยโฮ!! หลัง “คุณแม่เพราพรรณ” เผย นอนกอดตุ๊กตาหนูดำทุกคืน คิด..เป็นตัวแทนลูกสาว..

“นูเมโร ไทยแลนด์” นิตยสารแฟชั่นชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส ฉบับเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม กับปก ดวง-มนตร์ลดา พงษ์พานิช

พบกับเรื่องราวชีวิตที่สมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องมีลูกของสาวอารมณ์ดี “แหม่ม-สุริวิภา” และตามติดชีวิตของ คุณหมอสมดุล ที่เป็นทั้งคุณหมอฟัน และครูสอนโยคะ

รายการ“กาละแมร์”วันศุกร์ที่ 25 ก.ค.นี้ ร่วมรณรงค์ “ไม่ยืนพิงเสาบนรถไฟฟ้า” และพบกับหนุ่มหล่อดีกรีด็อกเตอร์ “อั๋น ภูวนาท”

พบกับ “โก๊ะตี๋ สุดยอดลูกกตัญญู” และ“ปริ้นซ์-นคร หรือ เจ้าชายผัก” ในรายการ “กาละแมร์”