“หน้าอย่างผมเหรอจะเล่นเป็นคนดี” “บีม ศรัณยู” ออกตัวขำขำ รับบทเข้มเต็มอารมณ์ดิบใน “คน-โลก-จิต”

นักแสดงหนุ่มมาดกวนมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง “บีม-ศรัณยู ประชากริช” ที่นานๆ ทีจะมีงานแสดงภาพยนตร์ให้ชมกัน ล่าสุดผู้กำกับ “นนทรีย์ นิมิบุตร” ตั้งใจเลือกเขาให้มาแสดงในภาพยนตร์ไซโค-ทริลเลอร์เรื่อง “คน-โลก-จิต” เพราะภาพลักษณ์แรงๆ ของเขากับบทหนุ่มไฮโซมาดร้ายที่ต้องเข้าไปพัวพันกับปมทางจิตทั้งของตัวเองและคนรอบข้าง งานนี้หนุ่มบีมออกตัวแบบขำๆ ไว้ก่อนว่า “หน้าอย่างผมเหรอจะเล่นเป็นคนดีกับเขาได้”


“ผมรับบทเป็น ‘คีย์’ หนุ่มไฮโซที่เป็นเพื่อนเก่าของพระเอกนักจิตวิทยา ทั้งคู่เหมือนมีปมเบื้องหลังที่ปิดบังอยู่ จนเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่โยงพวกเขาเข้าไปพัวพันกับฆาตกรรมต่อเนื่องสุดซาดิสต์ที่คาดไม่ถึง ก็จะเป็นเรื่องราวที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนทีเดียวครับ การแสดงหนังเรื่องนี้ก็คงต้องบอกว่าการที่เล่นเป็นคนดีมันยากมากสำหรับผมนะครับ เพราว่าไม่มีใครเชื่อหน้าผมนะครับ มันเกิดมาแย่เองนะครับ (หัวเราะ) ความยากจริงๆ คงเป็นเรื่องของอารมณ์ มันไม่ใช่ว่าจะเป็นอารมณ์โมโหปรี๊ด เครียดปรี๊ด ไม่ได้ขึ้นสุดลงสุด มันก็ต้องมีเหตุและผลของอารมณ์ ไล่ระดับอารมณ์ขึ้นไป นั่นก็คงเป็นเรื่องที่ยาก แต่ก็ได้ทั้งเรียนการแสดงและการเวิร์คช็อปที่ช่วยให้การแสดงไหลลื่นมากขึ้น ผมก็พยายามแสดงคาแร็คเตอร์นี้ให้ถูกใจมากที่สุดครับ


เรื่องนี้ก็จะสะท้อนเรื่องราวตรงตัวกับชื่อเรื่อง ‘คน-โลก-จิต’ เลยครับ คือคนธรรมดาๆ คนหนึ่งบนโลกใบนี้ อาจจะมีสภาพทางจิตหรือภาวะกดดันหลายๆ อย่าง มันก็เหมือนเป็นตัวแทนที่ทำให้ทุกคนได้รู้เรื่องความผิดแปลกบิดเพี้ยนของจิตใจ เรื่องนี้ทุกคนต้องติดตามไปตลอดเรื่อง ผมเชื่อว่าไม่มีคำว่างง มีแต่ตื่นเต้น และก็น่าค้นหาครับ อีกอย่างคือเรื่องนี้จะมีเซอร์ไพรส์จนตัวผมยังไม่รู้เลยนะครับว่ามันจะออกมาเป็นยังไง เพราะว่าพี่อุ๋ย นนทรีย์สับขาหลอกทั้งนักแสดงและคนดูตลอดเลยครับ”

 

เตรียมชมอีกหนึ่งบทบาทสุดเข้มข้นของ “บีม-ศรัณยู ประชากริช” ในภาพยนตร์ไซโค-ทริลเลอร์ที่คุณไม่อาจไว้ใจตัวเองได้เลยกับ “คน-โลก-จิต” ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 7 ของ “นนทรีย์ นิมิบุตร” พร้อมเข้าฉาย 17 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลัวโควิค-19 จนจิตตก ต้องทำยังไง?อ้อม สุนิสา เสิร์ฟรายการ “คน โลก จิต” อยู่กับ โลก แบบเข้าใจ โรค

MONO FILM เปิดรอบปฐมทัศน์หนังปล้นสุดมันส์ “The Exchange โจรปล้นโจร” “เป้ อารักษ์&คิทตี้ ชิชา” จัดเต็มแอ็คชั่นเฉือนคม!! >>

ช่องเวิร์คพอยท์ฯ เปิดสังเวียนแรก! เป้ อารักษ์ ปะทะเดือด บีม ศรัณยู ประเดิมชกจริงบนเวทีมวย 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY วันนี้ เวลา 20.15 น. >>

ภาพยนตร์ “ของขวัญ” รับรางวัลภาพยนตร์สร้างสรรค์ Howe Creative Media Awards >>

“เอ็ม สุรศักดิ์” คืนจอใหญ่ ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งหัวใจคนไทย ในภาพยนตร์เรื่อง “ของขวัญ” >>