“บุญรอด” เตรียมปล่อย MV “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” ได้ 3 เพอร์คัสชั่นแถวหน้าร่วมแจม มันส์สุดเหวี่ยง!!!

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” (กระป๋องออเครสตร้า) เพลงป๊อปวาไรตี้จังหวะคึกคักออกมาให้ได้ฟังกัน ล่าสุด “วงบุญรอด” ศิลปินค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) เตรียมปล่อยเอ็มวีมันส์สุดเหวี่ยงออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งนอกจากจะได้เห็นลีลาท่าเด็ดของหนุ่มสายเลือดใต้ทั้ง 9 แล้ว ยังจะได้เห็นฝีมือขั้นเทพของ 3 เพอร์คัสชั่นระดับแถวหน้าอย่าง หนุ่ม ทีโบน, แอมป์ เพอร์คัสชั่น และเดี่ยว จูเลียต บัลโคนี่ ที่มาเป็นแขกรับเชิญร่วมแจมในเอ็มวีเพลงนี้อีกด้วย

IMG_5638

แต่กว่าจะสำเร็จเสร็จสิ้นออกมาเป็นเอ็มวีให้ได้ชมกันอย่างที่เห็น ก็เล่นเอา 9 สมาชิกวงบุญรอด นำทีมโดย จ๊อบ (ร้องนำ), อู๊ด (ทรอมโบน), กอล์ฟ (แซกโซโฟน), เก็ต (ทรัมเป็ต), ต่อ (คีย์บอร์ด), ไทด์ (เบส), บูม (กีต้าร์), หนึ่ง (กลอง) และยุ้น (เพอร์คัสชั่น) ออกอาการเกร็งไปตามๆ กัน เพราะนอกจากจะเป็นการถ่ายเอ็มวีครั้งแรกในชีวิตแล้ว ยังต้องร่วมงานกับรุ่นใหญ่ฝีมือเจ๋งอย่างพี่หนุ่ม, พี่แอมป์และพี่เดี่ยวอีกด้วย โดยเฉพาะหนุ่มยุ้ที่ต้องถ่ายพร้อมกับพี่ๆ สังเกตจากสีหน้าก็รู้ว่าเกร็งแค่ไหน ยิ่งช่วงก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ พี่ๆ ขึ้นมาตรวจเช็กความเรียบร้อยของอุปกรณ์และซักซ้อมอย่างเอาจริงเอาจัง ยิ่งทำให้หนุ่มยุ้นหน้าเครียดกว่าเดิมถึงขั้นตะคริวแทบจะขึ้นหน้าเลยทีเดียว จนพี่ๆ ต้องมาตบไหล่ให้กำลังใจว่า ไม่ต้องเกร็งเล่นให้เต็มที่ ทำให้ยุ้นเริ่มยิ้มออก

IMG_4751

หลังจากถ่ายทำเสร็จ ยุ้น ได้เล่าให้ฟังถึงบรรยากาศการถ่ายทำว่า “ค่อนข้างเกร็งมากครับ เพื่อนๆ ในวงก็เกร็งเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้เข้ามาทำงานตรงนี้ มีทั้งกล้อง ทั้งไฟ เรียกว่าตื่นเต้นพอๆ กับตอนประกวดเลยครับ แต่สำหรับผมอาจจะเกร็งกว่าคนอื่นเพราะต้องเข้าฉากกับพี่หนุ่ม, พี่แอมป์ และพี่เดี่ยว คือพี่ๆ แต่ละคนทำงานกันมานาน เป็นมืออาชีพ แถมยังเป็นมือเพอร์คัสชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทยด้วย ยิ่งทำให้ผมเกร็งหนักกว่าเดิม ตอนที่ขึ้นไปซ้อมเห็นพี่ๆ ซ้อมเอาจริงเอาจังแล้วผมเครียดเลย ผมต้องถ่ายอยู่หลายรอบกว่าจะผ่านเพราะหน้าผมเครียดมาก จนพี่ๆ ต้องเดินมาบอกว่าทำใจให้สบายๆ ไม่ต้องเครียด เล่นให้เต็มที่ ปล่อยความรู้สึกไปตามอารมณ์เพลง ผมถึงค่อยรู้สึกดีขึ้นครับ ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ให้เกียรติมาร่วมแจมในซิงเกิ้ลแรกของเราครับ”

IMG_5569

IMG_5039

สามารถดาวน์โหลดซิงเกิ้ล “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” ของ “วงบุญรอด” ได้ทาง *494177 หรือทาง iTunes Store ชมเอ็มวี ได้ทาง www.youtube.com/DOADOTofficial สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง เฟสบุ๊ก :Do A Dot และ วง บุญรอด, IG : DOADOTและ BOONRAWDBAND, Twitter : doadot_wp

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Do A Dot (ดู-เอ-ดอท) เปิดซิง “Z2 (ซี-ทู)” ฟังก์ร็อคน้องใหม่กับซิงเกิ้ลแรก “เลิฟไซเอนซ์ : Love Sci.”

“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์ “7 วัน จองเวร”กระแสแรงสุดๆ

“ดูเอดอท” ปั้นศิลปินร็อกหน้าใหม่เขย่าชาร์ต ส่ง “ฮูดินี” ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ภาพหลอน”

“จ๊อบ พงศกร” ประกบสาวฮอต “เก้า ฮอร์โมน” ถ่ายเอ็มวี “บรรยากาศ” ชิดแนบ…แอบเขิน!!!

“บุญรอด” คลอดซิงเกิ้ลแรก เผย “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” ตรงคาแร็คเตอร์