“ฐิ วริฏฐิสา-จียอน-โม” แปลงโฉมเป็น 3 สาววันเดอร์ฟูลเกิร์ล ใน “พาราไดซ์ พาร์ค วันเดอร์ฟูล โคเรีย”

นอกจากจะเป็นคนสนิทของหนุ่มๆ เดอะสตาร์เหมือนกันแล้ว 3 ดาราสาว ฐิ วริฏฐิสา-จียอน-โม มนชนก ก็ยังเป็นสาวกเค-ป๊อปเหมือนกันอีกต่างหาก ล่าสุดทั้งสามก็ใจตรงกันทำเซอร์ไพรส์ด้วยการแปลงโฉมเป็น 3 สาววันเดอร์ฟูลเกิร์ล สวมชุดประจำชาติเกาหลีร่วมพิธีเปิดงาน“พาราไดซ์ พาร์ค วันเดอร์ฟูล โคเรีย” (Paradise Park Wonderful Korea) รวมความเป็นที่สุดแห่งแดนโสม เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์

pr0509 (2)

เปิดฉากแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน “พาราไดซ์ พาร์ค วันเดอร์ฟูล โคเรีย”รวมความเป็นที่สุดแห่งแดนโสม ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม-7 กันยายน 2557 ครั้งแรกของการเนรมิตสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต มาให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน ราวกับกำลังเดินเล่นอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นพระราชวังเคียงบก, หอคอยกรุงโซล, สวนสนุกเอเวอร์แลนด์, ตลาดเมียงดง, ตลาดทงแดมุน ฯลฯ โดยในพิธีเปิดงานเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัว 3 สาววันเดอร์ฟูลเกิร์ล นำทีมโดย ฐิ-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, จียอน และ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ต่างสวยเด่นมาในชุดฮันบก แถมยังอวดฝีมือ Cooking Show ทำอาหารเกาหลีให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสอีกด้วย

pr0509 (1)

pr0509 (3)

โดยทั้งสามกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานครั้งนี้ และตื่นเต้นที่ได้ใส่ชุดฮันบก สวยงามและมีคุณค่ามากๆ แถมงานนี้ยังจำลองสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและสวยงามมากมาย อยากให้ทุกคนมาเที่ยวกันเยอะๆ รับรองว่าชม-ชิม-ช้อปจุใจแน่นอนคะ”        

pr0509 (4)

มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสุขและสัมผัสความเป็นที่สุดในแดนโสม ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค วันเดอร์ฟูล โคเรีย” ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม-7 กันยายน 2557 เวลา 11.00-20.00 น. ณ พาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02-787-1000 หรือ www.paradisepark.co.th

ที่มา:  สยามพิวรรธน์
บันทึกภาพ:  สยามพิวรรธน์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โม มนชนก” เจ๊ดัน พระเอกใหม่ “บลู” หล่อกินคน ชวนหยุมหัว!! ชิงมรดก “วงศาคณาญาติ” ฮาบ้งแบบเสียสติ >>

CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง วงศาคณาญาติ !!! โม บลู แพรวา นำทัพนักแสดงคุณภาพ พร้อมส่งละครแนวดาร์กคอมเมดี้ ตีแผ่ชีวิตครอบครัวที่แสนสลับซับซ้อนสุดอลหม่าน >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>