ซีอีโอ กรณ์ ณรงค์เดช นำทัพลงรับสมัคร เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 ที่เชียงใหม่

กรณ์ ณรงค์เดช ซีอีโอ แห่งเคพีเอ็น อวอร์ด นำบี้-ธรรศภาคย์ ชี (บี้ เคพีเอ็น) และ อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย (อาร์ต เคพีเอ็น) ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อค้นหาช้างเผือก หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ที่จะมาประดับวงการบันเทิงและวงการเพลงเมืองไทย จากเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 โดยมีน้องๆ สนใจเข้าร่วมสมัครจำนวนมาก รวมไปถึงหนึ่งในผู้สมัครคือ “ขนมหวาน-รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์” น้องสาวนักร้องเสียงดี “ขนมจีน” ที่มาสมัครประกวดด้วยตัวเอง

KPN24-CNX  (1)

สำหรับเวทีนี้ ถือเป็นเวทีการประกวดร้องเพลงอันทรงเกียรติเวทีแรกและเวทีเดียวของประเทศไทย ที่มีต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน และไม่เคยลดคุณภาพในการพัฒนารูปแบบการประกวด อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เข้ากับยุคสมัยได้เสมอและเป็นที่ยอมรับอย่างสูง ปัจจุบันเปิดการแข่งขันภายใต้ธีม เดอะ แบทเทิ่ลซีรี่ย์ การประกวดที่แบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็นสองทีมและแข่งขันกันอย่างดุเดือด ฝั่งสีน้ำเงิน คือ ตัวแทนหน้าตาดี และ ฝั่งสีแดง คือ ตัวแทนเสียงดี สำหรับแบทเทิ่ลซีรี่ย์นี้ มีมาตั้งแต่การประกวด เคพีเอ็น อวอร์ดครั้งที่ 22 และ 23 ต่อเนื่องจนถึง ครั้งที่ 24 คือปีนี้ 57 โดยที่ผ่านมาการประกวดครั้งที่ 22 ได้ผู้ชนะฝั่งหน้าตาดีได้แก่ “กู๊ด-ชยพล ปัญหกาญจน์” และในครั้งที่ 23 ได้ผู้ชนะฝั่งเสียงดีได้แก่ “น้ำหวาน-พรพรรณ มนชะติน” ฉะนั้น ครั้งที่ 24 นี้ คือครั้งสำคัญ ครั้งตัดเชือกที่จะพิสูจน์แล้วว่า เคพีเอ็น อวอร์ด ภายใต้ เดอะแบทเทิ่ลซีรี่ย์ ใครจะคว้ารางวัลจากเวทีนี้ไปครอง

KPN24-CNX  (2)

จุดเด่นและไฮไลท์ของ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 คือ (1) เวทีศักดิ์สิทธิ์ เวทีเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับพระราชทานถ้วยรางวัล จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (2) ธีมใหม่ WE ARE THE VARIETY SHOW (วี อาร์ เดอะ วาไรตี้ โชว์) เพราะนี่ไม่ใช่แค่เวทีการประกวดร้องเพลง แต่นี่คือเวทีที่จะฝึกฝนการแสดง, การทำโชว์ และนำเสนอโชว์ได้อย่างสวยงาม ตื่นตา ตื่นใจ (3) พันธมิตรกับช่อง 3 ออริจินัล ออกอากาศให้รับชมในช่วงเวลา 17.30 – 19.00 น. ทุกวันเสาร์ เริ่ม 17 มกราคม 2558 และสิ้นสุด 4 เมษายน 2558(4) เปิดโอกาสและขยายโอกาสให้กับผู้เข้าสมัคร จากเดิมอายุระหว่าง 15-25 ปี เป็น 15-30 ปี (5) สร้างสรรค์ ออกแบบโชว์ในทุกๆ โชว์ให้มีความสวยงาม, อลังการ และประทับใจในทุกธีมการแสดงแน่นอน เสนอทั้งหมด 7 ธีมโชว์ด้วยกัน อาทิ แด็นซ์, เพลงลูกทุ่ง (6) กรรมการคุณภาพคับแก้ว ฝั่งสีแดง (เสียงดี) ได้แก่ ชมพู – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ ทาทา – อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ ฝั่งสีน้ำเงิน (หน้าตาดี) ได้แก่ ดีเจเจ๊แหม่ม – วินัย สุขแสวง และ ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ(6) เปิดโอกาส แจ้งเกิด และเป็นเวทีที่จะสร้างซุปตาร์ ,ดารา ,นักแสดงหน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงไทย และ (7) เป็นกลาง ทำงานร่วมกับทุกค่ายทุกพันธมิตร

KPN24-CNX  (5)

กรณ์ ณรงค์เดช เปิดเผยว่า “ในปีนี้เป็นครั้งที่ 24 แล้ว แต่เรายังอยู่ภายใต้ธีม เดอะ แบทเทิ่ลซีรีย์ ซึ่งความพิเศษของ เดอะ แบทเทิ่ลซีรีย์ คือการแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 ทีมอย่างชัดเจน ได้แก่ ทีมสีแดง ตัวแทนคนเสียงดี และทีมสีน้ำเงิน ตัวแทนคนหน้าตาดี โดยปีนี้คือรอบสุดท้ายที่จะฟาดฟันว่า ทีมไหนจะคว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวไปครอง ส่วนความพิเศษที่เพิ่มเข้ามาคือ เงินรางวัลที่มากขึ้น เป็นจำนวน 1 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายและชัดเจนว่าฝั่งสีแดง เสียงดี ต่อยอดการเป็นนักร้อง และฝั่งสีน้ำเงิน หน้าตาดี เพื่อต่อยอดการเป็นดารานักแสดง”

 “ในพาร์ทของงานโปรดักชั่น แสง สี เสียงและการออกแบบโชว์นั้น เราก็เต็มที่เช่นเคย มาตรฐานต้องงานโชว์ระดับสากล ซึ่งในครั้งที่ 24 นี้มีการปรับรูปแบบคอนเซ็ปต์การประกวดให้เป็น “วาไรตี้โชว์” ภายใต้โจทย์การมอบประสบการณ์ให้กับคนดู หรือ แฟนรายการ ทั้งการแต่งกาย, แฟชั่น, งานโชว์ พร้อมคำแนะนำของคณะกรรมการ เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ตรงจุดนี้และสามารถนำมาต่อยอดในชีวิตหรือการพัฒนาตนเองได้ด้วย”

KPN24-CNX  (8)

“ภายใต้การบริหารงานของผมมาซีซั่นที่ 6 แล้ว ผมเห็นพัฒนาด้านดีต่อเนื่องในทุกๆ ปี และปีนี้ก็แน่นอนครับ จะเป็นโชว์ที่หลากหลายและดีที่สุดจากฝีมือคนไทยแท้ๆ 100% ที่เทียบเท่าระดับสากลแน่นอนครับทั้งนี้ ปีนี้ได้พัฒนาจากปี 22,23 ขึ้นมาอีกแน่นอน นับตั้งแต่รูปแบบธีมโชว์ในแต่ละสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ จัดเต็มและอลังการครับ ทางด้านกรรมการฝั่งสีแดงยังเป็นพี่ชมพู และทาทา ยัง ส่วนฝั่งสีน้ำเงิน ดีเจเจ๊แหม่มยังคงรับหน้าที่อย่างคึกคัก และพร้อมเปิดตัวกรรมการใหม่ที่จะมานั่งแท่นในฝั่งทีมสีน้ำเงินด้วย คือ พี่ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ เหตุผลที่เราเชิญพี่ชายมารับหน้าที่กรรมการฝั่งสีน้ำเงิน เพราะโจทย์ของฝั่งสีน้ำเงินคือ หน้าตาดี เอาไปเป็นดารา นักแสดงที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงประกอบร่วมด้วย ฉะนั้น คำตอบชัดเจนเลยคือ พี่ชายเพราะเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ตีบทแตกกระจาย และปัจจุบันยังรับอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญคือผู้จัดละคร ฉะนั้นประสบการณ์ของพี่ชายทั้งหมดในวงการบันเทิง น่าจะเป็นประโยชน์ในการให้คำแนะนำน้องๆ ที่จะเข้าแข่งขันในทีมสีน้ำเงินครับ ด้านพิธีกรประจำรายการยังคงเป็น บอย-พิษณุ นิ่มสกุล และดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่จะมานำเสนอการแข่งขันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์เช่นเคย สำหรับเชียงใหม่ผมก็ขอนำทีมลงมารับสมัครด้วยตัวเองเลยครับ คาดหวังว่าจะได้ช้างเผือกตัวแทนชาวเหนือร่วมประกวดกับเราในปีนี้ครับ ผู้บริหารหนุ่มกล่าวปิดท้าย

KPN24-CNX  (7)

เตรียมพบกับเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24ออกอากาศให้ชมครั้งแรกใน วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 เวลา 17.30-19.00 น. ไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) ติดตามรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที โทร 088 022 0700 www.kpnaward.com, facebook.com/kpnaward และ YouTube channel: kpnaward official

รางวัลชนะเลิศ

1. ถ้วยรางวัลพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

2. เซ็นสัญญาภายใต้สังกัด เคพีเอ็น อวอร์ด

3. มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง

4.  เงินรางวัล 1,000,000 บาท

ที่มา:  เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ เสิร์ฟความฟิน จับคู่จิ้น ‘อิง-ล็อต’ ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ และ ‘มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล’ ร่วมงาน ‘The Art of Living-Living Life as an Art’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ที่สำนักงานขาย ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพคนดัง ‘คิด – คณชัย’ พร้อมร่วมส่งต่อการให้ กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก >>

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>

เกิดอะไรขึ้น! ศรีริต้า โพสต์IG พร้อมแคปชั่นสุดจึ้ง >>

วันดีๆ ที่ มุกดาหาร “ศรีริต้า” ควง “กรณ์” มอบทุนฯ เด็กเรียนดี >>

งานพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่าง คุณศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช >>