‘ตุ๊ก-ชนกวนันท์’ คุณแม่คนเก่ง ชวน ‘น้องแพรว-น้องภูมิ-น้องณัฐชา’ เปิดโลกการเรียนรู้ ที่ เอไอเอส ช็อป @ คิดส์ซาเนีย

ถูกใจ!!! เข้าอย่างจัง กะ ครอบครัว ตุ๊ก-ชนกวนันท์ ที่มาพร้อมลูกวัยน่ารัก น้องแพรว-น้องภูมิ แถมจูงมือ น้องณัฐชา “ลูกสาวพี่บ๊อบ (บดินทร์)” มาลั้ลลาสุดฟิน เมื่อเอไอเอส เปิดตัว  เอไอเอส ช็อป @ คิดส์ซาเนีย ให้น้องๆ หนูๆ เยาวชนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยตัวเอง โดยพัฒนาคุณภาพเครือข่ายมือถือพร้อมเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ ทั้งด้านการจดจำ การตอบสนอง และการทำงานร่วมกันของประสาทสัมผัสต่างๆ ในรูปแบบ Edutainment เพิ่มการเรียนรู้ที่ควบคู่ไปกับความสนุกสนานด้วย ณ คิดส์ซาเนีย ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ais_kids (5)

ais_kids (1)

ais_kids (4)

เอไอเอส เนรมิตให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ซะขนาดนี้ คุณแม่ตุ๊ก-ชนกวนันท์ ไม่รอช้าพา น้องแพรว น้องภูมิ และ น้องณัฐชา มาอัพเดทพร้อมประเดิมอย่างสนุกสัมผัสกับเทคโนโลยีทันสมัยที่สร้างสรรค์เป็น Solutions อย่างอลังการ ได้ทั้งความรู้ ทักษะ และเสริมสร้างศักยภาพ ที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน  คือ  AIS Expert Zone ที่น้องๆ จะได้มาทำหน้าที่เป็นวิศวกร ผู้เชี่ยวชาญ คอยทำหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณเครือข่าย ที่จำลองจากประสบการณ์ทำงานจริงของพนักงานเอไอเอส และ AIS Education Zone จะได้ลับสมอง กับความรู้รอบตัว ด้วย Edutainment concept จากเทคโนโลยีทันสมัยที่เรียกว่า Kinect technology ที่ช่วยสร้างพัฒนาด้านการจดจำ การตอบสนอง และการทำงานร่วมกันของประสาทสัมผัสต่างๆ สนุกจนไม่อยากกลับ งานนี้ต้องถามคุณแม่ตุ๊ก ที่พาคุณลูกมาประเดิม “เหมาะมากที่จะเป็นศูนย์ของการเรียนรู้ นอกจากได้รับประสบการณ์จากการพัฒนา การจดจำ การตอบสนอง ยังทำให้เด็กๆ มีแรงบันดาลใจที่จะสนใจในการเลือกประกอบอาชีพตัวเองในอนาคต เป็นการเรียนรู้กับเทคโนโลยีอันทันสมัย ที่สำคัญสนุกและไม่น่าเบื่อค่ะ น้องแพรว-น้องภูมิ มะกี้แอบมากระซิบบอกขอมาอีกนะคร้า คุงแม่…”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”

AIS นำทีม AIS Family “วี วิโอเลต – แอลลี่ – TRINITY” จัด VR Music Live เสมือนจริงแบบ Multi-Cam ครั้งแรกในไทย!

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family‘เจมส์-จิรายุ’ ‘สกาย-วงศ์รวี’ เซอร์ไพรส์ต้อนรับอบอุ่น ขอบคุณที่มอบความสุขให้คนไทย

‘แบมแบม-เป๊ก’ นำทัพศิลปินฮอตทุกเจเนอเรชัน บุกพาฟินคืนส่งท้ายปี ใน “AIS 5G The Future of Virtual Celebration 2021” และ ‘ลิซ่า’ ร่วมส่งคลิปนิวเยียร์ สร้างปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์คอนเสิร์ตเสมือนจริงล้ำเหนือจินตนาการที่สุดครั้งแรกในไทย >>