‘ลอปติมัม ไทยแลนด์’ คว้าสองหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์-ฮิวโก้ ขึ้นปก ฉลองครบรอบ 1 ปีนิตยสาร

ไม่เสียชื่อซุป’ตาร์เนื้อหอมของวงการ สำหรับ “แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ที่นิตยสาร L’Optimum Thailand (ลอปติมัม ไทยแลนด์) จะต้องรีบคว้าตัวมาขึ้นปกของนิตยสาร ลอปติมัม ไทยแลนด์ ในเล่มครบรอบ 1 ปี ของนิตยสารฉบับเดือนกันยายน และมาร่วมฉลองในวันเปิดงาน “L’Optimum Cool Boys’ Club with Mercedes-Benz” ที่จัดเต็มกันยิ่งใหญ่อลังการ ตั้งแต่วันพุธที่ 3 กันยายน – วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2557 โดยบรรยากาศของวันเปิดงานวันแรก ได้นำเสนอตัวตนความเป็น ลอปติมัม ไทยแลนด์ ผ่านกิจกรรมต่างๆ และโชว์สุดพิเศษ   ในงานมากมาย ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันพุธที่ 3 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา

L’Optimum  (3)

L’Optimum  (5)

L’Optimum  (10)

L’Optimum  (12)

ลานพาร์ค พารากอน ได้ถูกเนรมิตให้เป็นเวทีมวยจำลองสุดคูลในธีม “Fight Night” โดยงานนี้ ได้พิธีกรหนุ่มสุดเท่“ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี”มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมกันนี้   คุณกุสุมา ไชยพร ผู้พิมพ์ผู้โฆษณานิตยสาร ลอปติมัม ไทยแลนด์, คุณอาลี ซีอานี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมสคอนเน็ค จำกัด และคุณสธน ตันตราภรณ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์ ได้ร่วมกันขึ้นกล่าวเปิดงานว่า “เนื่องในโอกาสที่นิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์ มีอายุครบ 1 ปี เราได้รับทั้งคำ   ชื่นชมและชื่อเสียงต่างๆ มากมาย โดยเป้าหมายต่อจากนี้ทางเราจะมีการพัฒนา ปรับเปลี่ยนการนำเสนอรูปแบบของนิตยสารให้มีความสนุกสนานและสามารถเข้าถึงผู้อ่านได้มากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความหนักแน่นของเนื้อหา ซึ่งเป็นหัวใจหลักของนิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์” โดยกิจกรรมของค่ำคืนเริ่มต้นด้วยมินิคอนเสิร์ตเปิดงานจาก “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์” ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ พร้อมทั้งเล่นเพลงใหม่ล่าสุดให้ได้ฟังกันในงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ต่อด้วยโชว์ศิลปะมวยไทยคู่แรก จากนักชก“มวยไชยา”โดยได้นักมวยมาดเท่มาโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยเรียกน้ำย่อยกันเบาๆ ก่อนที่จะได้พบกับของจริงกันในคู่ที่ 2 โดยคู่ชก มืออาชีพอย่าง “บัวขาว vs เสถียร จอมโหดหมัดสั่ง”ที่ทำเอาผู้ชมในงานได้ลุ้นใจจดใจจ่อกันแบบ หมัดต่อหมัด ที่สามารถเรียกเสียกเสียงเชียร์จากแขกผู้มีเกียรติอย่างสนั่นลั่นฮอลล์ ตามติดด้วยแฟชั่นโชว์   สุดตื่นตาตื่นใจจากแบรนด์ “Issue”(อิชชู่) ที่ขนเหล่านายแบบนางแบบสุดฮอตทั้งไทยและต่างประเทศมากันแน่นแคตวอล์ก ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ฟินาเล่ปิดท้ายโดยซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต “แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ”  ที่ออกมาในลุคของโปรโมเตอร์มวยสุดเท่ เรียกได้ว่าสะกดทุกสายตาของผู้ชมทุกคนในงาน ตามติดด้วยความสนุกของคอนเสิร์ตจากวงร็อกสุดมัน “Big Ass” ที่มาพร้อมกับหลากเพลงฮิต เอาใจผู้ชมให้ได้โยกกันสุดเหวี่ยงตลอดงาน ก่อนเข้าสู่ช่วงดีเจสุดมัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อันแจ่มชัดของชีวิตในแบบ ‘ลอปติมัม’

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิวโก้-ก้อง-เป๋า หล่อทะลุเลนส์ เนี๊ยบทุกองศา ร่วมเปิดตัวแคมเปญ My Grand Seiko My Pride >>

ฮิวโก้-จุลจักร โชว์พลังเสียงสุดคูล!!! ในงาน บราเดอร์ เปิดตัวเครื่องเสียง BMB จากญี่ปุ่น พร้อมอัพเดทงานเพลง ฟีดแบคดีจนมีภาคต่อ >>

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำเสนอความเป็น “The Portrait Expert” กับภาพพอร์ตเทรตชวนฝัน เตรียมเรียกเสียงกรี๊ดในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “OPPO Reno7 Z 5G”

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย