“รักต้องอุ้ม” เวลา 20.15 น.ช่อง 3 ศุกร์ ที่ 12 ถึง อาทิตย์ที่ 14 ก.ย. นี้

ตอนที่ 11 – ศุกร์ที่ 12 กันยายน

สิปาดัน(เกรท) ขอลันตา(แมท)แต่งงาน ทั้งคู่จดทะเบียนแต่งงานกันอย่างมีความสุข แต่ในวันแต่งงานอรขจี(นาตาลี) กับอนุชิต(เต๋า)มาตามหาลูกในงานจนวุ่นวาย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ ลันตารู้สึกหวั่นใจ ไม่ค่อยสบายใจ เริ่มคิดว่าตาหนูอาจจะเป็นลูกของอรขจีและอนุชิต สิปาดันกับลันตาเข้าหออย่างมีความสุข รุ่งขึ้นทั้งคู่ไปฮันนี้มูนด้วยกัน โดยพาตาหนูไปด้วย

drama12_14 (26)

drama12_14 (23)

ตอนที่ 12 – เสาร์ที่ 13 กันยายน

อรขจีกับอนุชิตรู้ความจริงว่าตาหนู คือเทรย์ลูกชายที่หายไป จึงโทรหาสิปาดัน ตามไปที่ทะเลขอลูกคืน ลันตาเศร้าใจมากเพราะรักตาหนูเหมือนลูก แต่ยังไม่ทันไร ธัญญาเรศ(ดิว)ตามไปและขโมยตาหนู จะไปโยนทะเล ความจริงเปิดเผยว่าธัญญาเรศเป็นเมียน้อยของอนุชิต โกรธแค้นจึงขโมยตาหนูมาทิ้งให้ลันตา หวังให้ถอยรถชนตาย สุดท้ายธัญญาเรศถูกตำรวจจับจนได้ ตาหนูเทรย์ปลอดภัย กลับสู่อกพ่อแม่ สิปาดันปลอบใจลันตา บอกให้ปั๊มลูกของตัวเองไว้แทนตาหนู สองคนแหย่กัน ลันตาตัดใจได้ ด้านพอล(ว่าน)กับมิ้งค์(เต้ย) กำลังจะแฮปปี้ กลับโดนพิธาน(เจสัน)วางแผนใส่ร้ายจนพ่อแม่ของมิ้งค์เข้าใจผิด ให้เลิกติดต่อกัน พอลโมโหมาก ทะเลาะกับพิธานยกใหญ่

drama12_14 (21)

drama12_14 (12)

ตอนที่ 13 อาทิตย์ที่ 14 กันยายน

สิปาดันเริ่มไปทำงาน ลันตาห่วงว่ามะนาวจะเข้ามาวอแว แต่สิปาดันยืนยันหนักแน่นว่าให้เชื่อใจ แต่มะนาวซึ่งเปลี่ยนเที่ยวบินไฟฟ์เดียวกับสิปาดันพยายามใกล้ชิด ถ่ายรูปคู่สิปาดันส่งให้ลันตาดูระหว่างที่ไปทำงานที่ญี่ปุ่นทำให้ลันตาหวั่นไหว และเริ่มเครียด แต่งานยุ่ง จึงพยายามเชื่อใจสิปาดัน ส่วนพอล ไปเคลียร์กับพ่อแม่มิ้งค์ และได้ช่วยพี่ชายมิ้งค์ที่ติดยา ทำให้พ่อมิ้งค์เริ่มเข้าใจขึ้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ สันยัง” หวนคืนละคร ลง “รักต้องอุ้ม” ร้ายสุดตัวเชื่อคนดูต้องหมั่นไส้

เรื่องย่อ “รักต้องอุ้ม” ตอนที่ 14-15 (อวสาน)

“เกรท-แมท-น้องเทรย์” พาฟิน…เปิดตัวกลางงานปาร์ตี้ Meet and Greet เอาใจแฟนละคร “รักต้องอุ้ม”

ปาร์ตี้ปิดกล้องรักต้องอุ้ม

“เต้ย-จรินทร์พร” แยกสมาธิ สวมวิญญาณ “มิ้ง” สาวน้อยวัยใส ใน “รักต้องอุ้ม”