Mercedes Benz Cool Boys’ Clubs “ชมพู่-อารยา” เฉิดฉาย ในฐานะ ‘แบรนด์แอมบาสเดอร์’

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ไทยแลนด์) ฉลองเปิดตัวรถ Mercedes Benz cls (เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส) พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต สุดอลังการ ในงาน “Mercedes Benz Cool Boy’s Clubs” (เมอร์เซเดส-เบนซ์ คูล บอยส’ คลับ)เมื่อวันก่อน ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Mercedes Benz (4)

รับทรัพย์!!! นับไม่ถ้วนอีกแล้วววแม้ในจอเธอคือ “ทราย” คนสวยเจ้าคิดเจ้าแค้นแห่งละครร้อน ทรายสีเพลิง แต่นอกจอ ชมพู่-อารยา ขอเฉิดฉายงามสง่าในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ บนเวที“Mercedes Benz Cool Boys’ Clubs” การฉลองเปิดตัวรถ Mercedes Benz cls งานนี้ชมพู่ที่ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ ยังสะกดทุกสายตาได้ ตั้งแต่ปรากฎตัวด้วยชุดราตรีดำตัดกับสีทองอร่าม สมกับที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ไทยแลนด์) โดย มร. ไมเคิล เกรเว่ ไว้ใจ เลือกให้เธอเป็นตัวแทน Mercedes Benz cls (เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส) ความหรูหราและความสปอร์ตระดับโลก ที่อยู่ด้วยกันอย่างลงตัวและน่าทึ่ง ชมพู่ เปิดใจสั้นๆ ว่า “เป็นความรู้สึกที่ดี ที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จะทำหน้าที่ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจค่ะ”

Mercedes Benz (1)

นอกจากได้ยลโฉมรถMercedes Benz cls พร้อม แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนสวยอย่าง “ชมพู่” ในบรรยากาศคอกเทลปาร์ตี้ที่ถูกเนรมิตขึ้น ยังเติมเต็มด้วยสีสันของแฟชั่นโชว์จากดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Tube Gallery พร้อมโชว์ลูกคอดีๆ จากคนสวยระดับชาติ “เมญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ง” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตสุดมันส์ จาก วง “ETC”เป็น….ปาร์ตี้เปิดตัวที่แพรวพราว…เจงๆ

Mercedes Benz (3)

Mercedes Benz (5)

Mercedes Benz (6)

Mercedes Benz (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

“คิดถึงไม่หาย” เพลงใหม่จาก “ETC.” ตัวแทนของเหล่าโค้ชที่ยังออกจากสนามไม่ได้ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>