สจ๊วต “ณเดชน์” เจอแก๊งป่วน เฮเดน โจชัวร์ ณัชชา คว้าพรีเซนเตอร์แอร์เอเชียต่อ โฆษณาใหม่ “บินคุ้ม คุณภาพครบ”

หากยังติดตากับวลีเด็ด “ผมติดใจแอร์เอเชีย” กับสจ๊วตที่สุดหล่อและยิ้มสวยที่สุดอย่างพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในโฆษณาแอร์เอเชียปีที่แล้ว ปีนี้ณเดชน์กลับมาอีกครั้งกับการคว้าพรีเซนเตอร์แอร์เอเชียเป็นปีที่ 2 ในโฆษณาชุดใหม่ “บินคุ้ม คุณภาพครบ” ที่หนุ่มณเดชน์ จะพาแกงค์เด็กแสบ “เฮเดน-โจชัวร์” และน้องณัชชา ลูกสาวพี่บ๊อบ มาดูการทำงานทีมแต่ละหน้าที่ของ แอร์เอเชีย ทั้งพนักงานภาคพื้น วิศวกร พนักงานขนสัมภาระ กัปตันนักบิน ตลอดจนแอร์โฮสเตสสาวสวย เพื่อมอบเที่ยวบินที่ตรงต่อเวลา มั่นใจในคุณภาพความปลอดภัย บริการที่อบอุ่นประทับใจ ในราคาประหยัดเหมือนเดิม ซึ่งโฆษณาเริ่มออนแอร์แล้วตั้งแต่วันนี้ (9 กันยายน) เป็นต้นไป

airasia (11)

airasia (10)

งานนี้หนุ่มณเดชน์แปลงองค์เป็นสจ๊วตสุดหล่อกระชากใจ ยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเคย พาแกงค์เด็ก นำโดยแฝดซน “เฮเดน-โจชัวร์” ที่มาถึงตามนัดตรงเวลาเป๊ะ เหมือนที่สายการบินแอร์เอเชียยึดมั่นในการให้บริการ หลังจากนั้นณเดชน์จึงพาเด็กๆ ขึ้นเครื่องและชี้ให้เห็นการทำงานของพี่ๆ หน้าที่ต่างๆ ที่ทำงานอย่างแข็งขันและมีรอยยิ้ม ก่อนที่จะไปพบกับ “น้องณัชชา ลูกสาวพี่บ๊อบ” บนเครื่อง ที่ตอกย้ำจุดเด่นของแอร์เอเชียในเรื่องราคาประหยัด “ดูปากณัชชานะคะ SAVE SAVE SAVE” และทุกคนก็ช่วยกันย้ำคำว่า SAVE อย่างสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยสจ๊วตณเดชน์สร้างความมั่นใจให้กับทุกคนว่าเมื่อบินกับแอร์เอเชีย รับประกัน “บินคุ้ม คุณภาพครบ” แน่นอน

airasia (2)

airasia (4)

นอกเหนือจะได้ติดตามหน้าหล่อๆ ของณเดชน์แล้ว แฟนๆ เฮเดน-โจชัวร์ก็พลาดไม่ได้ เพราะแฝดบินกลับจากออสเตรเลียเพื่อมาถ่ายโฆษณาแอร์เอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งก็ดูสนิทสนมกลมกลืน สร้างความปั่นป่วนให้สจ๊วตอย่างณเดชน์ไม่น้อย ติดตามโฆษณา “บินคุ้ม คุณภาพครบ” น่ารักๆ ได้แล้ววันนี้ที่หน้าจอโทรทัศน์ รับประกันความฟิน

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์พิเศษสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์พิเศษสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

รวมภาพโมเมนต์สุดหล่อของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น “ชามัง” (CHARMANT) พร้อมทริคการเลือกแว่นตามิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบฉบับของตนเอง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

ปล่อยทีเซอร์แรกชวนขนหัวลุก กับเสียง “ธี่หยด” ในตำนานที่ทุกคนตามหา พร้อมเผยโฉมนักแสดงนำครบชุด >>